Ví điện tử Moca và Grab đại thắng nhờ chiến dịch “DEAL ĐỨNG DEAL ĐỈNH”

Phương Thảo - Oct 11, 2019

icon viewed 420 views

Bài viết liên quan

Thời gian vừa qua, thị trường Việt chứng kiến sự phát triển và lên ngôi của hàng loạt ví điện tử được người tiêu dùng tin dùng. Sự tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng đem đến nhiều tin vui khởi sắc trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến tại Việt Nam. Mới đây nhất, như để tri ân người dùng, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã tung hàng ngàn “DEAL ĐỨNG DEAL ĐỈNH” hấp dẫn, khiến nhiều người dùng ngỡ ngàng, trầm trồ về sự chơi lớn của hãng này, còn với các chủ nhà hàng thì được một phen “điêu đứng” vì trở tay không kịp làm đơn cho khách.

Khi người người nhà nhà rủ nhau săn deal “đỉnh”

Lựa chọn đúng thời điểm thích hợp, khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đang ở mức cao điểm sau hiệu ứng ngày vàng cửu trùng cửu 9/9/2019, cùng tâm lý mua sắm với ý nghĩa may mắn và rước lộc về, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab lần đầu tiên tung ra “Gói ưu đãi 9 deal đỉnh” với mức giá chỉ 19.900 đồng. Kể từ thời điểm đầu khi mới lên sóng tại các phương tiện truyền thông, mọi thông tin về gói khuyến mãi “DEAL ĐỨNG DEAL ĐỈNH” đã được lan truyền rộng rãi với tốc độ chóng mặt và được hàng ngàn người dùng hưởng ứng. Cộng hưởng sức hút khủng từ khuyến mại trước, ngày 10/10, gói ưu đãi “DEAL ĐỨNG 10 DEAL ĐỈNH tiếp tục được tung ra với độ “sát thương ví cực lớn” vì số lượng ưu đãi đã lên tới 10 cửa hàng, thương hiệu mà giá ưu đãi vẫn không đổi, chỉ 19.900 đồng, từ những thương hiệu lớn đình đám như: CGV, Gongcha, Pepper Lunch, Hoàng Yến Group… với mã ưu đãi không thể nào rẻ hơn từ ví điện tử Moca trong ứng dụng Grab khiến người dùng không thể bỏ qua.

Cụ thể:

  • CGV: Mua 1 vé xem phim 2D đồng giá 10.000đ tất cả các ngày trong tuần
  • Morico: Ưu đãi trực tiếp 30%(tối đa 100.000đ) trên tổng hóa đơn
  • Popeyes: Ưu đãi trực tiếp 40% cho 3 combo đặc biệt
  • YiFang: Ưu đãi trực tiếp 50% cho một số món
  • Soya Garden: Ưu đãi trực tiếp 50% (tối đa 50.000đ) cho 1 menu
  • Grand Castella: Ưu đãi trực tiếp 50% toàn menu
  • Mã ưu đãi GrabCar giảm 50% (tối đa 50.000đ)
  • Mã ưu đãi GrabBike giảm 50% (tối đa 50.000đ)
  • Mã ưu đãi GrabFood giảm 50% (tối đa 50.000đ)
  • Mã ưu đãi GrabExpress giảm 50% (tối đa 50.000đ)

Tuy nhiên, DEAL ĐỨNG DEAL ĐỈNH chỉ xuất hiện trong một thời gian nhất định và mỗi khách hàng chỉ được mua 1 gói duy nhất. Song song đó, “Gói ưu đãi 10 deal đỉnh” chỉ dành riêng cho khách hàng thanh toán gói và sử dụng ưu đãi bằng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab. Đây được xem là những ưu đãi độc quyền trên ứng dụng grab nhằm kích cầu sự tăng trưởng của người dùng.

>>> Xem thêm: Grab thử nghiệm GrabKitchen tại Việt Nam: Nhiều điểm mới lạ về mô hình này

Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu gấp 6 lần

Với “DEAL ĐỨNG DEAL ĐỈNH”, đây không chỉ là giải pháp ưu đãi tiết kiệm cho khách hàng mà sâu xa hơn còn là campaign tăng trưởng số lượng và chất lượng của thương hiệu. Bằng chứng được thể hiện thông qua những số liệu đầy bất ngờ được Grab công bố sau loạt ngày “xả code khuyến mãi”, thậm chí những cửa hàng kinh doanh liên kết với Grab trong những ngày này cũng tất bật không kém khi thu hút được hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm. Như đại diện của thương hiệu trà sữa TOOCHA đã chia sẻ rằng: “Kết quả kinh doanh của chúng tôi sau 1 tuần lễ hợp tác với gói “DEAL ĐỨNG DEAL ĐỈNH” đã mang về những thành công bất ngờ, số lượng giao dịch qua ví Moca tăng gấp 10 lần, doanh thu thanh toán qua ví Moca tăng gấp 6 lần so với thông thường”.

Ví điện tử: Giải pháp thanh toán hiện đại mà không hại điện thời 4.0

Nguồn: CafeF

Thực tế từ tâm lý mua sắm của người tiêu dùng cho thấy, khi sử dụng ưu đãi và thanh toán những hóa đơn có giá trị nhỏ, tâm lý thường e ngại tìm tiền lẻ hay đợi hoàn tiền. Tuy nhiên, với những chính sách ưu đãi từ những ví điện tử đã xóa tan nỗi lo này. Như trường hợp của ví điện tử Moca được tích hợp trong ứng dụng Grab, người dùng có thể thanh toán ngay tại cửa hàng thông qua hình thức quét mã QR một cách nhanh chóng và tiện lợi, từ đó nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí.

Moca hiện đang là một trong những công ty dẫn đầu thị trường về thanh toán di động. Theo thống kê, trong nửa đầu năm 2019, tổng lượng giao dịch thanh toán qua ví Moca trên ứng dụng Grab đã tăng đến 150%, với số lượng người dùng tương tác hằng tháng tăng hơn 70%. Moca cũng đang là một trong ví điện tử có tổng số lượng ngân hàng liên kết trực tiếp nhiều nhất Việt Nam với 22 ngân hàng và 1 ngân hàng số. Trong tương lai gần, ví điện tử này còn tăng trưởng nhiều hơn nữa, có thể tiếp cận được với gần 90% người dùng đang sở hữu thẻ ATM tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Kỷ lục ngày hội Siêu Mua Sắm, Shopee tăng doanh thu gấp 3 lần kỳ vọng

Tạm kết

Thị trường ví điện tử tại Việt nam ngày càng đón nhận sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt, hướng đến một tương lai thanh toán trực tuyến, không dùng tiền mặt. Sự hợp tác với các thương hiệu, các nhãn hàng để kích cầu tăng trưởng và gia tăng độ phủ là điều mà mỗi nhãn đều hướng đến. Nhìn vào thành công của chiến dịch “DEAL ĐỨNG DEAL ĐỈNH” mà ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đạt được là minh chứng cho sự hợp tác phát triển ngày một “đỉnh cao” của nhãn hàng.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Kenh14

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Những thương hiệu nào đang "đú trend" trận đấu Việt Nam với Malaysia?

Bài tiếp theo

10 website chỉnh sửa video online hữu ích, phổ biến nhất hiện nay

nội dung tương tự