Thứ Tư, Tháng Một 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Xu hướng sử dụng Facebook để tăng lượng khách hàng B2B

Tô Linh by Tô Linh
Th8 4, 2020
in Social Media
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo B2B– giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp đòi hỏi không chỉ chiến lược cẩn thận tỉ mỉ mà còn cần khả năng quản lí lãnh đạo kết nối khéo léo. Tuy nhiên, đáng lo ngại, chỉ có 13% doanh nghiệp cảm thấy thành công với những phương thức hiện tại.

Nguồn ảnh: SocialMediaExaminer.com

Có một sự thật đáng quan tâm là: có những 40% khách hàng B2B sử dụng điện thoại của họ trong quy trình mua bán, nhưng những dữ liệu Google, MarketingProfs cho thấy chỉ có 3% ngân sách B2B digital marketing được phân bổ cho kênh tiếp thị di động này. Một bức tranh rõ ràng về thực trạng hiện nay bắt đầu xuất hiện. Dường như những người làm quảng cáo doanh nghiệp đã quên một số thông tin quan trọng:

  • Khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng các công cụ tương tự như người tiêu dùng thông thường để nghiên cứu và mua sản phẩm;
  • Người mua sẽ chuyển sang một sản phẩm hoặc dịch vụ khác nếu trải nghiệm di động là “tệ”
  • Không biết rõ tầm quan trọng, nên các công ty có mảng B2B đang đầu tư rất ít vào điện thoại di động.

Dựa trên điều đó, Facebook đưa ra 3 gợi ý để thành công cho các nhà quảng cáo B2B:

Mục Lục:

  • 1 1.Tìm kiếm tập khách hàng mục tiêu B2B trên facebook nhờ dữ liệu CRM
  • 2 2.Tăng lượng khách hàng tiềm năng B2B với các quảng cáo dẫn đầu của Facebook
  • 3 3.Thành công của B2B với việc đấu giá quảng cáo khôn ngoan
    • 3.1 Tổng kết: Công thức thành công

1.Tìm kiếm tập khách hàng mục tiêu B2B trên facebook nhờ dữ liệu CRM

Cơ hội đầu tiên cho các nhà tiếp thị B2B là khả năng khai thác dữ liệu CRM của đối tượng mục tiêu. Bằng cách sử dụng những gì bạn biết từ bộ dữ liệu này, chẳng hạn như tương tác qua email, bán hàng hoặc dịch vụ, bạn có thể tương tác với người dùng trên Facebook, đồng thời thúc đẩy phát triển dẫn đầu.

Ví dụ: nếu bạn muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới như những khách hàng trung thành hiện tại, chỉ cần đồng bộ hoá tiêu chí liên quan của đối tượng có tiềm năng đem lại lợi nhuận nhất với Facebook để xây dựng một đối tượng có những thông tin tăng cường về nhân khẩu học, vị trí, sở thích và những dữ liệu thị trường xung quanh

Nhưng, nếu bạn chỉ có địa chỉ email doanh nghiệp của khách hàng tiềm năng của bạn, nhiều người trong số họ có thể sử dụng địa chỉ email cá nhân của họ trên Facebook? Không thành vấn đề. Với Kết hợp Nâng cao của Facebook, làm tăng tỷ lệ phù hợp với quảng cáo dữ liệu khách hàng bằng các thuộc tính mới, bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng trên 14 thuộc tính khác nhau, bao gồm các định dạng chính như email cá nhân hoặc số điện thoại di động.

2.Tăng lượng khách hàng tiềm năng B2B với các quảng cáo dẫn đầu của Facebook

Khiến mọi người điền vào biểu mẫu, đặc biệt là trên điện thoại di động, là rất khó. Có thể nhiều thương hiệu đã làm được điều này một cách dễ dàng, tuy nhiên, việc sử dụng Facebook Lead Ads của Facebook để thu thập thông tin đăng ký làm mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cho dù bạn đang nhắm mục tiêu khách hàng hiện tại hay khách hàng tiềm năng với đối tượng giống như nhau, Facebook sẽ tự động điền vào mẫu với thông tin người dùng đã cung cấp cho nền tảng này (ví dụ tên, email, số điện thoại, vv) hoặc bất kỳ thông tin nào bạn đã đồng bộ hóa từ CRM của bạn. Một phần quan trọng của việc này là có thể nắm bắt các khách hàng tiềm năng trong thời điểm này, một phương thức nhanh chóng hơn bất cứ phương pháp nào khác.

3.Thành công của B2B với việc đấu giá quảng cáo khôn ngoan

Các thương hiệu B2B đánh giá giá trị của khách hàng mới cao hơn bất kỳ nhãn hiệu tiêu dùng khác (ngoại trừ một số sản phẩm được xem xét cao, như bán xe hơi mới). Điều này được phản ánh trong việc họ sẵn sàng đầu tư chi trả để có được một khách hàng mới.

Một công ty công nghệ B2B giả định có thể đặt một giá trị của một khách hàng mới ở mức 100.000 USD. Nếu một phần trăm những người hoàn thành quảng cáo dẫn đầu trên Facebook và mục tiêu của nhà tiếp thị là lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) gấp 10 lần, thì thương hiệu có thể đủ khả năng để chi tiêu 100 đô la cho mỗi người trong Facebook. Mặt khác, một nhà bán lẻ có thể đánh giá việc đăng ký vào danh sách gửi thư của mình ở mức $ 20. Đối với cùng một mục tiêu, với ROAS 10 lần, họ chỉ cần chi 2 đô la cho mỗi người đầu tiên trên Facebook.

Nhà quảng cáo B2B thành công có thể đủ khả năng để chào giá nhiều hơn cho các chuyển đổi của nó trên Facebook so với các thương hiệu tiêu dùng, tạo cho họ khả năng giành được nhiều khách hàng trên Facebook và News Feed.

Tổng kết: Công thức thành công

Điện thoại di động là điều bắt buộc đối với bất kỳ công ty B2B nào muốn giành chiến thắng trong quảng cáo kỹ thuật số và dẫn đầu thế hệ. Và với hơn một tỷ người sử dụng điện thoại di động hàng ngày, Facebook nên là một thành phần quan trọng trong chương trình tiếp thị tổng thể của bạn để thúc đẩy khách hàng và gia tăng lợi nhuận

Dịch: AdAge

Admicro Ha Bui

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Thương hiệu hàng hiệu và nguyên tắc 8P Marketing

Next Post

Những điều bất ngờ từ chiến dịch marketing phim của Hollywood

Tin liên quan

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp
Digital marketing

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021
Social Media

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

Th1 19, 2021
Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram
Digital marketing

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]
Digital marketing

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Th1 12, 2021
5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021
Digital marketing

5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

Th1 13, 2021
Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất
Digital marketing

Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Th1 12, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789