Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

“Unlock Cities” – Chiến dịch marketing mang thông điệp ý nghĩa của Uber

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

“Unlock Cites” – Khơi nguồn tiềm lực bảo vệ khoảng không thành phố là chuỗi chiến dịch marketing ngoài trời mới nhất của Uber được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức của người dân về việc bảo vệ những khoảng không trong thành phố chật chội. Chiến dịch marketing đã đón nhận được nhiều tình cảm từ phía công chúng.

Việt Nam đang phải đối mặt với tình trạng lượng xe cộ trong thành phố càng ngày càng tăng lên đột biến, ngay cả khi ra đường thì mọi người cũng dễ dàng hoảng sợ vì chúng ta đang bị bao vây bởi “các quái xế”.

Từ đó, các bãi giữ xe mọc lên nhanh chóng, tràn lan và không theo quy luật nào cả, thậm chí họ vô tư chiếm dụng vỉa hè để có thể thu tiền giữ xe. Diện tích của thành phố đang bị “chiếm dụng” vào mục đích không hiệu quả.

Trước tình trạng đáng báo động đó, Uber đã tung ra chiến dịch Unlock Cities – một chiến dịch “giành lại” khoảng không cho thành phố bằng cách khơi nguồn tiềm lực của nó. Và nữ MC Hoàng Oanh và ca sĩ Vũ Cát Tường được giao phó thực hiện sứ mệnh quan trọng này.

Câu hỏi đặt ra là liệu có cách nào để cắt giảm tình trạng này? Ý tưởng chiến dịch “Khơi nguồn tiềm lực” bảo vệ khoảng không thành phố của Uber chính là thiết kế lại một phần diện tích của khoảng trống bãi giữ xe thành một chiếc hộp di động chứa điều bất ngờ.

Chiếc hộp được đặt ở vị trí thu hút người nhiều người qua lại, tò mò, thắc mắc không biết có điều gì xảy ra. Bên ngoài chiếc hộp hiện lên những con số báo động cho tình trạng xe cộ đang chiếm rất nhiều diện tích của thành phố.

Và đến khi chiếc hộp được mở ra, bên trong đó là một mảng xanh với vườn rau xanh mướt, hay tại một địa điểm khác khoảng trống được sử dụng làm xe thức ăn và mang niềm vui đến mọi người, và còn có một giá trị có ích hơn khi sử dụng chúng để làm rạp chiếu phim ngoài trời cho trẻ em.

MC Hoàng Oanh cũng đã truyền tải thông điệp từ thương hiệu: “Nếu như chúng ta giảm bớt được lượng xe sử dụng không hiệu quả thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều những khoảng không gian quý báu cho những việc có ích hơn”.

Chiến dịch marketing ngoài trời của Uber chính là cách kêu gọi mọi người cùng tham gia để tất cả cùng chung tay khơi nguồn tiềm lực thành phố, và biến những khoảng không gian đang bị lãng phí mang lại nhiều giá trị hơn cho chính mình và mọi người. Đây là một thông điệp vô cùng ý nghĩa và mang đầy tính nhân văn đẹp đẽ mà thương hiệu Uber đem lại.

Loan Nguyen – MarketingAI tổng hợp

 

Đánh giá post
Tags: thương hiệu uberuberunlock cities
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Email xác nhận – Quân “át chủ bài” trong email marketing

Bài tiếp theo

6 cách xây dựng lòng trung thành với khách hàng trong ngành chăm sóc sức khỏe

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789