Vì sao các thương hiệu lớn lại “ao ước” được tài trợ cho giải đua F1 Grand Prix 2020 tại Việt Nam

Phương Thảo - Jan 9, 2020

icon viewed 31.5k views

Bài viết liên quan

Không thể phủ nhận một điều rằng, thể thao Việt Nam đang có những bước tiến khởi sắc, mang về nhiều thành tích cao thỏa mãn sự mong đợi của cổ động viên nước nhà. Không chỉ trong bóng đá mà SEA Games 30 vừa qua cũng ghi nhận nhiều thành tích xuất sắc đến từ các bộ môn khác như: bóng rổ, bơi lội, điền kinh, thể dục dụng cụ….. Trên Adnetwork của Admicro, các giải đáng chú ý như U23 AFC 2018, AFF Suzuki Cup 2018 và SEA Games 30 ghi nhận lượng traffic tăng vọt từ 22% – 81% do đội tuyển mang về nhiều thành tích và các tấm huy chương vàng mong đợi. Trong năm 2020 tới đây, một giải đấu đua xe danh giá nhất hành tinh với bề dày lịch sử gần 70 năm với trung bình 22 chặng đua/năm được tổ chức tại 22 quốc gia trên thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam: Giải đua xe Công Thức 1 (F1 Grand Prix) 2020. Đây là  cơ hội vàng để bạn lan tỏa hình ảnh thương hiệu đáng quý trên các trang của hệ thống Adnetwork từ Admicro.

Sức hút “khó cưỡng” từ Giải đua xe Công Thức 1 (F1 Grand Prix) 2020 lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Giải đua xe Công Thức 1 (F1 Grand Prix) là giải đua đơn danh giá, uy tín, có bề dày lịch sử 70 năm và có quy mô lớn nhất hành tinh, được tổ chức cấp phép tổ chức bởi Liên đoàn Ô tô Quốc tế (FIA) và sở hữu bởi Formula One Group. Hàng năm, giải đấu được tổ chức ở nhiều quốc gia lớn trên thế giới, quy tụ nhiều tay đua đẳng cấp và các nhà sản xuất động cơ xe đắt đỏ nhất như Mercedes, Ferrari, Honda, Renault R.E.20. Bên cạnh đó, giải đấu thu hút sự chú ý của rất đông dư luận và được đồng hành/tài trợ bởi những nhãn hàng premium nhất.

Năm nay, lần đầu tiên Việt Nam được chọn làm nơi diễn ra tổ chức chặng đua F1 (là 1 chặng đua nằm trong khuôn khổ mùa giải đua xe F1 Grand Prix 2020, lần đầu tiên được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Chặng đua sẽ diễn ra trong ba ngày 3 – 5/4/2020) với chiều dài 5.607m, 23 khúc cua, vừa mang dấu ấn đặc sắc của những đường đua nổi tiếng trên thế giới nhưng cũng lại vô cùng khác biệt. Việc được vinh dự tổ chức sự kiện này đã góp phần ghi danh Việt Nam trên bản đồ các môn thể thao danh giá bậc nhất toàn cầu.

Với sức hút “khó cưỡng” như vậy từ giải đua danh giá tầm cỡ thế giới, đó cũng là lý do tại sao giới truyền thông và nhiều thương hiệu lại “đua” nhau tài trợ cho giải đấu. Bởi việc được góp mặt trong sự kiện lớn mang tầm quốc tế này, không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho quý doanh nghiệp mà còn là cơ hội rất tốt để gia tăng độ phủ, lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ tới khách hàng. Đặc biệt là các nhãn hàng trong lĩnh vực: F&B, Dược phẩm, Smartphone, Ô tô – xe máy, đồng hồ, Grooming products, Logistics & hàng không.

Cơ hội vàng để bạn lan tỏa hình ảnh thương hiệu với Admicro

Có thể nói, giải đua xe F1 là môn thể thao có số lượng người theo dõi nhiều nhất, chỉ có Olympics và FIFA World Cup mới có thể cạnh tranh với giải đua xe F1 về mặt lượng khán giả. Trong khi những sự kiện trên diễn ra không thường xuyên thì giải đua xe F1 được tổ chức 2 tuần một lần trong suốt 9 tháng trong năm.

Không dễ dàng gì để Việt Nam có cơ hội lần đầu được tổ chức chặng đua F1 bởi đây là giải đua hấp dẫn nhất trên thế giới quy tụ nhiều tay đua đẳng cấp và các nhà sản xuất động cơ xe đắt đỏ nhất thế giới. Việc được đồng hành với giải đua không chỉ là cơ hội lớn giúp thương hiệu gia tăng độ phủ mà còn mở rộng hình ảnh trên trường quốc tế. 

