Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Việc du lịch trở nên ám ảnh kinh hoàng với quảng cáo mới từ China Airlines

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 27, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đương nhiên, các hãng hàng không sẽ không bao giờ tiết lộ những lý do vì sao bạn không nên đi du lịch nhiều. Họ sẽ không đề cập tới những trường hợp kinh khủng như tệ nạn xâm hại, những vết thương khó lành hay bị quấy rầy bởi một hiện tượng siêu nhiên đáng nguyền rủa. Ấy thế mà China Airlines lại đi ngược lại với đa số hãng hàng không với quảng cáo mới. 

>> Xem thêm: Xu hướng marketing ngành du lịch với công nghệ 4.0

Việc du lịch trở nên ám ảnh kinh hoàng với quảng cáo mới từ China Airlines

China Airlines tự hào đưa ra những kịch bản kể trên và nhiều kịch bản khác nữ tại một địa điểm vô cùng tối tăm và táo tợn được giới thiệu bởi thương hiệu. Hợp tác cùng agency nổi tiếng Leo Burnett Đài Loan, China Airlines khiến người xem có những cảm xúc buồn vui lẫn lộn, xen lẫn cả chút sự hãi và tò mò khi đoán xem du lịch sẽ đem lại những gì cho mọi người.

Quảng cáo phá vỡ mọi quy tắc tiếp thị du lịch, bỏ qua các địa điểm du lịch sáng sủa, đầy nắng và những dịch vụ trên cả tuyệt vời mà mang đến sự ảm đạm hài hước về cuộc sống hậu du lịch. Mặc dù không phải tất cả các kịch bản được đưa ra trong sự tiếc nuối, nhưng tất cả chúng đều cho thấy rằng một chuyến đi quốc tế có thể có những hậu quả không mong muốn.

(Video: Youtube)

>>> Xem thêm: Có hãng hàng không nào lại khuyến khích mọi người bớt di chuyển thường xuyên hơn như KLM Airlines

Đoạn quảng cáo kết thúc bằng câu nhận định “Bạn sẽ không bao giờ biết du lịch sẽ đem lại điều gì cho mình. Hãy đi và tìm hiểu.”

Đối với mỗi đất nước, câu chuyện hài hước lại được đẩy lên những cao trào khác nhau. Có người nhận được bàn chân gãy cùng chiếc ván lướt sóng sau khi du lịch tại Hokkaido, lại có người bị cảnh sát bắt bởi đã phẫu thuật thẩm mỹ xinh đẹp khi trở về từ Hàn Quốc, có cặp đôi nhận được giấy chứng nhận kết hôn tại Las Vegas, là nơi dành cho những đám cưới hoành tráng và đáng nghi – nhưng ngay khi trở về nước, họ vội vàng vứt bản đăng ký vào thùng rác. Lại cũng có anh chàng trở lại đất nước, khi sắp xếp đồ thì bị quấy rầy bởi một hiện tượng siêu nhiên đáng sợ.

Phiên bản tiếng Trung của quảng cáo đã đạt được xem 6 triệu lượt trên YouTube kể từ khi phát hành vào tháng trước. Trên tất cả các nền tảng, quảng cáo đã được xem gần 9 triệu lần trong hai tuần đầu tiên, theo Leo Burnett Đài Loan. Nhận xét về các bài đăng video rất tích cực, với một số người xem lưu ý rằng đây là một trong những quảng cáo đầu tiên họ dành thời gian để xem nhiều lần.

(Loại tiếp thị du lịch phản trực giác này có thể là một xu hướng. Hãng hàng không Hà Lan KLM gần đây đã khuyến khích người tiêu dùng xem xét sự cần thiết của nhu cầu du lịch, do tác động của ngành du lịch vào biến đổi khí hậu)

China Airlines tự hào về sự thành công của quảng cáo. “Mỗi hành trình có thể mang lại điều gì đó mới mẻ cho cuộc sống của bạn” – thương hiệu lưu ý trong quảng cáo “đó có thể là kiến ​​thức mới, trải nghiệm mới hoặc thậm chí là một cuộc sống hoàn toàn mới.”

“Một cuộc sống hoàn toàn mới, chắc chắn là thai kỳ bất ngờ còn sót lại sau chuyến đi đến Bờ biển vàng tại Úc, nhưng bạn không thể đổ lỗi cho một thương hiệu vì đã cố gắng giữ cho mọi thứ nghe có vẻ tích cực.” China Airlines cho hay.

Đối với cơ quan này, Leo Burnett Đài Loan cho biết quảng cáo được tạo ra để thu hút những du khách trẻ tuổi, những người thích trải nghiệm cuộc sống hơn là những điểm đến tuyệt đẹp.

Đối với họ, du lịch không chỉ là khiến bạn bè ghen tị với những bức ảnh tuyệt đẹp trên Instagram, du lịch có nghĩa là trải nghiệm để lại dấu ấn trong cuộc sống, bằng cách thay đổi cách chúng ta suy nghĩ, nhìn và cảm nhận, hoặc thậm chí thay đổi toàn bộ cuộc sống của chúng ta. Một trải nghiệm đa văn hóa phong phú có thể tác động đến cuộc sống của những du khách trẻ tuổi.

Quảng cáo này xuất hiện sau một quảng cáo thú vị khác của hãng hàng không China Airlines, quảng cáo có tên “The trip you promised” (Chuyến đi mà bạn đã hứa hẹn), trong đó chúng ta thấy những du khách đối mặt với cảm giác tội lỗi của những chuyến đi mà họ hứa sẽ đi cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp bởi một sự kiện ngẫu nhiên nhắc nhở họ.

(Video: Youtube)

Đánh giá post
Tags: Marketing ngành du lịch
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Vì sao nhiều thương hiệu dựa dẫm Twitter để bắt trend trào lưu K-pop?

Bài tiếp theo

9 dạng Content Marketing đừng bao giờ đăng lên mạng xã hội, loại thứ 3 nhiều người đã mắc!

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789