Nội dung hot

WECARE CHAT: Giải pháp chăm sóc khách hàng vượt trội

Ngọc Mai - Jul 19, 2018

icon viewed 396 views

Bài viết liên quan

Ngày nay có rất nhiều sự cạnh tranh và khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn các dịch vụ hay sản phẩm thay thế khác. Vậy nên, khách hàng không chỉ quan tâm đến các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang nhận được nhưng họ cũng quan tâm đến tư vấn của doanh nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng. Đó cũng là lý do vì sao WECARE CHAT – giải pháp chăm sóc khách hàng từ Admicro xứng đáng là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp để giữ chân các khách hàng.

(Ảnh: Lead training)

Tầm quan trọng trọng của những tin nhắn từ khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một cách tiếp cận nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí nhưng lý do chính cho sự thất bại của hầu hết các doanh nghiệp không có khả năng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Tất cả thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào số lượng khách hàng hài lòng. Do đó khách hàng không hài lòng có thể là lý do thất bại của một doanh nghiệp. Trong thời đại bùng nổ Internet như hiện nay, với việc bán hàng qua fange, website thì việc chăm sóc tin nhắn khách hàng qua đó mang tầm quan trọng lớn với doanh nghiệp.

Với những doanh nghiệp lớn có nhiều lượng khách hàng mỗi ngày để lại tin nhắn qua cả fanpage, website và kể cả những bài PR mà bạn phải nỗ lực quảng bá chúng nhưng lại không thể kiểm soát và trả lời ngay được hết số lượng các khách hàng. Đặc biệt là với các doanh nghiệp có nhiều mặt hàng cho cùng một nhu cầu của khách hàng, các mặt hàng cần nhiều sự tư vấn thì việc chăm sóc khách hàng qua tin nhắn là thực sự cần thiết và đáng quan tâm của doanh nghiệp. Nếu như bạn không thể trả lời khi họ cần hay thậm chí là bỏ sót những tin nhắn của họ tức là bạn đã bỏ lỡ cơ hội được trò chuyện với các khách hàng mục tiêu đầy tiềm năng, trong khi đó các khách hàng có thể nhanh chóng, dễ dàng tìm kiếm một sản phẩm thay thế đến từ đối thủ cạnh tranh.

(Ảnh: Pinterest)

Marketing luôn cố gắng tìm kiếm các giải pháp và kỹ thuật mới để thu hút nhiều khách hàng hơn. Doanh nghiệp đã phải tốn kém về cả mặt thời gian và ngân sách thu hút khách hàng, nhưng nếu như bỏ qua họ trong khi họ đã có quan tâm thì sẽ là sự lãng phí ngân sách, khiến kết quả marketing bị mất đi giá trị và khách hàng bị mất niềm tin vào doanh nghiệp bởi họ nghĩ rằng doanh nghiệp bạn không coi trọng họ. Đó là lý do tại sao bạn không được để khách hàng chờ đợi quá lâu hay bị bỏ sót bởi nhân viên kiểm tra tin nhắn không kịp thời, nhân viên bị quá tải không thể trả lời đủ, nhân viên bỏ sót tin nhắn,…

(Ảnh: qelp)

Thời đại công nghệ 4.0 đã đưa ra công nghệ số vào trong việc chăm sóc khách hàng. MarketingAI xin giới thiệu với các bạn một giải pháp công nghệ hàng đầu để giúp cho website của bạn chuyên nghiệp hơn, tăng tỉ lệ giữ lại người xem đồng thời tạo sự tin tưởng và chuyển đổi lượng người xem trang web thành khách hàng của bạn và còn hơn thế nữa đó chính là WECARE CHAT.

WECARE CHAT là gì?

WECARE CHAT là một hình thức cơ bản của phần mềm trí tuệ nhân tạo, là một giải pháp đến từ Admicro. Ứng dụng hoạt động độc lập theo kịch bản đã thiết lập sẵn trước, WECARE CHAT có thể tự động trả lời những câu hỏi hoặc xử lý tình huống được cho phép.

Với WECARE CHAT, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ chăm sóc tin nhắn khách hàng trên website, fanpage, mobile app hay cả bài PR. Đây là giải pháp chăm sóc khách hàng sử dụng công nghệ hàng đầu được cung cấp bởi Admicro – đơn vị chuyên giải pháp Marketing uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tính năng vượt trội nào giúp WECARE CHAT trở nên thần kì

Tạo phễu bán hàng tự động và thông minh

Với tính năng tự động trả lời khách hàng với kịch bản có sẵn theo menu và keyword, người dùng có thể lựa chọn tìm hiểu những thông tin có sẵn theo menu của chatbot. 

Khi khách hàng vào chat: Hộp menu câu trả lời gợi ý hiện ra để người dùng lựa chọn

Đồng thời người dùng có thể chủ động đưa ra những nội dung muốn tìm hiểu. Dựa trên bộ từ khóa được thiết lập sẵn, WECARE CHAT sẽ trả về kịch bản tương ứng với từ khóa có chứa trong câu hỏi của người dùng.

