Vincom Retail ra mắt 3 TTTM theo xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm

Thắng Nguyễn - Sep 23, 2019

icon viewed 296 views

Bài viết liên quan

Vincom là một tập đoàn lớn hiện nay khi có thể đem tới cho khách hàng Việt Nam hiện nay những tiện ích không tưởng. Và rồi, vừa qua Vincom Retail cho ra mắt  3 TTTM Vincom Mega Mall, mang đến nhiều dịch vụ, tiện ích được cá nhân hóa cho khách hàng. Đây được cho là chiến lược nhằm nâng cao dịch vụ của thương hiệu trong quá trình cạnh tranh với các tên tuổi bán lẻ ngoại nhập khác. Cùng MarketingAI tìm hiểu những điều trên!

Vì đâu mà Vincom Retail quyết định đến TTTM theo xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm

Với nền kinh tế đang phát triển vượt bậc như hiện nay, thì doanh thu và lợi nhuận từ bán lẻ tạo ra là vô cùng lớn. Năm 2018 chứng kiến mức doanh thu bán lẻ của Việt Nam cán mốc 145 tỷ USD, tăng 12% so với năm 2017, mức tăng trưởng này được kỳ vọng sẽ biến nước ta trở thành một nơi đáng để đầu tư nhất trong khu vực. Cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh sẽ là hai thành phố chính đóng góp nhiều nhất tới sự tăng trưởng đáng mơ ước này, khi mà nhiều TTTM mọc ra để phục vụ nhu cầu của người dân.

Hòa vào làn sóng đó, nhà vận hành hệ thống trung tâm thương mại Vincom Retail ra mắt 3 đại TTTM Vincom Mega Mall là:

  • Vincom Mega Mall Ocean Park
  • Vincom Mega Mall Smart City
  • Vincom Mega Mall Grand Park

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và nhiều thương hiệu bán lẻ trong nước và quốc tế.

Mỗi Trung tâm thương mại đều sở hữu nét riêng biệt

Vincom Mega Mall Ocean Park nằm trong đô thị Vinhomes Ocean Park. Trung tâm thương mại này được thiết kế sáng tạo, hiện đại trên diện tích lên tới 56.000 m2. Không gian mua sắm của trung tâm được bố trí dựa trên yếu tố công nghệ và ý tưởng thiết kế nhiều cảm hứng.

Vinhomes Ocean Park với hàng chục khối tòa chung cư, hàng nghìn biệt thự, hứa hẹn thu hút gần 1,5 triệu khách hàng thường xuyên và 4,5 triệu khách hàng tại khu vực Hà Nội, mang đến nguồn khách lớn cho trung tâm thương mại.

(Nguồn: Zing.vn)

Vincom Mega Mall Smart City nằm trong Vinhomes Smart City, có diện tích 68.000 m2 với các gian hàng sáng tạo, hứa hẹn hút 1,8 triệu lượt khách. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, trung tâm thương mại này được hưởng lợi từ khu vườn Nhật, 8 công viên tiện ích với 14 hạng mục xây dựng nổi bật – những công trình đang thu hút lớp khách hàng trẻ, hiện đại.

(Nguồn: Zing.vn)

Vincom Mega Mall Grand Park tọa lạc tại Vinhomes Grand Park, quận 9, TP.HCM với diện tích 48.000 m2, gồm 5 tầng nổi, một tầng hầm, dự kiến hút 1,5 triệu lượt khách/năm. Vincom Mega Mall Grand Park được thừa hưởng đầy đủ lợi thế từ khu đô thị Vinhomes Grand Park với vị trí kết nối thuận tiện, nguồn khách hàng mục tiêu lớn.

(Nguồn: Zing.vn)

Xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm được Vincom Retail triển khai

Nhận định về thiết kế xanh và vận hành thông minh của 3 dự án Vincom Mega Mall, ông Richard Wood – Giám đốc Concept-I, đơn vị thiết kế 3 TTTM cho biết: “Với mong muốn hòa nhập và dẫn đầu làn sóng bán lẻ mới, Vincom hướng đến là địa điểm mua sắm, thưởng thức nghệ thuật. Trung tâm thương mại sở hữu thiết kế mỹ thuật tạo ra quá trình trải nghiệm khác biệt khi mua sắm”.

Sự khác biệt được thể hiện rõ trong thiết kế, khi Vincom Mega Mall Smart City được truyền cảm hứng từ làn sóng số – xu hướng công nghệ tương lai. Vincom Mega Mall Grand Park đến từ ý tưởng về một không gian dành cho cộng đồng. Vincom Mega Mall Ocean Park lại lấy cảm hứng từ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh.

Theo đại diện Vincom Retail, tận dụng ưu điểm của các hệ sinh thái xung quanh để tạo nên cá tính riêng cho hệ sinh thái cá nhân là xu thế của thế hệ trẻ. Việt Nam là đất nước có dân số trẻ, bởi vậy thiết kế xanh và vận hành thông minh là xu thế giúp thu hút và giữ chân nhóm khách hàng này.

(Nguồn: Vincomretail)

Trong sự kiện “Làn sóng bán lẻ mới” – “New wave of retail” , Vincom Retail đã công bố các trải nghiệm mới như kết hợp các yếu tố thiên nhiên với hệ thống ánh sáng, tăng cường các trò chơi mang tính tương tác cao, áp dụng công nghệ hiện đại mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, đồng thời triển khai đồng loạt các chương trình liên kết cộng đồng, bảo vệ môi trường…

Bà Trần Thu Hiền – PTGĐ Kinh doanh & Marketing Vincom Retail cho biết, 4 yếu tố chính sẽ làm nên thành công của Vincom Mega Mall là cơ cấu sản phẩm phù hợp, nguồn khách hàng dồi dào, sự đồng hành của khách thuê và việc vận hành chuyên nghiệp kết hợp khả năng tổ chức những sự kiện marketing truyền cảm hứng.

“Với những yếu tố trên, chúng tôi tin tưởng các Mega Mall của Vincom là dòng sản phẩm dẫn đầu xu thế và thu hút khách đến trải nghiệm”, bà Trần Thu Hiền cho biết.

>>> Xem thêm: Chỉ với 1 USD, VinCommerce đã mua lại 87 cửa hàng Shop&Go trên toàn quốc

Tạm kết

Với những gì mà Vincom Retail đang làm có thể thấy, hãng đang cố gắng hết sức để đem tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thêm vào đó, với vị thế là “Chị đại” tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực thì Vingroup luôn cho thấy mình có sức mạnh, tầm nhìn như thế nào. Cùng chờ đón xem, đến khi 3 TTTM này được triển khai chúng ta sẽ được trải nghiệm tốt đến nhường nào!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Zing.vn

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Đại sứ thương hiệu AIA - Tấm gương của lối sống lành mạnh ắt sẽ hạnh phúc

Bài tiếp theo

Báo giá quảng cáo CPD Trang Chủ trên VTV.vn (Cập nhật từ tháng 7/2019)

nội dung tương tự