Để hình ảnh thương hiệu được lan tỏa rộng, bạn có thể PR doanh nghiệp trên nhiều phương diện, nhưng để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất, sức phủ trên khắp các site báo lớn thì chắc chắn không thể bỏ qua Admicro. Bởi Admicro hiện đang sở hữu 2/3 thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, là một trong những đơn vị hàng đầu quốc gia trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet, cam kết sẽ mang đến những lựa chọn tối ưu nhất nhằm giúp bạn mở rộng hình ảnh thương hiệu và gia tăng doanh số trên những site báo lớn uy tín hàng đầu Việt Nam.

Dự kiến quy mô Traffic – Admicro Adnetwork

Chi tiết các gói tài trợ

Các tuyến nội dung chuyên biệt siêu Hot đạt hàng triệu View cùng các chương trình tương tác (Talkshow, contest) hòa chung không khí của sự kiện thể thao khu vực được chờ đợi nhất năm 2019. Cụ thể:

1. SPONSORSHIP PACKAGES

  • TALKSHOW

Buổi talkshow tài trợ sẽ được diễn ra ngay trên đường đua F1 để giới thiệu trường đua trước khi sự kiện diễn ra, cụ thể như: trải nghiệm trường đua, mô tả quy mô và các hoạt động chuẩn bị của ban tổ chức sự kiện.

– Bàn luận/chia sẻ quan điểm của chuyên gia, bình luận viên thể thao, KOLs khác về diễn biến thi đấu của những tay đua trong khuôn khổ Grand Prix 2020.

– Minigame trong Talkshow tăng cường tương tác với độc giả.

  •  MEDIA TRÊN NỘI DUNG

2. MEDIA PACKAGES

Hiển thị nhận diện thương hiệu trên nội dung VIETNAM F1 GRAND PRIX 2020 có lượng traffic cực khủng (dự kiến đạt trên 90M) và tiếp cận trên 25M độc giả trên Admicro Adnetwork.

  • MEDIA BOOKING

Với hình thức này sẽ giúp duy trì nhận diện thương hiệu đều đặn xuyên suốt mùa giải F1, gia tăng độ phủ trên nhiều site báo với tập độc giả đa dạng.

Hình thức booking: CPM

Timeline: 1/3/2020 – 15/4/2020

 FORMAT NỔI BẬT

  • ĐỘC QUYỀN CHUYÊN MỤC

Giúp duy trì nhận diện thương hiệu đều đặn xuyên suốt mùa giải F1, gắn thương hiệu với nội dung ảnh bài viết nhằm khắc sâu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí độc giả.  

Hình thức booking: Gói độc quyền Sponsor Background trong chuyên mục và Logo trong ảnh đầu tiên trong các bài viết nội dung, Logo trên box lịch thi đấu, bảng xếp hạng, chân của chuyên mục F1 Vietnam Grand Prix 2020

Site: Kenh14.vn, Soha.vn, Autopro.com.vn, VTV.vn

Timeline: 1/3/2020 – 15/4/2020

  • GÓI ĐỘC QUYỀN TREO TRẬN ĐẤU

Tăng tần suất hiển thị thương hiệu, tạo hiệu ứng booming. Đánh chiếm các khoảnh khắc đẹp của các trận đấu HOT trong giải đua F1.

Hình thức booking: Quảng cáo độc quyền vị trí

Site: Dantri.com.vn, Kenh14.vn, Soha.vn

Timeline: 3/4/2020 – 5/4/2020

Trên đây là những gói tài trợ  thịnh hành nhất trên báo chí hiện nay nhằm gia tăng độ phủ và lan tỏa hình ảnh thương hiệu, đồng hành cùng giải đua xe Công Thức 1 (F1 Grand Prix) 2020 , tùy theo khả năng và sản phẩm, doanh nghiệp sẽ lựa chọn giải pháp PR phù hợp với thương hiệu của mình.

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, nhận báo giá về gói tài trợ giải Media Formula 1 Vietnam Grand Prix 2020 của Admicro có thể liên hệ: 

– Email: marketingai@admicro.vn

– SĐT: ‭‭0914.418.789‬

– Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Phương Thảo – MarketingAI

 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

18 thương hiệu và người ảnh hưởng được theo dõi nhiều nhất trên TikTok (Phần 1)

Bài tiếp theo

10 bí kíp mà tất cả Marketer cần nằm lòng trong năm 2020

nội dung tương tự