Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Volkswagen tung chiêu độc giúp trẻ em tương tác với khung cảnh bên ngoài xe hơi thay vì chiếc điện thoại

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, thương hiệu xe hơi cổ điển Volkswagen đã cho ra mắt ứng dụng “Road Tales”. Ứng dụng này sẽ dựa trên định vị địa lý nhằm giúp trẻ em giải trí trên chuyến đi bằng ô tô. Thay vì dán mắt vào màn hình điện thoai, các bé giờ có thể lắng nghe những câu chuyện được kể trên đường đi và khám phá các cảnh vật trong suốt hành trình của mình.

Volkswagen tung chiêu độc giúp trẻ em tương tác với khung cảnh bên ngoài xe hơi thay vì chỉ chú ý đến điện thoại

Nhìn ra ngoài cửa sổ ô tô đã từng là thói quen của trẻ trên những chuyến đi dài, tuy nhiên điều đó không còn là “thú vui” trong thời đại công nghệ của ngày nay. Theo khảo sát năm 2017, trẻ em ở Mỹ từ tám tuổi trở xuống đã dành khoảng 48 phút mỗi ngày để nhìn vào màn hình điện thoại, tăng từ 15 phút vào năm 2013, theo báo cáo của Sense Media. Đồng thời theo tổ chức này, 42% trẻ em trong độ tuổi đó đã sở hữu cho riêng mình các thiết bị máy tính bảng, tăng từ 7% vào năm 2013 và dưới 1% vào năm 2011. Cứ 10 trẻ em sẽ có 7 trẻ chỉ tập trung vào màn hình máy tính bảng, điện thoại để giải trí và rất hiếm khi nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài.

Mới đây thương hiệu xe hơi cổ điển Volkswagen đã cho ra mắt ứng dụng “Road Tales” (Ảnh: Adage)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Volkswagen: “Hồng nhan bạc phận” của nước Đức

Để giải quyết vấn đề, Volkswagen đã quyết định triển khai ứng dụng “Road Tales” giúp gia tăng tương tác và sự kết nối của trẻ em với hành trình của mình. Theo đó, nhãn hàng này muốn nhắm đến đối tượng khách hàng đã có gia đình. Tại Hà Lan, nhóm khách hàng này có lượng mua Volkswagen lớn nhất. Vì thế, chiến dịch lần này muốn đi xa hơn việc quảng cáo sản phẩm (xe ô tô) để làm nổi bật các giá trị và tính cách thân thiện với khách hàng.

“Road Tales” được phát triển bởi công ty Achtung McGarrybowen của Hà lan. Đây là một ứng dụng audiobook tương tác tạo ra những câu chuyện độc đáo dựa trên vị trí đang di chuyển của người dùng. Đồng thời, ứng dụng này cũng biến các vật thể trên đường thông thường thành các nhân vật trong một câu chuyện.

Để thực hiện dự án này, các công ty có trụ sở tại Amsterdam đã quét tất cả tuyến đường cao tốc tại Hà Lan (trên 5 000km đừng bộ) để nhận diện các vật thể như cầu, cối xay gió, cây cối, trạm xăng, cột điện và biến chúng thành các nhân vật trong câu chuyện ngay trên đường đi. “Road tales” cũng kết hợp với các tác giả truyện thiếu nhi nổi tiếng để viết nên bốn câu chuyện tương ứng với từng vật thể bắt gặp dọc đường.

(Video: Havas Media Russia)

Cả gia đình có thể sử dụng những cuốn sách, Creative Director Ka Douglas cho biết: “Bố mẹ có thể bật những câu chuyện này thông qua hệ thống loa của xe ô tô và sau đó cất điện thoại đi. Các nhân vật trong câu chuyện cũng yêu cầu hành khách chơi những trò chơi gia đình như đoán màu chiếc xe ô tô tiếp theo trên đường, đếm ngược trước khi chui vào đường hầm hay cảnh báo cả nhà cúi thấp đầu khi xe chuẩn bị đi dưới một chiếc cầu.”

Được phát triển cho trẻ em Hà Lan từ 4 đến 11 tuổi, ứng dụng cho phép người dùng được tải miễn phí. Đồng thời, một chiến dịch xã hội, những người nổi tiếng và các video trên mạng xã hội cũng được triển khai để góp phần lan tỏa ứng dụng này đến nhóm đối tượng là các bố mẹ có con nhỏ. Kết quả thu lại nhiều phản ứng tích cực từ người dùng khi ứng dụng nằm trong top 3 hạng mục sách thiếu nhi tại Hà Lan.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Những tấm biển quảng cáo mờ ảo của McDonald’s thực sự khiến người xem bất ngờ

Bài tiếp theo

Tổng hợp các kênh Digital Marketing hiệu quả cho ngành Dược

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789