Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

WWE hợp tác với TikTok tạo ra những video đấu vật đặc trưng

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với bất kỳ những ai ham mê bộ môn đấu vật, chắc chắn họ đều biết đến cái tên WWE. WWE là gì? Đây chính là công ty sở hữu chương trình đấu vật cùng tên nổi tiếng trên toàn thế giới. Là một chương trình tên tuổi lâu đời, WWE đã chứng kiến nhiều sự thay đổi trong lĩnh vực truyền hình. Trong đó sự bùng nổ của Internet và mạng xã hội đã là những tác nhân gây ra nhiều sự thay đổi nhất. Để có thể duy trì và phát triển được thương hiệu, dĩ nhiên WWE cũng phải có sự thay đổi để bắt kịp với những xu hướng mới này. Mới đây, WWE đã bắt tay hợp tác với TikTok – nền tảng mạng xã hội video đang rất phổ biến hiện nay, từ đó tạo ra những nội dung video độc quyền mang đậm hình ảnh của thương hiệu, giúp hình ảnh WWE lan tỏa rộng hơn đối với công chúng. Cùng tìm hiểu WWE là gì và các thông tin liên quan tới WWE được MarketingAI tổng hợp trong bài viết sau.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quảng cáo tiktok ads

Mục Lục:

  • 1 WWE là gì
  • 2 Đấu vật WWE là biểu diễn hay thật
  • 3 Tại sao WWE lại thu hút được sự quan tâm của mọi người trên toàn thế giới
  • 4 WWE hợp tác với TikTok – Màn hợp tác có một không hai

WWE là gì

WWE là từ viết tắt của công ty World Wrestling Entertainment, có nghĩa là đấu vật giải trí thế giới, đây là hoạt động trong lĩnh vực thể thao và truyền thông đại chúng. Doanh nghiệp này tập trung hoạt động ở lĩnh vực truyền hình, tổ chức thi đấu ngành đấu vật biểu diễn. Ngoài việc thu lợi nhuận về từ các giải đấu vật thì WWE còn có doanh thu từ âm nhạc, điện ảnh và cấp giấy phép sản xuất.

Tiền thân của WWE là Titan Sport, sau đó chuyển thành WWF (World Wrestling Federation), còn hiện nay có tên là WWE. Đấu vật biểu diễn chính là mảng kinh doanh đem lại lợi nhuận lớn nhất của WWE. Cũng như các giải đấu vật khác thì chương trình của WWE tổ chứng không phải giải đối kháng thông thường, mà nó mang thiên hướng giải trí, hơn nữa còn có cốt truyện và kịch bản rõ ràng. Tuy chỉ là biểu diễn nhưng cũng có rất nhiều lúc xảy ra tình trạng người chơi bị chấn thương. Doanh thu hàng năm của WWE vô cùng cao và nó thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các đô vật nổi tiếng trên thế giới.

WWE là gì

Đấu vật wwe là gì? liệu nó có phải cuộc chiến thực sự hay không? (Ảnh: Internet)

Đấu vật WWE là biểu diễn hay thật

Nếu bạn đã từng xem những trận đấu vật của WWE thì chắc hẳn bạn cũng đã  từng thắc mắc liệu những cuộc chiến WWE là biểu diễn hay là những cuộc chiến thực sự. Thực tế thì mỗi trận đấu vật thì người xem thường sẽ có những cảm nhận cơ bản sau.

  1. Đối với người mới xem đấu vật WWE vài lần, thì thông thường họ sẽ thấy các đô vật trong WWE đánh nhau là hoàn toàn thật.
  2. Sau khi xem lâu hơn và và theo dõi kỹ càng hơn, bạn sẽ nhận ra các đòn đánh trong WWE là giả, nhưng bạn vẫn cảm nhận nó là thật.
  3. Sau khi đã theo dõi rất nhiều trận đấu của WWE, có sự am hiểu về Wresling thì bạn sẽ đánh giá được trận đấu đã được dàn dựng trước. Tuy nhiên, để nhận ra điều này thì bạn phải là người thật lão luyện, tìm hiểu kỹ lưỡng về các trận đánh chuyên nghiệp của các bộ môn thể thao biểu diễn.

Tóm lại, đấu vật WWE  là những buổi dàn dựng nhằm mang lại giải trí và đều có sắp xếp cho người thắng nguoiwf thua. Tuy nhiên, đô vật WWE đều cố gắng thể hiện cho người xem thấy thật nhất, kịch tính nhất.

Tại sao WWE lại thu hút được sự quan tâm của mọi người trên toàn thế giới

Sức hút của WWE là gì mà lại nhận được sự quan tâm đến như vậy? Đấu vật biểu diễn được xem là một bộ môn nhiều kịch tính và vô cùng thu hút người xem, và người xem luôn có cảm giác đây là trận đấu thực sự. Chính vì vậy, các đô vật WWE luôn nhận được sự quan tâm của khán giả toàn thế giới. Hơn nữa, WWE còn có lợi nhuận và cạnh tranh rất cao trong mỗi cuộc thi đấu. các đô vật nếu được tham gia trận đấu của WWE thì sẽ có cơ hội tỏa sáng hơn.

Các vận động viên WWE thường đến từ Mỹ sau đó là Nhật Bản. Dù cho đô vật Nhật bản có kỹ thuật tốt và thi đấu đẹp nhưng họ được ít người biết hơn. WWE cũng là nguồn thu chính của công ty WWE. Mỗi năm, các trận đấu thu về cho công ty này đến hàng triệu đô. WWE hiện nay cũng được mở rộng ra khỏi đất Mỹ và được Nhật Bản hưởng ứng ủng hộ.

