Văn hóa du lịch Ireland với chiến dịch truyền thông sử dụng nhịp tim của các cặp đôi

Khánh Khiêm - Dec 22, 2018

icon viewed 907 views

Bài viết liên quan

Văn hóa du lịch Ireland luôn được ngưỡng mộ và yêu thích nhờ bản sắc rất độc đáo và truyền thống lịch sử phong phú. Năm 2018, với quyết tâm đem văn hóa du lịch Ireland lên một tầm cao mới, bộ du lịch Ireland đã cùng hợp tác với agency Publicis London sáng tạo chiến dịch truyền thông đầu tiên trong vòng 7 năm trở lại đây.

Văn hóa du lịch Ireland luôn được yêu thích và ngưỡng mộ (Ảnh: Campaign UK)

Văn hóa du lịch Ireland với chiến dịch truyền thông sử dụng nhịp tim của các cặp đôi

Chiến dịch toàn cầu đầu tiên trong bảy năm của bộ du lịch Ireland miêu tả một một cặp vợ chồng đang nghỉ hè với dữ liệu nhịp tim ghi lại để sử dụng cho quảng cáo. Được tạo bởi Publicis London, tác phẩm là kết quả của hàng ngàn giờ quay một cặp vợ chồng ngoài đời thực, có gắn máy đo nhịp tim và máy ảnh gắn trên đầu trong khi quay phim. Dữ liệu được cung cấp bởi các máy đo nhịp tim đã xác định cảnh quay nào được giới thiệu trong quảng cáo, được phát hành trên TV và rạp chiếu phim ngày nay ở một số quốc gia.

Chiến dịch ra mắt đề xuất thương hiệu mới của Du lịch Ireland, “Lấp đầy trái tim của bạn với Ireland”, và được đưa ra sau khi Publicis London hoàn thành công việc kinh doanh vào đầu năm nay.

(Video: Discover Ireland)

>>> Xem thêm: Airbnb và lời đáp trả lệnh cấm du lịch của tổng thống Donald Trump

Cơ quan du lịch, chịu trách nhiệm tiếp thị Ireland, bao gồm cả Bắc Ireland, là điểm đến trong kỳ nghỉ của khán giả toàn cầu, hiện đang tập trung tiếp thị vào các điểm đến mà hầu hết người xem sẽ không biết đến khi đi du lịch tại nơi đây.

“Lấp đầy trái tim của bạn với Ireland” giới thiệu 16 địa điểm ít được biết đến, và tất cả những địa điểm đó đều ảnh hưởng nổi bật đến nhịp tim của cặp đôi trong đoạn video. Mark Henry, Giám đốc tiếp thị trung tâm của du lịch Ireland, cho biết: “Chiến dịch mới của chúng tôi, “Hãy lấp đầy trái tim của bạn với Ireland” mang đến cho du lịch Ireland cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy sự phát triển liên tục và khuyến khích du khách đi du lịch ngoài giờ cao điểm”.

Đoạn quảng cáo của bộ du lịch Ireland khuyến khích người du lịch tham gia các hoạt động ngoài trời như đạp xe, đi bộ hay chèo thuyền kayak… thay vì kiểu tham quan ô tô truyền thống làm quá tải hệ thống du lịch địa phương.

Kết

Công tác quảng bá, truyền thông du lịch luôn là một trong những vấn đề trọng điểm của nhiều quốc gia, trong đó có Ireland. Tuy nhiên, thay vì cổ súy du lịch truyền thống sẽ làm quá tải các thành phố lớn với mật độ khách du lịch dày đặc, Ireland hướng người tham quan tới những điểm đến ít nổi tiếng hơn nhưng không hề thua kém các kì quan trên thế giới. Với chiến dịch lần đầu ra mắt sau 7 năm, bộ du lịch Ireland đã đem tới cho khách du lịch một cái nhìn toàn cảnh hơn về đất nước này.

Nguồn: Campaign UK

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Quảng cáo của Google Assistant: Home Alone phiên bản Macaulay Culkin 37 tuổi

Bài tiếp theo

Tổng kết 2018: Top 6 quảng cáo ngoài trời nổi bật nhất do Campaign UK bình chọn

nội dung tương tự