Thứ Tư, Tháng Một 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Xây dựng landing page cho ngành bất động sản: 4 lời khuyên để các doanh nghiệp tăng tỉ lệ chuyển đổi

Hải Yến by Hải Yến
Th10 21, 2020
in Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Landing page là công cụ quan trọng để xây dựng một chiến dịch digital marketing thành công, đặc biệt trong ngành bất động sản. Landing page thu hút lượt truy cập của khách hàng tiềm năng, cung cấp thông tin về các dự án và địa chỉ để khách liên hệ. Tỉ lệ chuyển đổi phụ thuộc rất nhiều vào việc xây dựng một landing page hiệu quả. 

Một landing page bất động sản chuyên nghiệp đòi hỏi thiết lập một giao dịch bắt mắt, đáng tin cậy, thiết kế động đáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra 4 tip giúp các doanh nghiệp bất động sản tạo landing page sao cho hiệu quả nhất.

Mục Lục:

  • 1 Sử dụng hình ảnh trực quan 
  • 2 Sử dụng lời kêu gọi hành động (CTA) cụ thể
  • 3 Nhấn mạnh giá trị
  • 4 Tích hợp các biểu mẫu đăng ký đơn giản
  • 5 Lời kết

Sử dụng hình ảnh trực quan 

Yếu tố đầu tiên khi các doanh nghiệp thiết kế landing page đó là làm sao cho chúng bắt mắt nhất có thể. “Đánh mạnh” vào thị giác sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và khiến họ tò mò muốn click vào đường link. Và cách tốt nhất để tạo một landing page hấp dẫn đó là thêm các yếu tố hình ảnh.

Khi các doanh nghiệp sử dụng từ khóa (keywords) càng cụ thể, landing page sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập thành tỉ lệ chuyển đổi cao hơn. Khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa này, các đại lý bất động sản và doanh nghiệp cần thu hút họ từ cái nhìn đầu tiên. Nếu phải đọc cả title chính và phụ mới hiểu bạn đang chào bán cái gì thì sẽ rất mất thời gian. Các hình ảnh trực quan lúc này sẽ “tóm gọn” thông tin mà văn bản không thể truyền tải hết trên landing page. Hình ảnh cung cấp cho khán giả một cái nhìn tổng thể về thông điệp được truyền tải trên trang.

Ảnh: wpfast.vn

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng video trên landing page. Đây là cách tiếp cận cực kỳ hiệu quả bởi trên thực tế, video trên landing page có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi lên 80%. Rất nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm khi đưa quá nhiều nội dung chỉ thuần text vào landing page khiến khách cảm thấy bị “ngợp”. Do đó, lúc này, các doanh nghiệp có thể sử dụng video có thể tích hợp cả văn bản, giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ/sản phẩm mà vẫn cung cấp đủ thông tin quan trọng.

Giới hạn số lượng văn bản trên landing page sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra một website dễ nhìn, thu hút khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi thành công.

Sử dụng lời kêu gọi hành động (CTA) cụ thể

Call to action (CTA) dịch ra là “Lời kêu gọi hành động”. Đây là yếu tố quan trọng thứ hai trên landing page sau khi doanh nghiệp đã thu hút được khách hàng tiềm năng truy cập.  Nếu không có CTA, khách sẽ bối rối vì không biệt phải liên hệ ai, hỏi ai, làm gì và tiếp tục như thế nào. Lúc này CTA sẽ hướng dẫn khách thực hiện bước tiếp theo sau khi đọc hết các thông tin về dự án bạn cung cấp.

Một CTA nổi bật trên landing page sẽ tạo sự chú ý của người dùng. Tuy nhiên, CTA không nên chung chung như “Click here” hay “Submit”. Hãy tạo CTA với dòng mô tả cụ thể hơn để khiến khách hàng hào hứng hơn. Ví dụ như các cụm từ “Liên hệ với chuyên gia bất động sản ở đây” hoặc “Kiểm tra các dự án bất động sản có sẵn ngay bây giờ!”. Những lời kêu gọi hành động này sẽ cho khách hàng biết chính xác họ nên làm gì và hướng dẫn họ quá trình mua hàng. Bằng cách kết hợp các CTA, doanh nghiệp sẽ “hút” được nhiều khách hàng tiềm năng hơn để chuyển đổi, tăng doanh thu và phát triển doanh nghiệp bất động sản của mình.

