Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Xây dựng kế hoạch Marketing – chìa khóa cho các thương hiệu thời trang vươn lên bứt phá

in Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Những năm gần đây, các thương hiệu thời trang mọc lên như vũ bão, ngành công nghiệp bão hòa này khiến những thương hiệu vừa và nhỏ phải đối mặt với thử thách lớn. Các thương hiệu này cần có kế hoạch và chiến lược marketing cụ thể, mạnh mẽ để có được chỗ đứng cho riêng mình.

Xây dựng kế hoạch marketing cho thương hiệu thời trang, các marketer cần xác định rõ phân khúc khách hàng, thời gian triển khai và mục tiêu chiến lược. Bản kế hoạch này cũng nên bám sát một số kênh marketing liên quan đến nhau, giúp thương hiệu nhanh chóng đạt được các mục tiêu chiến lược.

Mục Lục:

  • 1 Triển khai kế hoạch Digital Marketing
  • 2 Lên kế hoạch Marketing với các ấn phẩm truyền thông
  • 3 Kế hoạch Marketing với sự kiện trực tiếp
  • 4 Kế hoạch Marketing thông qua đại sứ thương hiệu

Triển khai kế hoạch Digital Marketing

Bản kế hoạch Digital Marketing giúp thương hiệu tiếp cận và tương tác với khách hàng trên kênh trực tuyến. Sử dụng phương pháp Digital Marketing không chỉ giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng hiện tại mà còn nhắm đến khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng mới. Ví dụ, khi sử dụng quảng cáo Facebook, nền tảng này cho phép marketer chọn dữ liệu nhân khẩu học và tâm lý học cụ thể của đối tượng mà thương hiệu muốn tiếp cận. Vì vậy, marketer cần xác định rõ đối tượng mục tiêu của mình.

Ngoài ra, các marketer cũng cần xem xét các kênh, các website,… mà đối tượng mục tiêu thường xuyên truy cập để tìm cách thiết lập quảng cáo trên trang đó. Đồng thời, nên xây dựng danh sách email khách hàng bằng cách đặt biểu mẫu đăng ký email trên website của doanh nghiệp, sử dụng dịch vụ như Mailchimp. Gửi email thường xuyên cho khách hàng để cập nhật các xu hướng thời trang, mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi,…

>> Xem thêm: COVID-19 đã thay đổi ngành công nghiệp thời trang thế giới như thế nào?

Lên kế hoạch Marketing với các ấn phẩm truyền thông

(Nguồn: iDesign)

Để đưa thương hiệu lên các tạp chí, kênh truyền thông đại chúng, thương hiệu cần có kế hoạch xuất bản kết hợp với quan hệ công chúng, tung ra các ấn phẩm truyền thông hoặc blog thời trang. Theo Tạp chí Inc, Chuck Porter, các blog thời trang có lượng độc giả khổng lồ và sức ảnh hưởng đến việc phổ biến các xu hướng thời trang ngày một lớn.

Ví dụ, thương hiệu thời trang trẻ em có thể cân nhắc việc hợp tác với tạp chí nuôi dạy con cái, thông qua việc đăng bài trên tạp chí, hoặc gửi tặng các độc giả quan tâm đến thương hiệu những bộ đồ cho trẻ nhỏ,… Hoặc nếu nhà quản trị cũng là người làm cha, làm mẹ, có thử các bài đăng chia sẻ về hành trình đảm nhận hai vai trò cùng lúc, vừa làm cha mẹ, vừa xây dựng công việc kinh doanh của mình.

Kế hoạch Marketing với sự kiện trực tiếp

Phát triển kế hoạch Marketing sự kiện mở ra cơ hội cho các thương hiệu ra mắt sản phẩm với công chúng. Các sự kiện trực tiếp này có thể là những buổi biểu diễn thời trang, trưng bày sản phẩm, hội chợ/ triển lãm ngành nghề,… Những sự kiện này có thể kết hợp với mục đích từ thiện và báo đài địa phương.

(Nguồn: Docbao.vn)

Kế hoạch giúp thương hiệu gia tăng cơ hội tiếp xúc và tạo hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Đặc biệt, khi kết hợp thêm với các phương tiện truyền thông đại chúng, thương hiệu sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận hơn nữa.

Kế hoạch Marketing thông qua đại sứ thương hiệu

Các thương hiệu thời trang cần có kế hoạch marketing tập trung vào tìm kiếm, xây dựng hình ảnh đạo sứ thương hiệu. Có thể hiểu, đại sứ thương hiệu là những người có tầm ảnh hưởng, sẽ sử dụng và quảng bá cho sản phẩm thời trang của doanh nghiệp. Đây là những người nổi tiếng trong hoặc ngoài nước, nhân vật công chúng hoặc người có tầm ảnh hưởng trong phạm vi thị trường mà thương hiệu nhắm đến.

(Nguồn: Nike)

Ví dụ, trong trường hợp sản phẩm chủ đạo của thương hiệu là áo phông thời trang, hướng đến lứa tuổi 18-24. Các thương hiệu nên tìm kiếm đại sứ thương hiệu phù hợp với môi trường cao đẳng, đại học và cung cấp ưu đãi cho khách hàng thuộc nhóm sinh viên khi họ giới thiệu bạn bè đến cửa hàng. Nếu thương hiệu bán hàng trực tuyến, nên sử dụng thêm các dịch vụ như Infusionsoft, dịch vụ này hỗ trợ cho các đại sứ thương hiệu nhận được lợi ích trực tiếp từ những khách hàng được họ giới thiệu.

Huyền Nguyễn – Marketing AI

Theo Small Business – Chron.com

>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lược marketing đẳng cấp và khác biệt của Hermès – Nơi không có bộ phận mang tên Marketing

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Top 5 chiến dịch Marketing trung thu 2020 thu hút khách hàng mới

Next Post

[Case Study] Hải Châu chào sân mùa trung thu 2020 với chiến lược marketing mới bằng phim ngắn

Tin liên quan

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO
Digital marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Th1 15, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram
Digital marketing

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả
Digital marketing

Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả

Th1 14, 2021
4 ông lớn công nghệ sẽ phải đối mặt với điều gì vào năm 2021?
Digital marketing

4 ông lớn công nghệ sẽ phải đối mặt với điều gì vào năm 2021?

Th1 14, 2021
Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai
Digital marketing

Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai

Th1 14, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Th1 9, 2021

Sau khi kết thúc giai đoạn giảm sút mạnh mẽ vào tháng 3 năm 2020 ảnh hưởng bởi đại dịch,...

AR - tương lai của tiếp thị và ý nghĩa to lớn trong các hoạt động Marketing thời đại số

AR – tương lai của tiếp thị và ý nghĩa to lớn trong các hoạt động Marketing thời đại số

Th12 31, 2020

Thế giới marketing và quảng cáo trong vài năm qua đã chứng kiến ​​một cuộc cách mạng thật sự mang...

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

Th12 29, 2020

Mới đây, tạp chí The Verge đã thực hiện một cuộc khảo sát với người dùng về những xu hướng...

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020

Là một trong những hoạt động bên lề nổi bật của giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020, WOW...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789