Và đây là những sản phẩm “Made in Việt Nam” đang được bày bán trên Amazon

Phương Thảo - Nov 4, 2019

icon viewed 317 views

Bài viết liên quan

Sản phẩm Made In Việt Nam ngày càng chứng minh được chất lượng và giá trị trên thị trường quốc tế khi ngày càng nhiều mặt hàng xuất ngoại và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, với hàng loạt sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, có mặt tại những thị trường được xem là khó tính nhất như châu Âu, Mỹ, hàng hóa Việt đang chứng minh sức phủ của mình trên trường quốc tế, thậm chí có những sản phẩm đến cả người tiêu dùng trong nước cũng phải ngạc nhiên. Cùng MarketingAI điểm danh những mặt hàng Việt đang “làm mưa làm gió” tại sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon qua bài viết dưới đây!

Dầu gió Tháp Vàng

Sản phẩm dầu gió Tháp Vàng được giới thiệu bày bán trên Amazon với lời chào mời hấp dẫn như được sản xuất theo công thức bí mật tới từ Việt Nam với các dược liệu nổi tiếng giúp chữa được các bệnh như bong gân nhẹ, đau thắt lưng, đau bụng, nhức đầu, đau khớp, tập thể dục nói chung hoặc đau cơ, muỗi đốt và ngứa da… Sản phẩm này được bày bán với giá 250.000 đồng trên Amazon.

Nếu như dầu gió Tháp Vàng còn khá xa lạ với nhiều người dùng trong nước thì chắc chắn sản phẩm đối thủ mang tên “cao Sao Vàng” lại quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày của người dân Việt Nam. Tưởng vô lý nhưng lại có thật, cao Sao Vàng tại thị trường Việt được mua với giá rất rẻ, nhưng khi mang lên bày bán trên Amazon, mặt hàng này có giá từ 15,24 – 17,99 USD (khoảng 350.000 – 420.000 đồng). Gấp gần 10 lần giá trị khi mua trong nước khiến ai nấy đều sững sờ.

Hình ảnh cao Sao Vàng của Việt Nam được bày bán trên sàn Amazon

Bánh đậu xanh Rồng Vàng

Nổi tiếng là thương hiệu bánh đậu xanh lâu đời và có tiếng tại thị trường trong nước. Sản phẩm đặc sản Hải Dương này được bày bán tại Amazon như một loại bánh truyền thống của Việt Nam.

Nếu như trong nước, loại bánh này được bán với giá chưa đến 100.000 đồng thì trên sàn thương mại điện tử Amazon, nó có giá lên tới 150.000 đồng.

Mũ cối quân đội

Các sản phẩm mũ cối được sử dụng trong quân đội Việt Nam từ những năm thời chiến nay vẫn giữ được sức hot và độ tiện dụng của nó trong thời bình. Được xem như một đặc trưng của bộ đội Việt Nam, loại mũ cối với đa phần được sản xuất với thành phần cơ bản từ gỗ và vật liệu cao su này đang được bán rất đa dạng tại sàn thương mại điện tử Amazon. Giá bán của loại mũ cối này có giá dao động từ 300.000 đồng tới 400.000 đồng/chiếc.

Mỳ ăn liền hủ tiếu Nam Vang

Trên Amazon, sản phẩm này được mô tả sản xuất tại Việt Nam. Với việc dành thời gian từ 3-5 phút là bạn đã có thể sử dụng sản phẩm này. Giá bán của sản phẩm trên trang thương mại Amazon là 850.000 đồng/6 gói. Tính ra mỗi gói có giá 142.000 đồng.

Bên cạnh đó, trên Amazon bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm Phở Việt khác cũng đang bán trên trang thương mại này. Như Phở bò Vifon có giá 24.000 đồng/gói, Vietnamese Pho có giá 57.000 đồng/gói, Phở Bò có giá 58.000 đồng/gói.

Áo cờ đỏ sao vàng

Sản phẩm may mặc đậm chất người Việtmột sản phẩm đậm chất người Việt đang được bán trên trang thương mại điện tử Amazon với giá là 460.000 đồng.

Các sản phẩm cà phê Trung Nguyên

Thương hiệu cà phê Việt Nam với đa dạng mẫu mã và chủng loại. Với giá bán của các gói cà phê dao động từ 17 USD đến 24 USD (tương đương 390.000 đồng tới 552.000 đồng).

Bột làm bánh quê

 

Bột làm bánh quê Việt Nam được giới thiệu trên trang Amazon như là một nguyên liệu đã vắng mặt trên thị trường quốc tế trong hơn 20 năm. So sánh với nước khác, quế Việt Nam có hương vị ngọt ngào rõ rệt và hàm lượng dầu dễ bay hơi đặc biệt cao và được đánh giá là có chất lượng cao nhất trên thế giới. Giá bán của các sản phẩm bột quế này dao động từ 4 USD đến 84 USD (tương đương 92.000 đồng tới gần 2 triệu đồng).

 Các sản phẩm handmade được làm từ mây tre đan hay chổi rơm của Việt Nam cũng xuất hiện khá nhiều trên trang thương mại này. Giá bán của sản phẩm chổi rơm là 420.000 đồng và các sản phẩm mây tre đan dao động từ 950.000 đồng tới 3.500.000 đồng.

Tạm kết

Trên đây là những mặt hàng sản phẩm Made In Việt Nam hiện đang được bày bán cực hot trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon. Đa phần đều được bày bán với giá gấp đôi thậm chí gấp mười lần so với thị trường trong nước. Cùng với những chính sách ưu đãi dành cho người Việt, Amazon được hứa hẹn là thị trường kinh doanh tiềm năng cho người Việt gia tăng thu nhập và mở rộng thương hiệu trên trường quốc tế.

Phương Thảo – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

7 chiến lược Marketing Black Friday bạn cần nắm lòng để nổi bật thương hiệu

Bài tiếp theo

Sau Hàn Quốc, Malaysia chính là thị trường tiếp theo được Cộng Cà phê chọn làm điểm "dừng chân"

nội dung tương tự