Nội dung hot

Vấn đề riêng tư được đề cập trong quảng cáo iPhone mới của Apple

Khánh Linh - Mar 21, 2019

icon viewed 330 views

Bài viết liên quan

Quyền riêng tư luôn là một điểm mạnh quan trọng trong các quảng cáo của Apple, và công ty đã đem lợi thế này lên một lần nữa trong quảng cáo iPhone mới nhất của mình. Với tuyên bố “Privacy. That’s iPhone” – thương hiệu đã một lần nữa chứng minh sức mạnh của mình và “móc xoáy” những người anh em khác trong quảng cáo của Apple. 

Nếu vấn đề riêng tư quan trọng với cuộc sống của bạn, thì nó cũng quan trọng đối với chiếc điện thoại chứa đựng cả thế giới của bạn. Quảng cáo mới của Apple miêu tả một loạt các tình huống con người hành động để đảm bảo quyền riêng tư bao gồm như việc nuôi chó, việc khóa cửa, đóng rèm hay tránh mọi tiếp xúc có thể.

Quả thực, qua đoạn video chỉ vỏn vẹn dài chưa đến 1 phút của Apple, ta cũng nhận ra quyền riêng tư quan trọng như thế nào đối với cá nhân mỗi con người trong cuộc sống. Và nếu quyền riêng tư quan trọng với bạn, thì lời khẳng định từ Apple rằng chắc chắn bạn sẽ cần một sản phẩm iPhone để khiến cuộc sống trở nên đảm bảo hơn.

(Video: Apple)

>>> Xem thêm: Không phải Apple hay Samsung: Brand nào đang đứng đầu về đổi mới, sáng tạo?

Quảng cáo mới có cách tiếp cận tương tự như bảng quảng cáo khổng lồ mà Apple đã mua tại CES 2019 hồi đầu năm nay. Với tuyên bố rằng “What happens on your iPhone, stays on your iPhone” chế giễu các đối thủ cạnh tranh như Google.

Tất nhiên, Apple cũng cần xem xét lại quyền riêng tư trong chính chiếc iPhone của mình khi chỉ vài tuần trước đó, lỗ hổng Facetime đã bị phát hiện. Các hacker đã nhận ra lỗi khổng lồ từ ứng dụng khi bất kì ai cũng có thể nghe lén các cuộc gọi nếu biết một vài thủ thuật. Mặc dù sự cố đã được khắc phục, nhưng không thể phủ nhận rằng công ty đã hứng khá nhiều “gạch đá” từ phía công chúng. Do đó, quảng cáo mới của thương hiệu như một lời tuyên bố củng cố sự thật rằng thương hiệu sẽ luôn tập trung vào quyền riêng tư cho người tiêu dùng hơn nữa.

Theo The Verge

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Bật mí các cách tăng Traffic cho Website doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Thanh toán trực tuyến là gì? Những hình thức nào đang "xưng vương" tại Việt Nam

nội dung tương tự