WWE hợp tác với TikTok – Màn hợp tác có một không hai

Cụ thể với màn hợp tác lần này, WWE muốn tạo ra nhiều nội dung giải trí liên quan tới chủ đề đấu vật. Đồng thời những nội dung này sẽ dành cho người dùng di động, cụ thể là những người đang sử dụng nền tảng TikTok xem và chia sẻ. Như một phần trong thỏa thuận, WWE sẽ tạo ra một tài khoản chính thức trên TikTok và cho phép người dùng sử dụng được các hình, âm thanh độc quyền của các đô vật nổi tiếng vào trong video của mình.

wwe tiktok

Hiện tại, WWE đã cung cấp những nội dung độc quyền (hình ảnh, âm thanh xuất hiện) của hơn 30 ngôi sao đô vật nổi tiếng như: Steve Austin, Becky Lynch, John Cena, The Undertaker, Ultimate Warrior hay Sasha Banks. Ngoài ra, phía WWE cũng dự kiến sẽ sử dụng tài khoản TikTok để đăng tải những nội dung quảng bá, gần đây phía công ty đã sử dụng nền tảng này để quảng bá cho sự kiện trả phí để xem mang tên “Tables, Ladders & Chairs” – chương trình đã lên sóng vào ngày 15/12 vừa rồi. WWE là một thương hiệu rất phổ biến, hiện sở hữu hơn 1 tỷ lượt người theo dõi trên khắp các kênh mạng xã hội chưa tính TikTok.

Sở dĩ WWE lại chọn TikTok để hợp tác bởi vì công ty muốn mở rộng, tiếp cận tới đối tượng khán giả trẻ nhiều hơn. Lý do là vì theo một báo cáo dữ liệu của TikTok mới đây, 60% người dùng nền tảng này hàng ngày nằm trong độ tuổi từ 16 – 24. Thông qua việc đăng tải những nội dung độc quyền như bài hát, âm thanh chủ đề lên nền tảng TikTok, WWE có thể thu hút thêm khán giả khi người dùng áp dụng các nội dung này lên video của họ.

Với tần suất chia sẻ video hiện tại, WWE có thể tăng độ nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng, tiếp cận được với những đối tượng mà bình thường rất khó nếu sử dụng các kênh truyền thông khác. Theo một khảo sát bởi YPulse, hơn một phần thế hệ Gen Z theo dõi các chương trình TV, nội dung video trên điện thoại di động thay cho các thiết bị khác. Con số này là gấp gần 5 lần so với thế hệ Millennials (6%), chưa kể 33% thanh niên sẽ xem chuyển hướng xem nội dung trên các nền tảng trực tuyến, thay cho chương trình TV thông thường. Chính những con số này là lý do WWE muốn tiếp cận đến đối tượng khán giả trẻ thông qua nền tảng TikTok. 

wwe tiktok

(Nguồn: Variety)

Chưa kể, TikTok hiện đang là nền tảng mạng xã hội có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất tại Mỹ. Tháng 11 vừa rồi, ứng dụng đã vượt mốc 1,5 tỷ lượt tải về trên toàn cầu thông qua hai nền tảng App Store và Google Play. Với mức độ phổ biến lớn như vậy, nhiều thương hiệu lớn lựa chọn TikTok để hợp tác và trở thành một kênh truyền thông, tạo ra những hashtag thử thách độc quyền, dành riêng cho thương hiệu nhằm lan tỏa hình ảnh tới rộng rãi công chúng. 

>>> Đọc thêm: Lý giải sức hút không thể chối từ của Tik Tok, biết 4 mẹo sau mách bạn cách gia tăng quảng cáo miễn phí

Tạm kết

Hiểu được rõ WWE là gì thì có thể hiểu được chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của mạng xã hội, chắc chắn các thương hiệu không thể nào làm ngơ trước điều này. Chưa kể xu hướng người dùng hiện tại đó là: Chuyển sang sử dụng các nền tảng trình chiếu trực tuyến để xem nội dung, thay vì kênh truyền thống là TV như ngày trước. Chính những điều này đã thôi thúc WWE – một công ty giải trí truyền thông tích hợp hiện đang sở hữu chương trình đấu vật cùng tên nổi tiếng phải thay đổi. Họ nhận ra rằng, nếu không thể bắt kịp được xu hướng này thì chắc chắn lượng khán giả xem chương trình sẽ ngày một giảm đi. Vậy nên việc WWE bắt tay hợp tác với TikTok được xem như một nước đi chính xác của ông lớn, bởi TikTok đang là nền tảng phát triển phổ biến nhất tại Mỹ hiện nay.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Mobilemarketer

 

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

10 insights nổi bật trong năm 2019 khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Next Post

[Báo cáo] Snapchat phác thảo những xu hướng sẽ nổi bật trong năm 2020

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

Th12 18, 2020

Với việc thu về hơn 10% doanh thu bán hàng trực tuyến so với cùng kỳ năm ngoái, các chuyên...

Google dự đoán 9 xu hướng marketing sẽ xảy ra vào năm 2021

Google dự đoán 9 xu hướng marketing sẽ xảy ra vào năm 2021

Th12 24, 2020

Có thể thấy, trong bối cảnh hiện tại, việc đưa ra các dự đoán marketing là điều khó khả thi....

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021

Trà sữa quả thực là thức uống khiến không ít bạn trẻ phát cuồng, thậm chí là “nghiện”. Vào thời...

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Th1 5, 2021

Khi tạo nội dung trực tuyến, điều quan trọng là phải phối hợp nhịp nhàng giữa chiến lược tối ưu...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789