Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Viettel chơi lớn tiếp tục cho ra mắt website thương mại điện tử của mình

Bởi Giang
Th12 25, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chẳng nói chẳng rằng, Viettel bất ngờ cho ra mắt ứng dụng gọi xe riêng của mình nhằm cạnh tranh với các tên tuổi khác. Thế nhưng, đấy chưa phải là tất cả, cùng một lúc hãng cho ra mắt thêm một website thương mại điện tử cho riêng mình. Điều này khiến cho khách hàng không khỏi bất ngờ về độ chịu chơi của hãng, thêm vào đó sự gia nhập của đại gia ngành vận chuyển, viễn thông này cũng chiến cho cuộc chiến mảng e-commerce càng thêm khốc liệt. Voso đạt mục tiêu trở thành sàn TMĐT số 1 Việt Nam, điều đó là gì thì hãy cùng MarketingAI tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

>> Xem thêm: E-commerce là gì

Voso với tham vọng thống lĩnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cách đây không lâu, Viettel cho ra mắt ứng dụng gọi xe nhanh mang tên MyGo và có những dấu hiệu đầu tiên trong việc thu hút nguồn nhân lực tài xế. Thế nhưng, việc bất ngờ nhất chính là sàn thương mại điện tử, mang tên Vỏ Sò chính thức được Viettel xác nhận sẽ gia nhập vào 1/7 sắp tới.

Đại diện từ Viettel Post cho hay, Voso.vn là kênh thương mại điện tử đích thực đầu tiên của Viettel khi tham gia vào thị trường này. Mục tiêu của Viettel là trở thành sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam nhưng lại không phải để cạnh tranh hay thay thế các tên tuổi lớn là Shopee, Lazada, Tiki hay Sendo…

“Voso.vn sẽ là kênh thương mại điện tử toàn diện, cũng sẽ là “chợ” mua bán các món hàng từ thiết yếu cho đến xa xỉ. Tuy nhiên, triết lý của Viettel là sàn thương mại này sẽ hỗ trợ tối đa người mua và người bán trong lĩnh vực vận chuyển (logistics). Người dùng sẽ không còn gặp khó khăn trong khâu vận chuyển khi mua và bán hàng”, đại diện Viettel Post tiết lộ. “Trong khi đó, ứng dụng gọi xe MyGo sẽ là kênh tiếp nhận vận chuyển đơn hàng cho khách hàng từ trang thương mại điện tử của Viettel”.

Khi truy cập vào website của cái tên này, mang tên voso.vn, có thể nhận thấy website này đã dần hoàn thiện và đang bắt đầu đi vào hoạt động. Các hàng hóa cũng rất đa dạng, bởi vì Viettel là một cái tên lớn, chính vì vậy việc hợp tác với các bên khác cũng rất dễ dàng. Hơn nữa, vì đây là một sản phẩm thuộc Viettel, nên vấn đề vận chuyển, shipper trở nên cực kỳ dễ dàng. Nguồn nhân lực dồi dào, nền tảng thông minh. Chuyển phát tiêu chuẩn (dự kiến giao hàng từ 3 – 5 ngày) và chuyển phát nhanh (dự kiến 1 – 2 ngày).

Theo thông tin từ Iprice, tính đến quý 1/2019, Shopee là sàn thương mại có vị trí dẫn đầu với 40 triệu lượt truy cập web mỗi tháng, theo sau là Tiki với hơn 35 triệu và Lazada ở mức 29 triệu. Tuy nhiên điểm chung là cả 3 sàn này đều chưa có lãi, và mức lỗ lũy kế đã lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Dù cạnh tranh khốc liệt nhưng TMĐT vẫn là thị trường đầy hấp dẫn. Theo báo cáo chỉ số TMĐT 2019 của Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM) mới công bố gần đây, quy mô thị trường năm 2018 ở mức 7,8 tỷ USD. Thị trường này bao gồm bán lẻ trực tuyến, du lịch trực tuyến, tiếp thị trực tuyến, giải trí trực tuyến và mua bán trực tuyến các dịch vụ và sản phẩm số hóa khác.

Với mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng này, thì nhiều thương hiệu cố gắng san sẻ miếng bánh thị phần này về cho riêng mình. Hơn nữa, 30% là mức tăng trưởng trong 2 năm tới, cũng như quy mô sẽ lên tới 13 tỷ USD, nên chắc chắn rằng cuộc chiến tại đây sẽ cực kỳ khốc liệt. Điều cần làm hiện nay kể cả các thương hiệu đang dẫn đầu, chính là tập trung cải thiện trải nghiệm người dung cũng như giữ vững tên tuổi, để không bị lu mờ trước đối thủ. Voso đang có tham vọng lớn trong việc dẫn đầu thị trường, đây sẽ là đối thủ cực kỳ tiềm năng mà các thương hiệu khách hàng phải chú ý tới nếu không muốn bị vượt mặt.

Xem thêm: “Không kèn không trống”, Viettel ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo đầy bất ngờ

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: viettelviettel postvosovoso.com
Bài trước

Thị trường trà sữa Việt Nam: Liệu “đế chế” này vẫn đang giữ ngôi vương?

Bài tiếp theo

Nhìn lại “hành trình sáng tạo” của OPPO kể từ khi ra mắt đến hiện tại

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789