Nền tảng công nghệ thông minh giúp WECARE CHAT có thể ưu trữ và phân loại thông tin khách hàng đã tương tác qua các kênh. Hệ thống cho phép lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng đã tương tác rõ ràng, chi tiết theo: Họ tên, giới tính, email, số điện thoại, Facebook profile. Đồng thời có thể phân loại người dùng bằng cách gắn tag.

Re – marketing 0 đồng

Bằng việc gửi thông điệp qua Facebook Messenger đến hàng loạt người dùng chỉ trong 1 click, WECARE CHAT cho phép gửi tin nhắn đến tất cả các khách hàng hoặc một nhóm khách hàng cụ thể theo kịch bản được định sẵn (bao gồm nội dung tin nhắn, nhóm khách hàng và thời gian gửi tin)

Với mỗi chiến dịch push message được gửi đi, hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả thông qua các chỉ số:

• Số tin nhắn được gửi thành công/thất bại

• Số lượt người dùng mở & đọc tin nhắn

• Số lượt người dùng click vào URL trong tin nhắn

• Số lượt người dùng click vào kịch bản trong tin nhắn

Tích hợp đa kênh – quản lý tập trung

(Ảnh: Pinterest)

Bình thường, khi người quản lí marketing trên nhiều phương tiện như Fanpage, Website và Bài PR thì việc quản lý tập trung sẽ đòi hỏi nhiều thời gian hơn và khó đánh giá kết quả, Giải pháp WECARE CHAT sẽ giúp tích hợp các nền tảng trên và trả lời tin nhắn/comment từ tất cả các kênh chỉ trên 1 công cụ. Doanh nghiệp sẽ không còn mất thời gian chuyển đổi giữa từng fanpage hay giữa fanpage với website…

Việc đánh giá các kết quả cũng sẽ hiệu quả hơn nhờ việc tích hợp trả lời tin nhắn và hệ thống cho phép thống kê dữ liệu theo nhiều cách khác nhau như: Lượng tương tác của người dùng trên trang, hiệu quả của từng chiến dịch push message, đánh giá nội dung được quan tâm theo từng kịch bản,…

Hỗ trợ tối ưu hiệu quả bài PR cho doanh nghiệp

WECARE CHAT trên bài PR là giải pháp tích hợp box chat chuyên biệt ngay trên bài PR, nhờ đó giúp tư vấn viên của nhãn hàng có thể trả lời trực tiếp các thắc mắc của độc giả về thông tin sản phẩm/thương hiệu được đề cập trong bài viết mà độc giả không cần di chuyển đến website khác. Hơn nữa doanh nghiệp có thể phản hồi tin nhắn từ box chat nhiều bài PR với cùng 1 tài khoản trên hệ thống chat.

Việc đó giúp các khách hàng có quan tâm đến sản phẩm nhay trên bài PR có thể tương tác trực tiếp với doanh nghiệp ngay lập tức mà không cần phải qua các bước như tìm hiểu cần hỗ trợ ở đâu, mua hàng như nào,…. Hỗ trợ chat ngay trên bài PR sẽ giúp nâng cao hiệu quả bài PR một cách mạnh mẽ.

WECARE CHAT: giải pháp chăm sóc khách hàng vượt trội

Với những tính năng nổi trội nhờ ứng dụng công nghệ vào việc chăm sóc tin nhắn khách hàng qua các nền tảng fanpage, website, bài PR, WECARE CHAT đem lại cho doanh nghiệp những tính năng nổi trội như: Tư vấn khách hàng 24/7 theo kịch bản có sẵn, lưu trữ và phân loại tất cả KH đã từng tương tác với fanpage, tích hợp đa kênh – quản lý tập trung, remarketing với chi phí 0đ… Doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ bất kì tin nhắn nào với các khách hàng của doanh nghiệp, phát huy vai trò marketing và nhanh chóng chốt sale và có tối đa hóa ngân sách tuyệt vời khi hợp tác với Admicro.

Với các gói cơ bản và nâng cao tùy theo nhu cầu cụ thể từ các doanh nghiệp, gói giải pháp WECARE CHAT của Admicro sẽ đưa ra phương pháp tích hợp kịch bản vào hệ thống, lựa chọn form hiển thị tin nhắn phù hợp, xây dựng kịch bản trả lời tự động (4 lớp – ứng với 40 kịch bản), mẫu câu trả lời nhanh phù hợp với nhu cầu ngành hàng doanh nghiệp kinh doanh.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

WECARE CHAT: Giải pháp chăm sóc khách hàng vượt trội
5 (100%) 1 vote
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chức năng nhiệm vụ chính của phòng Marketing trong doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Truyền thông nội bộ là gì? Chìa khóa để phát triển truyền thông nội bộ đạt hiệu quả

nội dung tương tự