Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

Virgin Atlantic đang thay đổi các chỉ số CTR bằng quảng cáo đệm trong Email

Bởi Giang
Th7 20, 2018
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Virgin Atlantic đã có một vị thế mạnh mẽ nhưng hãng luôn không ngừng nâng cao tầm vị trí của mình để nổi bật trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay. Ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ với nhiều đối thủ mạnh xuất hiện. Hãng Virgin Atlantic đã sử dụng quảng cáo đệm trong Email để thay đổi quy chuẩn của CTR truyền thống. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xem Virgin Atlantic đã làm như thế nào?

Mục Lục:

  • 1 Sơ lược về Virgin Atlantic
  • 2 Quảng cáo đệm đang là bước đi thông minh của Virgin Atlantic
    • 2.1 Tiện ích mà Virgin Atlantic thấy được từ quảng cáo đệm
    • 2.2 Nghiên cứu của Virgin Atlantic về chiến lược Marketing 
    • 2.3 Thành công trong việc sử dụng quảng cáo đệm trong chiến dịch Marketing

Sơ lược về Virgin Atlantic

Virgin Atlantic hay còn gọi là Virgin Atlantic Airways là hãng hàng không được thành lập vào năm 1984 tại Vương Quốc Anh bởi nhà doanh nhân Sir Richard Branson. Hãng được biết đến là một thương hiệu hàng không đổi mới và cải tiến những dịch vụ dành cho khách hàng một cách tốt nhất. Trong hơn 30 năm đi vào hoạt động thì Virgin Atlantic thu hút 5,5 triệu khách hàng mỗi năm và gần đây nhất thì hãng cũng được vinh danh là hãng hàng không yêu thích nhất tại British Travel Awards 2017. Virgin Altantic được đứng trong top 5 những hãng hàng không hàng đầu.

quang-cao-dem

(Nguồn: Virgin Atlantic Airways)

Quảng cáo đệm đang là bước đi thông minh của Virgin Atlantic

Tiện ích mà Virgin Atlantic thấy được từ quảng cáo đệm

Quảng cáo đệm (Bumper Ads) là một đoạn quảng cáo có độ dài 6 giây, đây là lượng thời gian lý tưởng để giúp thương hiệu tăng độ phủ và tần số xuất hiện với khách hàng. Với những gì thấy được từ loại quảng cáo này, mà những hình ảnh truyền thống của các chiến dịch Email Marketing rất nhàm chán, cùng với đó là sự cạnh tranh từ các hãng hàng không mới nổi khác. Virgin Atlantic đang đi một bước để thay đổi và khác biệt so với đối thủ cùng ngành khác.

quang-cao-dem

(Nguồn: Punchy Digital Media)

Quảng cáo đệm dùng để đẩy mạnh quá trình đạt mục tiêu đề ra như độ gợi nhớ quảng cáo (Ad recall) và khả năng nhận diện thương hiệu (Brand Awareness). Đây là một phương thức quảng cáo tiết kiệm chi phí để tiếp cận với khách hàng tiềm năng, đảm bảo chắc chắn rằng lời nhắn của bạn được nhìn thấy và lắng nghe. Virgin Atlantic đã sử dụng quảng cáo trong các email kết hợp Trueview để cung cấp và làm gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. Mục tiêu của hãng là thúc đẩy nhận thức cho chiến dịch bán hàng mùa thu và tất nhiên là phải làm nổi bật giữa một “rừng” những tên tuổi lăm le có thể vượt lên bất cứ lúc nào.

Nghiên cứu của Virgin Atlantic về chiến lược Marketing 

Nhóm nghiên cứu cảm thấy điều quan trọng là thu hút sự chú ý của người dùng một cách hấp dẫn, đồng thời tôn trọng khoảng thời gian chú ý ngắn hơn của khán giả. Họ đã chuyển sang Quảng cáo đệm để thực hiện việc này. Ngoài việc tận dụng định dạng Bumper Ads rất phổ biến trên YouTube, họ đã quyết định tối đa hóa các nội dung này và sử dụng chúng như quảng cáo trong Gmail. 

quang-cao-dem

Quảng cáo đệm của Virgin Atlantic (Nguồn: thinkwithgoogle)

Để kiểm tra tính hiệu quả, Agency PHD của Virgin Atlantic đã chạy chiến dịch Quảng cáo đệm của Gmail ngược lại với quảng cáo Gmail nhiều hình ảnh trước kia, đặt chuẩn mực cho tỷ lệ nhấp (CTR) ở mức 2%.

Chính điều này đã được các nhà nghiên cứu thị trường của hãng hàng không lớn của nước Anh nhận định mang tới cho họ một cơ hội tuyệt vời để tận dụng “tài nguyên” mà quảng cáo đệm đem lại. Chính những tiện ích này đã giúp Virgin Atlantic nhận ra rằng đó là chiến lược Marketing giúp kiểm tra tính hiệu quả của tài sản, thành công hơn và đạt được độ reach cao hơn tới khách hàng

Thành công trong việc sử dụng quảng cáo đệm trong chiến dịch Marketing

Chính sự táo bạo để thử nghiệm quảng cáo đệm trong chiến dịch Gmail đã là bước đi thành công so với những quảng cáo truyền thống nhiều hình ảnh trước đây. Quảng cáo đệm tạo ra 6,22% CTR so với quảng cáo nhiều hình ảnh trước kia ở mức 5,92%. Quảng cáo đệm của Virgin Atlantic cũng giúp tiết kiệm hơn 30% so với quảng cáo truyền thống nhiều hình ảnh.

quang-cao-dem

Lượng CTR tăng lên đáng kể giúp Virgin Atlantic khẳng định vị thế (Nguồn: Mike ncube)

Chính sự thay đổi mạnh mẽ và không hổ danh là hãng hàng không tiên phong trong dịch vụ, Virgin Atlantic đã tạo nên một sự thay đổi mạnh mẽ ở mảng Marketing trước những đối thủ cùng ngành khác. Virgin Atlantic và Agency PHD đã làm cho video trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong các kế hoạch của họ.

Kết luận

Ngành du lịch “không khói” đang chứng kiến sự sôi động từ những thương hiệu hàng không với những chiến dịch Marketing rầm rộ. Virgin Atlantic với hơn 30 năm tuổi và được định vị là một thương hiệu đi đầu về dịch vụ, thì hãng luôn đưa ra những chiến lược để thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Chiến lược quảng cáo đệm trong Email đã giúp hãng gây được tiếng vang lớn và tạo ra chỉ số hiệu quả CTR đáng mơ ước với các đối thủ cùng ngành khác.

Thắng Nguyễn – Marketing AI

theo Thinkwithgoogle

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: CTRmarketing quảng cáoquảng cáo đệmvirgin atlantic
Bài trước

Cách đo lường hiệu quả của các chiến dịch Social Media trả phí

Bài tiếp theo

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt

Tin liên quan

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

Th4 20, 2021
Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Th4 15, 2021
Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Th4 15, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789