Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Woowa Brothers gia nhập thị trường Việt Nam: Now và GrabFood chớ coi thường

in Tin Tức Marketing
1
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thị trường giao đồ ăn hiện nay tại Việt Nam đang nở rộ với rất nhiều những thương hiệu hiện diện. Đây được đánh giá là “miếng bánh” hết sức béo bở với các thương hiệu muốn tập trung khai thác tại đây, Now và GrabFood hiện đang là 2 cái tên đình đám chiếm thị phần nhiều nhất. Thế nhưng, trong thời gian tới “kỳ lân” của Hàn Quốc là Woowa Brothers chính thức nổ tiếng súng đầu tiên trong việc mở rộng thị trường tại quốc gia 90 triệu dân này.

Woowa Brothers – Công ty giá trị Tỷ đô của Hàn Quốc

Nếu như chúng ta biết thì văn hóa giao hàng tại Hàn Quốc đã phát triển từ hàng chục năm trở về trước từ thành thị đến nông thôn. Người dân ở xứ sở Kim chi này rất tự hào khi là nơi có nền công nghiệp giao đồ ăn nhanh phát triển hàng đầu trên thế giới, chính bởi lý do đó các công ty giao hàng tại quốc gia này được đánh giá là chuyên nghiệp và có dịch vụ hết sức bài bản. Woowa Brothers là một cái tên không hề tầm thường khi hội tụ cả ba yếu tố: sức mạnh tài chính, sức mạnh công nghệ và cả vị thế dẫn đầu thị trường Hàn Quốc hiện nay.

(Nguồn: koreabizwire.com)

Yonhap cho biết, nền tảng giao đồ ăn Beadal Minjok của Woowa Brothers đang dẫn đầu thị trường Hàn Quốc, chiếm hơn 50% thị phần trong nước, mặc dù phải cạnh tranh với hơn 40 đối thủ tại xứ kim chi. Hiện tại công ty này được đánh giá là “anh cả” ngành giao hàng đồ ăn nhanh tại thị trường Hàn Quốc sau khi kêu gọi 320 triệu USD trong năm vừa rồi và thương hiệu này được định giá lên tới 2,6 tỷ USD. Nếu như Woowa Brothers gia nhập thị trường Việt Nam thì đây sẽ được đánh giá là đối thủ cực kỳ “tiềm năng” của các hãng trước đó.

Thị trường Việt Nam sẽ ảnh hưởng như nào?

Việt Nam không chỉ chứng kiến sự đổ bộ của nhiều “Startup” từ các quốc gia trong khu vực, mà còn là điểm thu hút vốn khởi nghiệp trong 2 năm gần đây. Ông Nguyễn Mạnh Dũng, trưởng đại diện CyberAgent Ventures (CAV), quỹ đầu tư từ Nhật Bản nhận định trên tạp chí Forbes, việc các nhà đầu tư Hàn Quốc và Nhật Bản tiến vào thị trường Việt Nam đã trở thành trào lưu.

Năm 2018 đánh dấu sự nở rộ rất lớn đến từ các thương hiệu có dịch vụ giao đồ ăn tận nơi. Bắt đầu từ Now của Foody.vn đến GrabFood của Grab hay gần đây là GoFood của Go-Viet…. Các dịch vụ này đã dần chiếm được thị phần lớn tại Việt Nam cũng như ghi vào đầu người tiêu dùng độ nhận diện rất lớn trong hơn 1 năm trở lại đây. Woowa Brothers sẽ phải chịu áp lực rất lớn đến từ những thương hiệu này nếu như muốn gia nhập và chiếm thị phần.

(Nguồn: Korea Bizwire)

Tuy nhiên, một điểm lợi thế của Woowa Brothers đó chính là những công nghệ, nền tảng và cả kinh nghiệm đi trước. Được xuất thân từ đất nước có xu hướng sử dụng giao hàng từ lâu, cho nên hãng chắc chắn hiểu được rằng những gì nên làm và phải khắc phục nếu muốn tấn công thị trường mới toanh như Việt Nam này. Bất lợi lớn nhất của hãng có lẽ là sự chậm chân và nằm ở Đông Á cho nên nét khác biệt về văn hóa cũng sẽ là rào cản lớn để hãng hiểu được “touch point” của khách hàng. Thế nhưng với bản lĩnh của thương hiệu tỷ đô thì Woowa Brothers vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn và là đối thủ đáng gờm.

Trong năm 2019, khi Woowa Brothers cũng gia nhập thị trường Việt Nam mức độ cạnh tranh của hãng này với các công ty đã có mặt trước đó tại nước ta như GrabFood, GoFood và Now sẽ tăng cao. Các chương trình khuyến mãi, dịch vụ cũng theo đó mà tăng lên, người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Thêm vào đó là chủ các cửa hàng thức ăn, đồ uống cũng sẽ thu về nguồn lợi nhuận rất lớn.

Xem thêm: Cuộc đua sôi nổi giữa thị trường giao thức ăn nhanh tại Việt Nam

Kết

Có thể thấy rằng thị trường Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn từ các thương hiệu đến từ nhiều ngành nghề khác nhau mong muốn đầu tư vào. Woowa Brothers đang là ông trùm tại quê nhà, và vẫn đang nhòm ngó tới thị trường vô cùng tiềm năng như Việt Nam, sau những sự kiện này thì người tiêu dùng sẽ là những người hưởng lợi hơn cả. Hãy cùng chờ đón xem thương hiệu giao hàng đồ ăn số 1 Hàn Quốc này sẽ làm những gì tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: giao hàng nhanhgrabfoodnowwoowa brothers
Share18TweetShareSendShare
Previous Post

Quảng cáo mới của Apple về tình cảm gia đình Trung Quốc trong dịp Tết Nguyên đán

Next Post

Chiến lược marketing của bia Tiger khẳng định xứng tầm bia của người Châu Á

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Chauthanhdanh
Chauthanhdanh
1 year ago

Toi muốn tro thanh shiper

0
Reply

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

Th12 29, 2020

Mới đây, tạp chí The Verge đã thực hiện một cuộc khảo sát với người dùng về những xu hướng...

TikTok cập nhật tính năng mua sắm mới trên Live Stream

TikTok cập nhật tính năng mua sắm mới trên Live Stream

Th12 30, 2020

Với tốc độ phát triển chóng mặt của Internet ngày nay, hầu hết mọi hoạt động Marketing đều đã và...

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020

Từ các trận cầu lớn cho đến các sự kiện đình đám, không ai có thể phủ nhận được vai...

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Th1 5, 2021

Khi tạo nội dung trực tuyến, điều quan trọng là phải phối hợp nhịp nhàng giữa chiến lược tối ưu...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Required

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    1
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789