Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Vincom Retail ra mắt 3 TTTM theo xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Vincom là một tập đoàn lớn hiện nay khi có thể đem tới cho khách hàng Việt Nam hiện nay những tiện ích không tưởng. Và rồi, vừa qua Vincom Retail cho ra mắt  3 TTTM Vincom Mega Mall, mang đến nhiều dịch vụ, tiện ích được cá nhân hóa cho khách hàng. Đây được cho là chiến lược nhằm nâng cao dịch vụ của thương hiệu trong quá trình cạnh tranh với các tên tuổi bán lẻ ngoại nhập khác. Cùng MarketingAI tìm hiểu những điều trên!

Vì đâu mà Vincom Retail quyết định đến TTTM theo xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm

Với nền kinh tế đang phát triển vượt bậc như hiện nay, thì doanh thu và lợi nhuận từ bán lẻ tạo ra là vô cùng lớn. Năm 2018 chứng kiến mức doanh thu bán lẻ của Việt Nam cán mốc 145 tỷ USD, tăng 12% so với năm 2017, mức tăng trưởng này được kỳ vọng sẽ biến nước ta trở thành một nơi đáng để đầu tư nhất trong khu vực. Cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh sẽ là hai thành phố chính đóng góp nhiều nhất tới sự tăng trưởng đáng mơ ước này, khi mà nhiều TTTM mọc ra để phục vụ nhu cầu của người dân.

Hòa vào làn sóng đó, nhà vận hành hệ thống trung tâm thương mại Vincom Retail ra mắt 3 đại TTTM Vincom Mega Mall là:

  • Vincom Mega Mall Ocean Park
  • Vincom Mega Mall Smart City
  • Vincom Mega Mall Grand Park

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và nhiều thương hiệu bán lẻ trong nước và quốc tế.

Mỗi Trung tâm thương mại đều sở hữu nét riêng biệt

Vincom Mega Mall Ocean Park nằm trong đô thị Vinhomes Ocean Park. Trung tâm thương mại này được thiết kế sáng tạo, hiện đại trên diện tích lên tới 56.000 m2. Không gian mua sắm của trung tâm được bố trí dựa trên yếu tố công nghệ và ý tưởng thiết kế nhiều cảm hứng.

Vinhomes Ocean Park với hàng chục khối tòa chung cư, hàng nghìn biệt thự, hứa hẹn thu hút gần 1,5 triệu khách hàng thường xuyên và 4,5 triệu khách hàng tại khu vực Hà Nội, mang đến nguồn khách lớn cho trung tâm thương mại.

(Nguồn: Zing.vn)

Vincom Mega Mall Smart City nằm trong Vinhomes Smart City, có diện tích 68.000 m2 với các gian hàng sáng tạo, hứa hẹn hút 1,8 triệu lượt khách. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, trung tâm thương mại này được hưởng lợi từ khu vườn Nhật, 8 công viên tiện ích với 14 hạng mục xây dựng nổi bật – những công trình đang thu hút lớp khách hàng trẻ, hiện đại.

(Nguồn: Zing.vn)

Vincom Mega Mall Grand Park tọa lạc tại Vinhomes Grand Park, quận 9, TP.HCM với diện tích 48.000 m2, gồm 5 tầng nổi, một tầng hầm, dự kiến hút 1,5 triệu lượt khách/năm. Vincom Mega Mall Grand Park được thừa hưởng đầy đủ lợi thế từ khu đô thị Vinhomes Grand Park với vị trí kết nối thuận tiện, nguồn khách hàng mục tiêu lớn.

(Nguồn: Zing.vn)

Xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm được Vincom Retail triển khai

Nhận định về thiết kế xanh và vận hành thông minh của 3 dự án Vincom Mega Mall, ông Richard Wood – Giám đốc Concept-I, đơn vị thiết kế 3 TTTM cho biết: “Với mong muốn hòa nhập và dẫn đầu làn sóng bán lẻ mới, Vincom hướng đến là địa điểm mua sắm, thưởng thức nghệ thuật. Trung tâm thương mại sở hữu thiết kế mỹ thuật tạo ra quá trình trải nghiệm khác biệt khi mua sắm”.

Sự khác biệt được thể hiện rõ trong thiết kế, khi Vincom Mega Mall Smart City được truyền cảm hứng từ làn sóng số – xu hướng công nghệ tương lai. Vincom Mega Mall Grand Park đến từ ý tưởng về một không gian dành cho cộng đồng. Vincom Mega Mall Ocean Park lại lấy cảm hứng từ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh.

Theo đại diện Vincom Retail, tận dụng ưu điểm của các hệ sinh thái xung quanh để tạo nên cá tính riêng cho hệ sinh thái cá nhân là xu thế của thế hệ trẻ. Việt Nam là đất nước có dân số trẻ, bởi vậy thiết kế xanh và vận hành thông minh là xu thế giúp thu hút và giữ chân nhóm khách hàng này.

(Nguồn: Vincomretail)

Trong sự kiện “Làn sóng bán lẻ mới” – “New wave of retail” , Vincom Retail đã công bố các trải nghiệm mới như kết hợp các yếu tố thiên nhiên với hệ thống ánh sáng, tăng cường các trò chơi mang tính tương tác cao, áp dụng công nghệ hiện đại mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, đồng thời triển khai đồng loạt các chương trình liên kết cộng đồng, bảo vệ môi trường…

Bà Trần Thu Hiền – PTGĐ Kinh doanh & Marketing Vincom Retail cho biết, 4 yếu tố chính sẽ làm nên thành công của Vincom Mega Mall là cơ cấu sản phẩm phù hợp, nguồn khách hàng dồi dào, sự đồng hành của khách thuê và việc vận hành chuyên nghiệp kết hợp khả năng tổ chức những sự kiện marketing truyền cảm hứng.

“Với những yếu tố trên, chúng tôi tin tưởng các Mega Mall của Vincom là dòng sản phẩm dẫn đầu xu thế và thu hút khách đến trải nghiệm”, bà Trần Thu Hiền cho biết.

>>> Xem thêm: Chỉ với 1 USD, VinCommerce đã mua lại 87 cửa hàng Shop&Go trên toàn quốc

Tạm kết

Với những gì mà Vincom Retail đang làm có thể thấy, hãng đang cố gắng hết sức để đem tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thêm vào đó, với vị thế là “Chị đại” tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực thì Vingroup luôn cho thấy mình có sức mạnh, tầm nhìn như thế nào. Cùng chờ đón xem, đến khi 3 TTTM này được triển khai chúng ta sẽ được trải nghiệm tốt đến nhường nào!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Zing.vn

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: vincom mega mall grand parkvincom mega mall ocean parkvincom mega mall smart cityvincom retail
Bài trước

Đại sứ thương hiệu AIA – Tấm gương của lối sống lành mạnh ắt sẽ hạnh phúc

Bài tiếp theo

Podcast là gì? Hướng dẫn sử dụng Podcast trên iPhone và iPad

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

MAPIC F&B Report: Ba bước phục hồi ngành F&B hậu Covid-19

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789