Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Wedding Planner – Nghề Làm Dâu Trăm Họ, Liệu Bạn Đã Biết Hết Về Họ

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Must read, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram
Xã hội ngày càng hiện đại, con người ta cũng trở nên bận bịu hơn. Đôi khi vì quá bận rộn nên người ta còn chẳng có thời gian mà toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất đời mình. Vậy nên các dịch vụ cưới hỏi (Wedding Planner) ra đời để giải quyết những vấn đề đó.
Wedding Planner là gì

Wedding Planner là gì?

Hiểu theo một cách đơn giản nhất Wedding Planner là người lên kế hoạch và tổ chức đám cưới. Cụm từ này đã xuất hiện và phổ biến trên thế giới từ rất lâu, trở thành một nghề thời thượng và các Wedding Planner kiếm được rất nhiều tiền tại các nước phát triển.

Ở Việt Nam, từ đầu năm 2007, thị trường bắt đầu xuất hiện thương hiệu TMC Wedding Planner (sau này đổi tên là Viet Nam Wedding Planner). Tuy nhiên, Wedding Planner chỉ bắt đầu được biết đến qua các bộ phim như 27 Dresses (2008), Bride Wars (2009). Từ đó mà người Việt tại các thành phố lớn mới để ý đến công việc của một Wedding Planner, công việc này bao gồm: lên kế hoạch về việc tổ chức đám cưới, quản lý tổ chức thực hiện theo các kế hoạch, và cung cấp mọi dịch vụ cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất. Nhu cầu về một đám cưới trong mơ với nhiều những mong muốn khác nhau cũng giúp cho các Wedding Planner ngày càng có nhiều đất dụng võ.

Wedding Planner làm những công việc gì?

Wedding Planner được xem như là một chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức đám cưới. Wedding Planner sẽ đứng ra lên kế hoạch và tổ chức các đám cưới theo nhu cầu đa dạng của khách hàng. Do cưới hỏi là một trong các sự kiện lớn của mỗi người, nên với các cặp đôi dư dả thì họ sẽ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để tìm đến một Wedding Planner chuyên nghiệp giúp họ có được một đám cưới như ý và hoàn hảo. Như vậy có thể hiểu ngắn gọn, đến với Wedding Planner thì cô dâu chú rể sẽ không còn phải lo lắng đi tìm nhiều dịch vụ khác nhau nữa, vì tất cả các công việc cần thiết cho đám cưới sẽ do Wedding Planner đảm nhận.

Tại nước ngoài, Wedding Planner là một ngành nghề rất phát triển và trở thành một ngành dịch vụ cao cấp và đã có những Hiệp hội của các Wedding Planner chuyên nghiệp được thành lập. Được đào tạo bài bản theo các khóa học dành riêng cho những người đam mê công việc này. Ngoài ra còn có những người xuất thân trong các ngành liên quan đến wedding như áo cưới, hoa cưới…Riêng tại Việt Nam, từ đầu năm 2010, thị trường bắt đầu chào đón các thương hiệu về Wedding Planner và hoạt động tổ chức đám cưới bắt đầu phát triển, tuy trước đó đã có các công ty event và một số freelancer xuất phát trong ngành event ở một phương diện nào đó đã đóng vai trò là Wedding Planner nhưng vẫn chưa có một sân chơi thật sự và sẽ tạo thành một xu hướng mới như thời điểm này.

Wedding Planner tổ chức đám cưới

Các Wedding Planner đóng vai trò là nhà tư vấn cho cô dâu chú rể và kết nối các nhà cung cấp lẻ. Dịch vụ của họ cơ bản sẽ bao gồm những điểm chính sau: Tư vấn về ý tưởng và giúp cô dâu chú rể lên kế hoạch cũng như đưa ra một số lời khuyên và đánh giá về các nhà cung cấp lẻ: dịch vụ này sẽ còn rất mới với Việt Nam vì người Việt chưa quen với việc trả tiền để được tư vấn tổ chức đám cưới. Về mặt ý tưởng, trang trí và cả thực hiện. cô dâu chú rể sẽ không phải trực tiếp làm việc với các vendors, không phải lo lắng về những vấn đề vật chất và những vấn đề nảy sinh ngoài dự tính. Đối với các cặp đôi không muốn lo lắng một chút gì và chỉ muốn dành thời gian cho nhau, chăm sóc cho sức khỏe & sắc đẹp của mình cho đến ngày cưới thì sẽ nhờ đến Wedding Planner ngay từ đầu, thậm chí là nhờ chọn ngày cưới.

Ở Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ này chỉ với vài cú click chuột trên mạng internet. Nhưng hãy nghiên cứu kĩ các thông tin trước khi ký hợp đồng chính thức, bạn nên tham khảo trên mạng các đánh giá về Wedding Planner bạn định chọn, so sánh kỹ mức giá và chất lượng để không vì những dịch vụ không tốt mà làm hỏng mất ngày vui của bạn.

Dịch vụ này thật sự tốt khi cô dâu chú rể không có thời gian nhưng lại đòi hỏi cao cho đám cưới của mình. Nhưng dù là dịch vụ nào thì từng bước và chi tiết thực hiện cho đám cưới của bạn đều được Wedding Planner tư vấn trước rồi xác nhận sự đồng ý của bạn.

Mùa Phu Thê Với Các Dịch Vụ Cưới Hỏi Được Dịp Quảng Bá Mạnh

 

Đánh giá post
Tags: Chiến dịch quảng cáoQuảng cáo
Bài trước

Sử Dụng Digital Marketing hiệu Quả Cho Ngành Hàng Tiêu Dùng?

Bài tiếp theo

Thất bại thảm hại của VinaCafe hay một lá bài chiến lược

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789