Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Xu hướng ngành bán lẻ trong tương lai bắt nguồn từ thói quen tiêu dùng tại châu Á (Phần 1)

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
96
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Châu Á là nơi có một số khu vực kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Chính vì vậy, đây là nơi khơi nguồn của xu hướng thương mại điện tử và truyền thông. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xu hướng ngành bán lẻ trong tương lai sẽ như thế nào bắt nguồn từ thói quen tiêu dùng tại châu Á trong phần I dưới đây:

Xu hướng ngành bán lẻ trong tương lai.

Mục Lục:

  • 1 Xu hướng ngành bán lẻ Retailarity – Trải nghiệm mua sắm vượt trội thời đại 4.0
  • 2 Xu hướng ngành bán lẻ Retailarity hiện nay
  • 3 Xu hướng ngành bán lẻ mới nổi
  • 4 Xu hướng ngành bán lẻ trong tương lai
  • 5 Kết luận

Xu hướng ngành bán lẻ Retailarity – Trải nghiệm mua sắm vượt trội thời đại 4.0

Retailarity là điểm mà tại đó bán lẻ và trí tuệ nhân tạo hợp nhất để biến mọi môi trường thành một cơ hội mua sắm. Omnichannel là một thuật ngữ chỉ sự kết hợp giữa các kênh bán lẻ truyền thống với chiến lược bán hàng trực tuyến. Nhưng Omnichannel không thể xem xét được hành vi mua sắm đã được tăng cường bởi tiến bộ kỹ thuật như thế nào.

Retailarity có nghĩa là mô tả trải nghiệm mua sắm mà không có giới hạn. Sử dụng công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo và machine learning (máy học). Xu hướng ngành bán lẻ Retailarity có thể biến bất kỳ bề mặt, môi trường hoặc thiết bị nào thành điểm bán lẻ theo yêu cầu, tùy chỉnh. Nó mang lại sự trải nghiệm vượt trội của mua sắm online và kết hợp nó với trải nghiệm của các khách hàng ghé thăm cửa hàng trực tiếp.

Retailarity sẽ trở thành xu hướng ngành bán lẻ trong tương lai. (Ảnh: Tubefilter)

Khi chúng ta đến một điểm mà các máy móc hàng ngày như tủ lạnh và nồi cơm điện có khả năng thực hiện việc mua sắm, Internet of Things sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển cho Retailarity. Sự thay đổi này đưa người tiêu dùng ra khỏi thế giới phẳng của thương mại điện tử thành 3D. Môi trường mua sắm thực và ảo được hỗ trợ bởi máy học tập kết hợp với nhau qua Retailarity để tạo ra trải nghiệm hữu hình và mang đến hiệu quả mua sắm chỉ sau một cú nhấp chuột.

Xu hướng ngành bán lẻ Retailarity hiện nay

Pat McGrath Labs trở thành thương hiệu làm đẹp đầu tiên bán sản phẩm thông qua Merchbar của Spotify. Thương hiệu mỹ phẩm đã bán một bộ sưu tập trang điểm độc quyền của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Maggie Lindemann ở Merchbar trên trang nghệ sĩ của cô. Điều này cho thấy cho thấy bất kỳ trang giải trí trực tuyến nào cũng có khả năng là một kênh thương mại điện tử của ngành hàng bán lẻ.

(Ảnh: L’Officiel Malaysia)

Xu hướng ngành bán lẻ mới nổi

Muji đã đưa ra một khách sạn đầy đủ chức năng ở Trung Quốc. Tại đó không chỉ là một khách sạn thông thường mà còn là một phòng trưng bày tương tác hiệu quả cho sản phẩm của họ và lối sống Muji.

Mọi mặt hàng trong khách sạn của Muji đều được bán. Điều này làm mờ ranh giới giữa khách sạn, cửa hàng và trờ thành môi trường bán lẻ tuyệt vời.

Xu hướng ngành bán lẻ trong tương lai

Thông qua lệnh qua giọng nói Google thì việc yêu cầu Google Home như một trợ lý cho việc tìm các sản phẩm trong kho tại cửa hàng gần nhất hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.

Sử dụng Google Home để hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm tại các của hàng bán lẻ trong tương lai. (Ảnh: Philips Hue)

Ngoài ra, các cửa hàng online sẽ cách mạng hóa cách mà các khách hàng mua sắm trực tuyến. Việc có thể trực quan hóa việc sở hữu một sản phẩm thường là tạo ra sự khác biệt giữa việc mua hoặc loại bỏ sản phẩm tại giỏ hàng.

Kết luận

Khi khách hàng không bị giới hạn về cách thức mua bán, những nhà bán lẻ có nhiều cơ hội để tiếp xúc bán hàng cho các khách hàng hơn. Không chỉ các nhà bán lẻ online mà cả các cửa hàng truyền thống cũng hoàn toàn có thể sử dụng Retailarity, công nghệ thông minh hay các cách khác nhau để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo. Việc kết hợp gian hàng thực và ảo, nắm bắt thói quen và sở thích của khách hàng để thích nghi sẽ là chìa khóa để các nhà bán lẻ thành công với xu hướng bán lẻ trong tương lai.

Theo: Branding in Asia

Đánh giá post
Tags: ngành bán lẻ
Bài trước

[Infographic] Đây là lý do tại sao doanh nghiệp lựa chọn Social Media để tiếp cận khách hàng

Bài tiếp theo

[Case study] Chiến lược Marketing của TH True Milk “nhắm” vào sức khỏe khách hàng

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789