Nội dung hot

[CASESTUDY]“Học tập trung – Ôn hiệu quả – Vào đại học cùng BRAND’S”

MarAI - Jun 5, 2017

icon viewed 514 views

Bài viết liên quan

Giới thiệu sản phẩm và chiến dịch

Đầu thế kỷ 19, đầu bếp Hoàng gia H.W. Brand tạo ra Nước Cốt Gà cải thiện tình hình sức khỏe Vua George IV. Năm 1835, Sau khi nghỉ ở bếp Hoàng gia, ông bán nước cốt gà ra thị trường. Công ty Cerebos ra đời sản phẩm Nước Yến BRAND’S®, nước Yến đóng chai đầu tiên của thế giới.

Nước Cốt Gà BRAND’S® với thảo dược cũng tung ra thời gian này.• Viện bảo tàng đầu tiên của BRAND’S® thành lập tại Đài Loan. Nay là Viện bảo tàng sức khỏe lớn nhất Châu Á (BRAND’S® Health Museum).

Sản phẩm BRAND’S® đã được tin dùng hơn 180 năm qua với hệ thống phân phối chính thức trên 19 quốc gia khắp bốn châu lục: Á, Âu, Mỹ và Úc.

Năm 2011, sản phẩm nước cốt gà BRAND’S tuy đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong một thời gian kha khá nhưng chưa thực sự phổ dụng và được tệp khách hàng mục tiêu chú ý. Tâm lí người dùng Việt Nam đã  quen với các sản phẩm thay thế tăng cường hoạt động cho não như : café; nước tăng lực, viên sủi bọt và các loại thuốc thực phẩm chức năng bổ cho não bộ.

Nhận thức được tình hình đó, nước cốt gà BRAND’S đã kết hợp với Admicro – đơn vị quảng cáo trực tuyến chiếm thị phần lớn nhất tại thịt trường Việt Nam lúc bấy giờ để cho ra chiến dịch online “Học tập trung – Ôn hiệu quả – Vào đại học cùng BRAND’S” vào quý 2 và quý 3 của năm.

Mục tiêu chiến dịch

  • Tạo sân chơi giúp nhãn hàng Nước cốt gà BRAND’S tương tác nhiều hơn với khách hàng mục tiêu trong đó nhấn mạnh đến vai trò nhãn hàng là người bạn đồng hành cùng sĩ tử trong mùa thi năm 2011.
  • Thu hút khách hàng mục tiêu đến với các buổi hội thảo offline.

Giải pháp và quá trình thực thi

  • Xây dựng Microsite cung cấp thông tin bổ ích cho học sinh trong suốt mùa thi đại học. Bổ sung những tính năng phù hợp giúp nâng cao hiệu quả tương tác giữa thành viên và nhãn hàng: Box đăng kí nhận tài liệu và tham dự hội thảo, gởi newsletter cho thành viên, hỏi đáp, comment,…
  • Lên Media plan quảng bá chương trình: bài đăng tin, banner, forum seeding,… trên hàng loạt kênh truyền thông trực tuyến phù hợp.
  1. Hợp tác triển khai mở Microsite biquyetonthibrands.com.vn

Microsite liên tục cập nhật các bài viết về bí quyết học, tin thi cử và các thông tin bổ ích dành cho các sĩ tử. Mỗi tuần có từ 5 đến 6 bài liên tục được cập nhật trên site.

Nội dung chính của Microsite :
• Bí kíp học
• Tin thi cử
• Sức khỏe trí não
• Hoạt động BRAND’S
Và các tính năng bổ sung:
• Chia sẻ qua : Mail, Twitter,
Facebook, Linkhay
• Phần hỏi đáp
• Comment dưới mỗi bài viết
• Box đăng kí nhận tài liệu
• Box download tài liệu
• Box đăng kí tham dự hội thảo

  1. Chạy banner trên hệ thống Adnetwork với độ bao phủ lớn và những chuyên trang nhắm trúng đối tượng mục tiêu

Banner BRAND’S chạy trên hàng loạt website dành cho giới trẻ để giới thiệu chương trình như:

  • Kênh14.vn,
  • Nhaccuatui.com,
  • Mp3.zing.vn
    ….Và các diễn đàn dành cho học sinh

  1. Box Application là công cụ chính để thực chạy trong suốt chiến dịch

Box Apps chứa 4 link bài trực tiếp đến Microsite. Giúp drive traffic gấp 3 lần so với banner thông thường nhờ:

  • Thiết kế thân thiện như một phần nội dung của website.
  • Chứa đựng nhiều thông tin hữu ích gây sự chú ý và cảm tình từ phía độc giả.
  • Dễ dàng thay đổi linh hoạt luôn tạo cảm
    giác mới mẻ cho độc giả
  • Quảng bá và truyền tải mọi thông tin được cập nhật trên Microsite. Qua đó làm nổi bật vai trò Microsite như là một nguồn cung cấp mọi thông tin hữu ích cho mùa thi Đại học 2011.

  1. Bài PR

Hàng loạt bài PR cập nhật về chương trình chạy liên tục trên các website: 

  • Dantri.com.vn
  • Kenh14.vn
  • Zing.vn
  • VnExpress.net
  • Thanhnien.com.vn
  • Hoahoctro.vn
  • Muctim.com.vn

Hiệu quả chiến dịch 

Chương trình đã thành công trong việc truyền tải hình ảnh và thông điệp của nhãn hàng đến hàng ngàn học sinh một cách thân thiện và ấn tượng.

Cụ thể các bạn có thể ngó qua những con số ấn tượng

  • Hơn 250 000 lượt visit vào Microsite của chương trình
  • Hơn 1000 học sinh tại TP HCM đăng ký tham sự hội thảo
  • Hơn 1500 học sinh đăng ký nhận tài liệu
[CASESTUDY]“Học tập trung – Ôn hiệu quả – Vào đại học cùng BRAND’S”
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Case Study] Kế hoạch truyền thông Dược phẩm của A.

Bài tiếp theo

20 Quảng cáo cực thú vị của trạm chờ xe bus trên thế giới (P2)

nội dung tương tự