Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

Woocommerce là gì? 3 cách hiệu quả để quảng cáo trang bán hàng WooCommerce

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 4, 2020
trong PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Woocommerce là gì? Nếu bạn đang có ý định kinh doanh online và mở một cửa hàng trực tuyến, bạn nên cân nhắc lựa chọn nền tảng bán hàng. Bởi nếu lựa chọn một nền tảng không tốt, nguy cơ cửa hàng của bạn sẽ lụi tàn kéo theo công sức xây dựng của bạn suốt thời gian qua. WooCommerce là một giải pháp tốt và phổ biến đang được giới thiệu bởi rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thế giới. Vậy, chính xác Woocommerce là gì và làm sao để tạo một trang Woocomerce cho doanh nghiệp của bạn.

Woocommerce là gì? 3 cách hiệu quả để quảng cáo WooCommerce

WooCommerce là giải pháp bán hàng tuyệt vời cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ  (Ảnh: woocommerce wiki)

Mục Lục:

  • 1 WooCommerce là gì?
  • 2 Những điểm mạnh của WooCommerce là gì?
  • 3 3 cách hiệu quả để quảng cáo trang bán hàng WooCommerce
    • 3.1 Email và Newsletter
    • 3.2 Đưa ra ưu đãi cho khách hàng
    • 3.3 Quảng cáo thông qua Video 

WooCommerce là gì?

Về bản chất, WooCommerce là một plugin miễn phí được sử dụng để tạo nên trang thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, trên WordPress. Đã có hơn 13 triệu người sử dụng WooCommerce và có trên 37% các cửa hàng trực tuyến hoạt động trên nền tảng này. Khi được cài đặt vào một trang web WordPress, WooCommerce thêm vào chức năng quản lý sản phẩm cơ bản như xử lý đơn hàng và mua sắm giỏ hàng.

Khi bạn hiểu được WooCommerce là gì bạn có thể tạo ra một cửa hàng trực tuyến cơ bản với đa dạng các sản phẩm bán hàng. Phần mềm cốt lõi có thể quản lý các tính năng thương mại điện tử cần thiết như khách hàng quốc tế, quản lý quảng cáo, quản lý thuế bán hàng, tính toán chi phí giao hàng hoặc thậm chí là chương trình khuyến mãi.

Chức năng cơ bản của WooCommerce có thể được tăng cường với hơn ba trăm tiện ích mở rộng có thể bổ sung thêm các tính năng như đặt chỗ, gói sản phẩm, tính toán VAT và theo dõi quá trình mua hàng của khách hàng. Một số tính năng của WooCommerce có thể kể đến như:

  • Tạo sản phẩm với định dạng thông thường, sản phẩm có thuộc tính, sản phẩm affiliate và sản phẩm kỹ thuật số (có thể tải về).
  • Hỗ trợ một số hình thức thanh toán online như PayPal, Credit Card, CoD, Cash và sẽ càng nhiều hơn khi cài thêm plugin hỗ trợ cho riêng nó.
  • Hỗ trợ tự tính thuế VAT hoặc tính thuế cho doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ tự tính giá chuyển phát.
  • Trang quản lý đơn hàng chuyên nghiệp, lọc đơn hàng thông qua từng trạng thái.
  • Hỗ trợ template hiển thị riêng để có thể tự cấu hình lại template hiển thị phần shop và sản phẩm, cái này rất có lợi cho lập trình viên.
  • Có sẵn nhiều theme và extension (plugin mở rộng) để biến thành trang shop chuyên nghiệp.
  • Và rất nhiều những tính năng.

WooCommerce là gì - Một shop bán hàng chuyên nghiệp trên WooCommerce

Một shop bán hàng chuyên nghiệp trên WooCommerce (Ảnh: woocommerce tiếng việt)

>>> Có thể bạn quan tâm: WordPress là gì?

Những điểm mạnh của WooCommerce là gì?

  • Phần mềm WooCommerce hoàn toàn free
  • Plugin khá dễ cài đặt vào WordPress.
  • Có rất template WordPress có sẵn để xây dựng mặt tiền cửa hàng, có thể đến từ WooThemes hoặc từ hàng trăm nhà phát triển.
  • Có hơn 300 phần mở rộng có sẵn khiến cho những chức năng cơ bản mạnh mẽ hơn.
    WooCommerce có hơn 1.200 xếp hạng và đánh giá 5 sao trên WordPress.org.
  • Phần mềm này thường xuyên được cập nhật cho các tính năng và chức năng mới.
    Có rất nhiều nhà phát triển WordPress sẵn sàng hỗ trợ.
  • Tính bảo mật của WooCommerce cao, những dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ khỏi bên thứ ba. Nó cũng bảo vệ tất các giao dịch giữa khách hàng và bạn.

