Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

[Breaking News] Show diễn thời trang đình đám Victoria’s Secret Fashion Show chính thức bị khai tử

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th10 16, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nhắc đến nội y của phái nữ chắc chắc không ai không biết đến thương hiệu nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret. Hàng năm, thương hiệu này lại tổ chức một show diễn thời trang mang tên Victoria’s Secret Fashion Show để quảng bá cho bộ sưu tập mới. Với thành công ngoài sức tưởng tượng, Victoria’s Secret Fashion Show đã trở thành một chương trình, sự kiện được khán giả đón chờ mỗi năm bởi độ công phu, đầu tư hoành tráng. Thế nhưng, do những lùm xùm và scandal xảy ra mà dần dần người xem đã không còn cảm tình với chương trình và hệ quả là chương trình chính thức bị khai tử kể từ năm 2019.

Victoria’s Secret Fashion Show: Ánh hào quang đã lụi của show diễn nội y đình đám

Tầm giờ này hàng năm, khán giả toàn cầu lại được dịp hào hứng đón chờ Victoria’s Secret Fashion Show – show diễn thời trang đình đám hàng năm của thương hiệu nội y Victoria’s Secret. Sự thành công của chương trình nằm ở độ hoành tráng và đầu tư công phu, từ concept chương trình, dàn người mẫu cho đến ca sĩ khách mời. Sự biến hóa chủ đề mỗi năm đã trở thành yếu tố khiến khán giả luôn ngóng chờ sự kiện này. Có thể khẳng định, Victoria’s Secret Fashion Show đã trở thành “con át chủ bài” trong chiến lược Marketing của thương hiệu nội y đến từ Mỹ này.

Victoria's Secret Fashion Show

(Nguồn: cbsnews.com)

Thế nhưng, vào khoảng giữa năm nay đã có những tin đồn về việc Victoria’s Secret Fashion Show sẽ bị hủy do những năm gần đây sức hút của chương trình đã có sự giảm sút đáng kể và hôm nay, theo lời của đại diện cấp cao từ phía công ty chủ sở hữu thương hiệu Victoria’s Secret là L Brands thì Victoria’s Secret Fashion Show chính thức bị khai tử kể từ năm nay. Phía đại diện của L Brands cũng tuyên bố rằng việc khai tử Victoria’s Secret Fashion Show sẽ là bước đầu tiên trong việc thay đổi chiến lược Marketing cho thương hiệu Victoria’s Secret. 

Không thể phủ nhận độ thành công của Victoria’s Secret Fashion Show nhưng thời gian qua, sự kiện này đã phải đón nhận những lùm xùm, scandal và khiến cho danh tiếng của chương trình bị tổn hại nặng nề. Có thể kể đến những bình luận bởi Ed Razek – CMO lâu năm của công ty trong một cuộc phỏng vấn với Vogue về việc show diễn không tuyển chọn những người mẫu chuyển giới hay đa dạng về ngoại hình mà chỉ tập trung vào những cô có hình thể “nuột nà”. Những bình luận của vị CMO này đã châm ngòi cho một làn sóng công kích dữ dội trên mạng xã hội. Bản thân Razek, người đã gắn bó rất lâu với Victoria’s Secret Fashion Show cũng đã tuyên bố rút lui công ty vào hồi tháng 8.

Victoria’s Secret Fashion Show

(Nguồn: US Weekly)

Về phía Victoria’s Secret, thương hiệu này cũng phải đón nhận những tín hiệu không khả quan về tình hình kinh doanh. Kể từ quý 4 năm 2016, doanh thu tại cửa hàng của thương hiệu đều đón nhận sự sụt giảm mỗi quý trừ thời điểm quý 1 năm 2018 với mức giảm 7% tại quý gần nhất. Mới đây, Victoria’s Secret cũng đã và đang đưa ra những nỗ lực nhằm cải thiện tình hình như tuyển chọn người mẫu chuyển giới hay không còn áp đặt quy định về hình thể quá gắt gao khi tuyển chọn. Đồng thời họ cũng đưa dòng sản phẩm đồ bơi trở lại khi đây từng được xem là “con gà đẻ trứng vàng” nhưng đã bị ngừng sản xuất vào hồi 2016.

>>> Xem thêm: Những tips truyền thông quảng cáo đến từ thương hiệu Victoria’s Secret

Tạm kết

Sẽ không quá khi nói rằng Victoria’s Secret Fashion Show là nhân tố đưa thương hiệu nội y của Mỹ Victoria’s Secret được nhiều người biết đến như bây giờ. Việc khai tử show diễn thời trang đình đám này chắc chắc sẽ là một sự mất mát to lớn của thương hiệu và phía công ty mẹ là L Brands giờ đây phải tìm một hướng đi khác để quảng bá bộ sưu tập mới. Hiện tại chưa có thêm động thái gì từ phía thương hiệu Victoria’s Secret, vậy nên chúng ta chỉ có thể chờ đợi xem liệu trong tương lai họ sẽ nghĩ ra hướng đi mới nào để quảng bá thương hiệu của mình.

Tuấn Anh – MarketingAI

Tổng hợp – Marketing News

Đánh giá post
Tags: Victoria’s SecretVictoria’s Secret Fashion Show
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Ý tưởng thiết kế logo độc đáo từ 45 mẫu logo sáng tạo nhất

Bài tiếp theo

Facebook bổ sung tính năng kiểm soát vị trí quảng cáo cho doanh nghiệp

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789