Thứ Năm, Tháng Hai 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[CASESTUDY]“Học tập trung – Ôn hiệu quả – Vào đại học cùng BRAND’S”

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
19
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mục Lục:

  • 1 Giới thiệu sản phẩm và chiến dịch
  • 2 Mục tiêu chiến dịch
  • 3 Giải pháp và quá trình thực thi
  • 4 Hiệu quả chiến dịch 

Giới thiệu sản phẩm và chiến dịch

Đầu thế kỷ 19, đầu bếp Hoàng gia H.W. Brand tạo ra Nước Cốt Gà cải thiện tình hình sức khỏe Vua George IV. Năm 1835, Sau khi nghỉ ở bếp Hoàng gia, ông bán nước cốt gà ra thị trường. Công ty Cerebos ra đời sản phẩm Nước Yến BRAND’S®, nước Yến đóng chai đầu tiên của thế giới.

Nước Cốt Gà BRAND’S® với thảo dược cũng tung ra thời gian này.• Viện bảo tàng đầu tiên của BRAND’S® thành lập tại Đài Loan. Nay là Viện bảo tàng sức khỏe lớn nhất Châu Á (BRAND’S® Health Museum).

Sản phẩm BRAND’S® đã được tin dùng hơn 180 năm qua với hệ thống phân phối chính thức trên 19 quốc gia khắp bốn châu lục: Á, Âu, Mỹ và Úc.

Năm 2011, sản phẩm nước cốt gà BRAND’S tuy đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong một thời gian kha khá nhưng chưa thực sự phổ dụng và được tệp khách hàng mục tiêu chú ý. Tâm lí người dùng Việt Nam đã  quen với các sản phẩm thay thế tăng cường hoạt động cho não như : café; nước tăng lực, viên sủi bọt và các loại thuốc thực phẩm chức năng bổ cho não bộ.

Nhận thức được tình hình đó, nước cốt gà BRAND’S đã kết hợp với Admicro – đơn vị quảng cáo trực tuyến chiếm thị phần lớn nhất tại thịt trường Việt Nam lúc bấy giờ để cho ra chiến dịch online “Học tập trung – Ôn hiệu quả – Vào đại học cùng BRAND’S” vào quý 2 và quý 3 của năm.

Mục tiêu chiến dịch

  • Tạo sân chơi giúp nhãn hàng Nước cốt gà BRAND’S tương tác nhiều hơn với khách hàng mục tiêu trong đó nhấn mạnh đến vai trò nhãn hàng là người bạn đồng hành cùng sĩ tử trong mùa thi năm 2011.
  • Thu hút khách hàng mục tiêu đến với các buổi hội thảo offline.

Giải pháp và quá trình thực thi

  • Xây dựng Microsite cung cấp thông tin bổ ích cho học sinh trong suốt mùa thi đại học. Bổ sung những tính năng phù hợp giúp nâng cao hiệu quả tương tác giữa thành viên và nhãn hàng: Box đăng kí nhận tài liệu và tham dự hội thảo, gởi newsletter cho thành viên, hỏi đáp, comment,…
  • Lên Media plan quảng bá chương trình: bài đăng tin, banner, forum seeding,… trên hàng loạt kênh truyền thông trực tuyến phù hợp.
  1. Hợp tác triển khai mở Microsite biquyetonthibrands.com.vn

Microsite liên tục cập nhật các bài viết về bí quyết học, tin thi cử và các thông tin bổ ích dành cho các sĩ tử. Mỗi tuần có từ 5 đến 6 bài liên tục được cập nhật trên site.

Nội dung chính của Microsite :
• Bí kíp học
• Tin thi cử
• Sức khỏe trí não
• Hoạt động BRAND’S
Và các tính năng bổ sung:
• Chia sẻ qua : Mail, Twitter,
Facebook, Linkhay
• Phần hỏi đáp
• Comment dưới mỗi bài viết
• Box đăng kí nhận tài liệu
• Box download tài liệu
• Box đăng kí tham dự hội thảo

  1. Chạy banner trên hệ thống Adnetwork với độ bao phủ lớn và những chuyên trang nhắm trúng đối tượng mục tiêu

Banner BRAND’S chạy trên hàng loạt website dành cho giới trẻ để giới thiệu chương trình như:

  • Kênh14.vn,
  • Nhaccuatui.com,
  • Mp3.zing.vn
    ….Và các diễn đàn dành cho học sinh

  1. Box Application là công cụ chính để thực chạy trong suốt chiến dịch

Box Apps chứa 4 link bài trực tiếp đến Microsite. Giúp drive traffic gấp 3 lần so với banner thông thường nhờ:

  • Thiết kế thân thiện như một phần nội dung của website.
  • Chứa đựng nhiều thông tin hữu ích gây sự chú ý và cảm tình từ phía độc giả.
  • Dễ dàng thay đổi linh hoạt luôn tạo cảm
    giác mới mẻ cho độc giả
  • Quảng bá và truyền tải mọi thông tin được cập nhật trên Microsite. Qua đó làm nổi bật vai trò Microsite như là một nguồn cung cấp mọi thông tin hữu ích cho mùa thi Đại học 2011.

  1. Bài PR

Hàng loạt bài PR cập nhật về chương trình chạy liên tục trên các website: 

  • Dantri.com.vn
  • Kenh14.vn
  • Zing.vn
  • VnExpress.net
  • Thanhnien.com.vn
  • Hoahoctro.vn
  • Muctim.com.vn

Hiệu quả chiến dịch 

Chương trình đã thành công trong việc truyền tải hình ảnh và thông điệp của nhãn hàng đến hàng ngàn học sinh một cách thân thiện và ấn tượng.

Cụ thể các bạn có thể ngó qua những con số ấn tượng

  • Hơn 250 000 lượt visit vào Microsite của chương trình
  • Hơn 1000 học sinh tại TP HCM đăng ký tham sự hội thảo
  • Hơn 1500 học sinh đăng ký nhận tài liệu
Đánh giá post
Bài trước

[Case Study] Kế hoạch truyền thông Dược phẩm của A.

Bài tiếp theo

20 Quảng cáo cực thú vị của trạm chờ xe bus trên thế giới (P2)

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789