Video hướng dẫn cách cài đặt WooCommerce – cách setup Woocommerce (Video: WordPress Tú Vũ)

3 cách hiệu quả để quảng cáo trang bán hàng WooCommerce

Có rất nhiều cách để quảng cáo trang bán hàng WooCommerce thế nhưng nếu đã hiểu rõ bản chất và điểm mạnh của WooCommerce là gì thì chúng ta có thể tóm gọn lại với 3 cách hiệu quả để quảng cáo WooCommerce sau đây:

Email và Newsletter

Không chỉ để quảng bá trang bán hàng WooCommerce, Email và Newsletter vẫn là cách hiệu quả nhất để quảng bá bất kỳ loại sản phẩm trực tuyến nào. Nếu lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn có tính thuyết phục đối với khách hàng, bạn có thể mong đợi một số lợi nhuận lớn từ các chương trình khuyến mãi như vậy.

Bạn cũng cần biết thời điểm đối với những thông tin qua email bạn đem đến cho khách hàng. Bạn nên đảm bảo gửi cho khách hàng của bạn các ưu đãi có liên quan dựa trên thói quen mua hoặc sở thích của họ. Gửi quá nhiều phiếu mua hàng có thể gây khó chịu cho người đăng ký của bạn và đôi khi đó là “đòn phản” khi số lượng lớn khách hàng hủy đăng ký khỏi danh sách Email /Newsletter của bạn.

Woocommerce là gì

Email và Newsletter là cách hiệu quả để quảng cáo trang giỏ hàng WooCommerce –  Plugin WooCommerce là gì (Ảnh: woocommerce thachpham)

Đưa ra ưu đãi cho khách hàng

Đưa đến một số chiến dịch quảng cáo mới hoặc cuộc thi thú vị cho khách hàng của bạn khách hàng nhận diện thương hiệu một cách rõ ràng hơn. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn có sản phẩm mới hoặc có sản phẩm ít phổ biến hơn trong cửa hàng của mình, hãy cố gắng làm cho khách hàng của bạn biết về chúng bằng cách chạy chiến dịch giảm giá. Điều này sẽ làm cho khách hàng quan tâm, cho phép họ biết về những đặc tính mà chỉ mình sản phẩm đó có.

Quảng cáo thông qua Video 

Sự thật là chúng ta ưa thích xem video quảng cáo trực quan hơn là chỉ nhìn sản phẩm trên trang web. Số liệu đã chứng minh rằng, 90% khách hàng nói rằng, video về sản phẩm sẽ giúp họ trong việc quyết định mua sắm.

Video sản phẩm là một cách sáng tạo để thu hút khách hàng của bạn. Hiểu rõ được điểm mạnh của WooCommerce là gì bây giờ bạn có thể trình bày các bài đánh giá sản phẩm, hướng dẫn người dùng với các hướng dẫn hoặc cung cấp cho khách hàng của bạn một sản phẩm trong cửa hàng WooCommerce. Video sản phẩm như vậy cho phép doanh nghiệp gia tăng nhận thức về thương hiệu giúp tăng cường mối quan hệ với khách hàng của bạn.

Quảng cáo sản phẩm là cách hiệu quả để quảng cáo trang WooCommerce – Giải pháp WooCommerce là gì (VIdeo: Youtube)

Hướng dẫn sử dụng WordPress cho người mới

Lời kết

WooCommerce là một nền tảng website bán hàng đơn giản dành cho người mới bắt đầu. Nếu bạn đang nung nấu ý tưởng kinh doanh với mức chi phí thấp, WooCommerce sẽ là ứng dụng lý tưởng giúp đưa các sản phẩm của bạn đến với đông đảo người tiêu dùng hơn. Tuy nhiên để làm được điều này trước hết bạn cần hiểu được WooCommerce là gì và những điểm mạnh mà nó mang lại. Tất cả những điều đó cũng đã được chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây. Hi vọng các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho việc kinh doanh bán sản phẩm của mình.

Nguồn: Tổng hợp

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Giám đốc Marketing Phạm Nhã Uyên chia sẻ bí quyết truyền thông hiệu quả

Bài tiếp theo

4 bài học từ nghệ thuật bán hàng bậc cao của ông vua bán lẻ Walmart

Tin liên quan

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Th10 6, 2020
Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Th8 6, 2020
[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

Th8 6, 2020
Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Th8 4, 2020
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Th8 4, 2020
Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Th8 4, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789