Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

6 Xu hướng Marketing Hot nhất cho ngành Du lịch – Đi lại năm 2017

in Cho nhà quản lý, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Năm 2017 là mốc thời gian đánh dấu sự bùng nổ của nhiều dự án đầu tư tại ngành du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới. Cùng thời điểm này, khi mà các dự án Bất động sản đang có xu hướng chuyển dịch vào phân khúc du lịch – khách sạn thì marketing du lịch ngày càng được chú trọng hơn nữa. Chúng ta hãy cùng đón xem xu hướng Marketing du lịch 2017 đang có điều gì đáng mong đợi nhé.

Mục Lục:

  • 1 1. Niệm câu thần chú “Content is King”
  • 2 2. Micro-Content
  • 3 3. Đừng bỏ qua Email Marketing
  • 4 5. Xúc tiến quảng cáo trên Smartphone
  • 5 6. Xu hướng marketing tập trung vào trải nghiệm tại các địa điểm

1. Niệm câu thần chú “Content is King”

Để luôn giữ vững vị trí “top of mind” trong lòng khách hàng, hiện nay vẫn chưa tồn tại nhân tố nào soán được ngôi vị của content. Content cho quảng cáo du lịch cần tận dụng được hết các kênh website, social media, travel blogs để có thể tiếp cận được người du lịch ở khắp mọi nơi. Ngoài ra, nhiều địa chỉ hostel, khách sạn, nhà nghỉ cũng mách nhỏ bạn nên sử dụng Google adwords để có thể tiếp cận được khách du lịch trên toàn thế giới.

  • Phân tích marketing 4C & Quan điểm hướng về khách hàng
  • Bạn cần làm gì để marketing du lịch có hiệu quả ?

2. Micro-Content

Khi sản xuất content, chúng ta thường cố gắng đưa nội dung theo mạch chuyện hoặc series với thời lượng lớn. Điều này khiến bạn bỏ qua nhiều loại content nhỏ mà có võ như: meme, instagram post, gif,… Bạn có thể đưa ra các tips hay ho hay đơn giản chỉ là cảm xúc của bạn khi đến địa điểm, trải nghiệm món ăn,… Những content micro này sẽ giúp độc giả cảm nhận được sự trẻ trung, thân thiện mà bạn muốn tạo cho họ trong những chuyến đi khám phá.

3. Đừng bỏ qua Email Marketing

Email marketing vẫn đang là một cách hữu hiệu và hiệu quả đối với khách hàng ngành Du lịch. Email cho phép bạn kết nối với những khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ của bạn một cách cá nhân, trong các mặt chăm sóc dịch vụ trước, trong và sau chuyến đi của họ. Bạn có thể thông báo với khách hàng về những sự kiện ngoài trời đang diễn ra gần khách sạn, nhà nghỉ của mình, hoặc cũng có thể đưa ra thêm nhiều gợi ý về trải nghiệm văn hóa, ẩm thực qua email.

5. Xúc tiến quảng cáo trên Smartphone

Hiện nay, điện thoại đang dần soán ngôi máy tính trong việc tìm kiếm và truy cập vào các trang website về dịch vụ du lịch. Ngay cả khi khách không đặt chuyến đi trên điện thoại di động thì rất có thể bạn sẽ tương tác với họ ở những khía cạnh khác. Vậy nên tối ưu hóa các kênh của bạn trên kênh smartphone là một yếu tố vô cùng cần thiết. Công cụ đặt phòng của bạn cũng phải được tối ưu hóa cho thiết bị di động để khách hàng có thể hoàn tất đặt chỗ trong một phiên. Nếu du khách gặp vấn đề trong việc đặt phòng trên website của bạn, rất có thể họ sẽ tìm đến ngay một dịch vụ khác.

>> Xem thêm: Xu hướng marketing du lịch công nghệ 4.0

6. Xu hướng marketing tập trung vào trải nghiệm tại các địa điểm

Chúng tôi dự đoán những trải nghiệm tại địa phương và chia sẻ cá nhân sẽ là bước đi đầu trong xu hướng du lịch vào năm 2017. Có một vài cách khác nhau mà bạn có thể tập trung vào các khía cạnh độc đáo của vị trí của bạn. Trước hết, hãy tạo các khóa đào tạo cho nhân viên và nhân viên trợ giúp của bạn để bạn cập nhật về xu hướng địa phương và những điểm tốt nhất cho các loại khách khác nhau. Nhiều bất động sản có đội ngũ nhân viên từ khắp nơi trên cả nước và thế giới, vì vậy họ có thể không phải lúc nào cũng biết khu vực này. Thứ hai, là một phần của chiến lược nội dung của bạn, bao gồm các hướng dẫn và bài đăng về vị trí của bạn. Không chỉ là điều này tốt cho mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mà còn cho nhân viên của bạn để chỉ đạo khách hàng trong khi họ đang ở tài sản của bạn. Bản đồ và hướng dẫn thành phố đặc biệt hữu ích cho những khách hàng đang di chuyển. Đừng quên rằng các hướng dẫn về thể chất cũng là một ý tưởng tốt, đặc biệt nếu tài sản của bạn thu hút được rất nhiều khách quốc tế.

 

Đánh giá post
Tags: Marketing ngành du lịch
Share5TweetShareSendShare
Previous Post

[Part 1/2] 23 Ý tưởng toàn diện cho Marketing Bất Động Sản

Next Post

5 cách tăng hiệu quả influencer trong chiến dịch marketing

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021
Cho nhà quản lý

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021
Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021
Cho nhà quản lý

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

Th1 15, 2021
website là gì
Cho nhà quản lý

Website là gì? #7 cách bảo mật website toàn diện và hiệu quả nhất

Th1 14, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020

Từ các trận cầu lớn cho đến các sự kiện đình đám, không ai có thể phủ nhận được vai...

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Dù phải đối mặt với một loạt thách thức tới sự tồn tại của ứng dụng, TikTok đã có sự...

Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai

Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai

Th1 18, 2021

Một năm 2020 đầy hỗn loạn đã qua đi và đã đến lúc để chúng ta nhìn về phía trước....

Tổng hợp tính năng mới nhất của Facebook nửa cuối năm 2020 [Phần 2]

Tổng hợp tính năng mới nhất của Facebook nửa cuối năm 2020 [Phần 2]

Th1 8, 2021

Ba tháng cuối năm là khoảng thời gian có thể nói là sôi động nhất của Facebook khi cho ra...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789