Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Warner Bros thay đổi Logo nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu

Giang Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Warner Bros là một hãng làm phim lớn trên thế giới khi có lịch sử khá lâu, thương hiệu này đã sản xuất ra rất nhiều bộ phim có doanh số thuộc hàng top trên thị trường. Mới đây nhất, sau 100 năm thành lập hãng đã thay đổi Logo mang tính cách mạng khi từ thiết kế tới màu sắc được tối giản hóa đi rất nhiều so với thiết kế cũ. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem sự thay đổi của Warner Bros gồm những gì?

Warner Bros thay đổi Logo khi chính thức bước sang tuổi 100!

Trong 96 năm tồn tại, Warner Bros đã có rất nhiều diện mạo và màn tái định vị thương hiệu khác nhau. Nhưng điều mà những người xem phim và những người hâm mộ truyền hình quen thuộc nhất tất nhiên vẫn là cái khiên màu xanh – vàng sáng bóng được thiết kế dạng 3D rất nổi bật và sang trọng.

(Nguồn: Adweek)

>>> Xem thêm: Logo là gì?

Khi Warner Bros lần đầu tiên bắt đầu làm việc với studio thiết kế độc lập Pentagram, Emily Oberman và nhóm của cô đã cắt bỏ công việc cho họ và Logo đã không được cập nhật từ năm 1993. Hình ảnh chiếc khiên khiên đó đã gắn liền với quá trình phát triển công ty qua rất nhiều thời kỳ, nhưng nó cũng trở nên khó sử dụng và cảm thấy lỗi thời so với thị hiếu của khán giả. Truyền hình trực tuyến đã làm thay đổi cách những công ty truyền thông hiện nay thay tạo ra nội dung, và logo hiện nay dường như cần phải tối giản để thích nghi với hiện tại. Nhìn nhận được điều này hãng phim đình đám này đã thay đổi và làm mới mình thông qua sự kiện kỷ niệm 100 năm này.

Đội ngũ của cô đã làm việc rất nhiều với hãng phim Warner Bros. Trong quá khứ, đội thiết kế của cô đã phát triển logo cho DC và thiết kế phông chữ cho một loạt những tựa phim, tiêu biểu phải kể đến như Harry Potter spinoff Fantastic Beasts, Where to Find Them và Ready Player One. Khi Warner Bros đã trải qua 1 thế kỷ thì lãnh đạo công ty muốn thay đổi để phát triển tầm nhìn về tương lai.

Điều khó nhất trong cuộc “tái định vị thương hiệu” lần này của hãng phim là sao không để một thảm kịch xảy ra với hãng. Cứ nhìn vào Gap hay Tropicana, 2 thương hiệu này có màn thay đổi dường như khó quên khiến nhiều thương hiệu khác phải cẩn trọng mỗi khi muốn thay đổi 1 thứ gì đó. Hãng đặt ra vấn đề là làm sao để thay đổi mà vẫn giữ được biểu tượng “chiếc khiên”, một thứ đã tạo ra tính biểu tượng của hãng qua hàng trăm nay vừa rồi.

Khi thiết kế được tung ra, hãng đã sử dụng tỷ lệ vàng của toán học cổ điển, nhóm của Oberman đã giải quyết một hình thức gọn gàng hơn cho tấm khiên giữ đủ gần với logo đẹp ban đầu để giữ cảm giác mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu, đồng thời truyền đạt cảm giác hiện đại cho logo mới của hãng.

Một loạt bộ nhận diện của hãng đã thay đổi (Nguồn: Creativebloq)

>> Xem thêm: Những sai lầm khi thiết kế logo bất động sản

Đi kèm với logo mới, là một tuyên bố sứ mệnh hoàn toàn mới để thúc đẩy công ty tiến lên trong bối cảnh các thương hiệu sản xuất phim đang cạnh tranh gay gắt cùng với đó là truyền hình trực tuyến cũng lên ngôi. Hãng đặt cốt truyện vững chắc vào trung tâm, mục tiêu của Warner Bros là trở thành nhà sáng tạo và phân phối những bộ phim giải trí phi thường hàng đầu thế giới bằng cách hợp tác với những đối tác đem lại nhiều “cảm xúc” nhất cho người xem.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: logowarner bros
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Airbnb sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn cho tính năng mới Experiences

Bài tiếp theo

Tìm hiểu chiến lược thúc đẩy doanh thu ngày Black Friday từ các thương hiệu nước ngoài

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789