Nội dung hot

Chỉ còn 2 tuần! Bạn đã đăng ký nhận ưu đãi PR lớn nhất năm chưa?

Ngọc Lê - Admicro - Oct 26, 2017

icon viewed 499 views

Bài viết liên quan

Chính sách ưu đãi PR – chiết khấu thả ga đã giúp rất nhiều nhãn hàng tiết kiệm được chi phí và truyền thông, quảng cáo. Gói giải pháp mà Admicro xây dựng, luôn hỗ trợ clients vạch ra mục tiêu, chiến lược cụ thể, cũng như được đội ngũ chuyên gia tư vấn công cụ để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất. 

Chỉ còn 2 tuần cuối cùng để đăng ký  chính sách ưu đãi PR lớn nhất năm 2017 của Admicro! 

Bạn có biết, ngoài rất nhiều ưu đãi như cộng thẳng 2.000.000 đồng vào tài khoản Viewplus, hoặc share link miễn phí trên fanpage phù hợp, Chiết khấu 20% toàn bộ giá trị bài PR, Adpage trên các site của Admicro, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất trong việc giữ hình ảnh thương hiệu nhằm thúc đẩy sales và mở rộng tiếp cận đến tập khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang hướng tới.  

 

 

Chính sách ưu đãi PR lớn nhất 2017 chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ hết hạn đăng ký, đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này từ Admicro. 

Thời hạn đăng ký ưu đãi: 31/10/2017 tại link: Chính sách PR

 

 

Cùng chúng tôi lắng nghe một câu chuyện truyền thông và  xem nhãn hàng trà sữa đó đã làm điên đảo giới trẻ như thế nào?

 

Song song với những chiến dịch đã thực chạy trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi nhận thấy rằng trong rất nhiều yếu tố giúp một thương hiệu trà sữa trở nên nổi tiếng không thể không nhắc tới một chiến dịch PR trúng đích, nhất là trong giai đoạn cạnh tranh nước rút nửa cuối năm 2017. Case study dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về điều này: 

Nhãn trà sữa A được tồn tại lâu năm trên thị trường, tuy nhiên, với những trải nghiệm mang tính chất trendy trong giới trẻ 2017, trà sữa A đang đứng trong bối cảnh phải bứt phá lên cao hoặc yếu thế trước hàng chục nhãn hàng mới với thương hiệu và cách làm truyền thông lấy lòng được khách hàng. 

Đi tượng truyn thông mà A hướng tới là nhóm giới trẻ, có độ tuổi từ: 17 tới 35 cả nam và nữ với mức thu nhập trung bình. Có thể thấy, nhóm khách hàng này ở mức đại trà và có số lượng rất lớn. Không chỉ vậy, với ưu thế về địa điểm tại các thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, A hoàn toàn có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh thương hiệu của mình đến đúng nhóm đối tượng công chúng mục tiêu với các hệ thống hơn 250 website của Admicro.

Mục tiêu chiến lược của A là thu hút sự chú ý của công chúng đối với thương hiệu của mình, tạo sự quan tâm tới nhiều khách hàng, thúc đẩy hành động mua hàng bằng tuyến bài PR dày.

Để đạt được mục tiêu này, A tiến hành đăng bài PR trên những kênh có lượng view cao, trong đó có Kênh 14

Kênh 14 là nơi luôn được các bạn trẻ tìm đến để tìm kiếm thông tin, cập nhật xu hướng. Với lượt Visits là 105,934,968, Visitor : 24,516,191, PageViews: 536,148,352 , Time on site: 0:07:43 các thông điệp, xu hướng, thông tin…được Kênh 14 phát tán một cách nhanh chóng, rộng rãi, và target đến đúng đối tượng nhất.

 

STT

Bài viết

Dạng bài

Kênh

Vị trí hiển thị

1

Gây tò mò cho độc giả về thương hiệu. Qua đó khéo léo PR tên tuổi của A

Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục Đời sống ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title).
-Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục Xã hội

2

Tạo trend, lồng ghép tinh tế tên thương hiệu, PR khéo léo, tạo độ tin tưởng

Bài

viết

Kênh 14 – Loại 4 trang chủ

Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau:
–  Top 1 tại mục XemĂn-Chơi ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title)
– Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống.

3

Các bài viết về phản ứng tích cực của người dùng với trà sữa A

Bài

viết

Kênh 14

Hiển thị ở những vị trí sau:
-Top 1 tại vị trí trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo +title +video)

-Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống

 

Công cụ Viewplus được A sử dụng để duy trì bài viết trên các trang báo có cùng đối tượng độc giả trong 7 ngày với 2500 lượt đọc. Với Viewplus, A có thể chủ động lựa chọn để bài viết hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà không phải chi trả thêm cho chi phí đăng bài PR.

 

Kết qu đt được

 

8dcf5cc7-1cb5-4633-8341-99c8b88f07f2

Lượt View của mỗi bài đều đạt lượt view trên 10.000 đưa A trở thành một thương hiệu Trà sữa đặc biệt trong lòng các bạn trẻ, tạo nên các hot trend, từ đó giúp A tăng hàng trăm % lượng khách hàng.

MarAI, Admicro

Chỉ còn 2 tuần! Bạn đã đăng ký nhận ưu đãi PR lớn nhất năm chưa?
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

5 Ý tưởng Marketing Bất Động Sản độc đáo trên thế giới

Bài tiếp theo

Marketing bất động sản: Cách nhanh chóng tăng data khách hàng

nội dung tương tự