Cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên Landing page và xu hướng trong năm 2019
Thời gian: 09h30 – 11h30 ngày 22/01/2019
Địa điểm: Tầng 17, Centre Building Hapulico Complex – 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Xu hướng: thiết kế + sử dụng năm 2019
Tại sao phải tạo Landing page - thế nào là 1 Landing Page tốt
Tip, trick để đo lường hiệu quả và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi trên trang Landing Page
Phân tích Case study sử dụng thành công
MarketingAI Là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. Với mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.
Admicro
Thành lập 2008 trực thuộc VCCorp, Admicro hiện tại là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh sáng tạo đồng hành cùng công nghệ phát triển, Admicro cung cấp các giải pháp phát triển sản phẩm quảng cáo giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tăng doanh thu.
Landing page không phải là khái niệm quá xa lạ tại thời điểm này tại Việt Nam vì nó đang được rất nhiều thương hiệu sử dụng rộng rãi. Theo một báo cáo nghiên cứu, dùng Landing page đúng cách có thể tăng đến 120% tỷ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên,không phải Marketer nào cũng nắm bắt được cơ hội “ngàn vàng” này đem về tỷ lệ chuyển đổi cho mình
Và sự kiện “Cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên Landing page và xu hướng trong năm 2019” sẽ đem đến cái nhìn toàn diện cho các Marketer thông qua các chủ đề hấp dẫn sau:
Phần 1: Tối ưu công nghệ và Conversion
Phần 2: Landing page trend 2019
Hãy để Workshop cùng bạn vững bước trên con đường khẳng định bản thân trong ngành Marketing cô cùng khốc liệt này, và hãy để Landing page giúp bạn hoàn thành mục tiêu gia tăng chuyển đổi khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.
Founder LadiPage
Giám đốc Giải pháp công nghệ Bất động sản - VCCorp
08h00 – 09h30: Tiếp đón
09h30 – 10h15: Phần 1: Tối ưu công nghệ và Conversion
Tại sao phải tạo Landing page
Thế nào là 1 Landing Page tốt
Tip, trick để đo lường hiệu quả và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi trên trang Landing Page
10h15 – 11h00: Phần 2: Landing Page Trend 2019
Xu hướng: Thiết kế + sử dụng năm 2019
Case Study
11h00 – 11h30: Phần 3
Q&A
Với giá trị cốt lõi là phục vụ và phát triển cộng đồng, workshop không chỉ đem tới những kiến thức tổng quan về landing page và xu thế chuyển đổi trong thời đại số, mà còn đem tới những case study thiết thực hứa hẹn sẽ đem tới những điều bổ ích.
1. Landing Page là gì? Mách bạn 6 yếu tố để thiết kế một Landing Page chuyên nghiệp
2. 19 thiết kế trang Landing trong năm 2018 dành cho các Marketer (phần I)
3. 19 thiết kế trang Landing trong năm 2018 dành cho các Marketer (phần II)