Ảnh: co-well.vn

>> Xem thêm: Làm bất động sản thời 4.0: Dùng Livestream giới thiệu nhà mẫu, “bắt mạch” khách hàng

Nhấn mạnh giá trị

Mục tiêu của landing page là cung cấp thông tin cho khách hàng và khiến họ phải quan tâm đến doanh nghiệp bất động sản của bạn. Do đó, hãy nhấn mạnh giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của đang cung cấp, lý giải vì sao sản phẩm/dịch vụ này là tốt nhất, phù hợp nhất để họ lựa chọn.

Một vài gạch đầu dòng hoặc vài câu ngắn gọn nêu rõ những ưu đãi khách hàng sẽ nhận được hoặc điểm đặc biệt về dự án/sản phẩm mà họ không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Họ có thể trả góp hoặc nhận bản dùng thử miễn phí không? Mẫu nhà đất này có gói khuyến mại nào giúp họ tối ưu hóa chi phí mỗi tháng không? Khách hàng cần giá trị thực, doanh nghiệp cần bán được sản phẩm. Hãy cung cấp thông tin hữu ích trên landing page để biến người xem thành khách hàng tiềm năng.

Tích hợp các biểu mẫu đăng ký đơn giản

Biểu mẫu thu thập thông tin trên landing page là yếu tố quan trọng nhất để thu hút khách hàng có giá trị cho doanh nghiệp bất động sản. Hãy tạo các biểu mẫu đăng ký đơn giản để khách hàng có thể điền vào dễ dàng. Nếu biểu mẫu quá dài, khách sẽ thường “né tránh” chúng bởi họ không muốn mất nhiều thời gian.

Doanh nghiệp nên tập trung vào việc thu thập thông tin quan trọng nhất như họ tên, địa chỉ email của khách hàng. Tuy nhiên nếu muốn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn, doanh nghiệp nên tập trung vào các câu hỏi lấy chất lượng thông tin cụ thể hơn, ghi lại những gì họ tìm kiếm. Biểu mẫu ngắn mang lại nhiều khách hàng hơn, biểu mẫu dài kiếm ít khách hơn nhưng chất lượng cao hơn.

Ảnh: amazon.com

Lời kết

Xây dựng landing page bất động sản là một chiến lược dài hạn. Ngoài việc chi tiền chạy quảng cáo, in tờ rơi, bandroll, báo chí… thì landing page vừa là cầu nối thu hút người mua hàng đến với dự án, vừa là công cụ nâng cao hiệu quả doanh thu nhanh chóng. Để có một landing page hiệu quả là cả một quá trình liên tục theo dõi, tối ưu để đạt kết quả tốt nhất. Thực hiện đúng, chiến lược landing page sẽ là chìa khóa thành công trong sự nghiệp môi giới bất động sản.

Hải Yến – MarketingAI

Theo webfx

>> Có thể bạn chưa biết: Bài học từ 12 ý tưởng marketing “bất bại” của các đại lý bất động sản hàng đầu thế giới

2 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Sprite và Coca-cola có phải là một? Khám phá brand portfolios để tìm ngay câu trả lời

Next Post

6 bước xây dựng Customer Journey Map giúp doanh nghiệp chinh phục mọi khách hàng khó tính

Tin liên quan

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á
Cho nhà quản lý

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 20, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn
Cho nhà quản lý

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 20, 2021
10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường
Cho nhà quản lý

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

Th1 19, 2021
6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021
Cho nhà quản lý

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

Th1 20, 2021
10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021
Cho nhà quản lý

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021
Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789