Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Hé lộ 4 xu hướng social media marketing nổi bật năm 2018

Bởi Tô Linh
Th10 1, 2019
trong Social Media
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các chuyên gia marketing đều nhận định rằng năm 2018 sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của social media. Doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi rất lớn từ social media trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng khách hàng. Việc nắm bắt và thấu hiểu những xu hướng mới sẽ giúp bạn dành được lợi thế lớn hơn để tận dụng tối đa các cơ hội sẵn sàng “vượt mặt” các đối thủ khác trên thị trường. Dưới đây là những xu hướng social media được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2018.

Sử dụng tối đa công cụ Chatbot

Ảnh: found.co.uk

Nếu như doanh nghiệp của bạn vẫn chưa làm quen với Chatbots, bạn nên nhanh chóng tìm hiểu về những lợi ích mà nó có thể mang lại cho việc marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Khách hàng luôn muốn được hỗ trợ ngay lập tức bất cứ khi nào họ gặp phải vấn đề. Dịch vụ khách hàng đang có sự chuyển đổi mạnh mẽ từ email và thoại sang các phương tiên social Media.

Bạn càng phản hồi sớm thì mức độ hài lòng của khách hàng sẽ càng cao, giúp giữ chân họ ở lại với doanh nghiệp. Chatbots được tích hợp trên các nền tảng Social Media sẽ cho phép bạn tương tác với khách hàng thực sự hiệu quả. Đặc biệt, việc cài đặt và sử dụng Chatbots đang ngày càng dễ dàng và thuận lợi hơn cho doanh nghiệp.

“Mạng xã hội là trung tâm tương tác với khách hàng. Các doanh nghiệp cần nhận thức được điều này, kể cả các công ty dịch vụ. Khía cạnh hấp dẫn nhất của việc sử dụng chatbot là khả năng tương tác tức thời nhưng lại đem đến cảm giác gần gũi như người thật. Chatbot ở ngay đây cùng với khách hàng.”

James Memije – Nhà sáng lập của AccuServ Heating & Air Conditioning

Hướng đến người dùng thiết bị di động

Ảnh: crmviet.vn

Snapchat và Instagram là 2 kênh được thiết kế chủ yếu cho người dùng điện thoại thông minh, và mặc dù Instagram có thể truy cập trên máy tính nhưng số lượng người dùng qua máy tính là rất nhỏ. Ước tính 84% lợi nhuận quảng cáo của Facebook là từ quảng cáo trên di động, điều này chứng minh một thực tế rõ ràng rằng người dùng mạng xã hội chủ yếu truy cập qua điện thoại của họ.

Ban đầu, Facebook được tạo ra để hướng đến người dùng truy cập bằng máy tính, tuy nhiên sau đó nó đã được phát triển và cải tiến để người dùng di động có những trải nghiệm tốt nhất. Nội dung mà bạn đăng lên mạng xã hội cần nhấn mạnh đến calls-to-action tập trung vào người dùng di động. Họ đã có sẵn điện thoại, cần tận dụng cơ hội này và tạo ra nội dung kích hoạt hành động. Xu hướng sử dụng social media sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm tới, điều này là quá rõ ràng.

Đừng loại trừ những nền tảng có cùng tính năng

Ảnh: sa.kapamilya.com

Chúng ta đều biết rằng Facebook và Instagram có rất nhiều tính năng giống với Snapchat, nhưng điều này không có nghĩa là chúng giống nhau. Nếu chỉ xét trên bề mặt, thực sự chúng giống nhau đến mức người dùng có thể chỉ cần dùng 1 nền tảng trong số đó. Tuy nhiên, mỗi nền tảng lại phục vụ những đối tượng khác nhau, vì mỗi tập khách hàng lại có những đặc điểm, sở thích và thói quen khác nhau.

Vì vậy, chúng ta không nên chỉ nhìn vào tính năng mà loại bỏ đi bất kỳ một kênh social media nào. Duy trì sử dụng đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều tập khách hàng.

Video tiếp tục được sử dụng mạnh mẽ

Ảnh: sa.kapamilya.com

Video đang là một dạng nội dung rất hot hiện nay, được các doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng trên tất cả các kênh truyền thông xã hội. Người dùng đang ngày càng ưa thích các nội dung ở dạng video nhiều hơn.  Nếu bạn đi đúng hướng, video sẽ là một cú hích lớn cho chiến lược social media của bạn. Từ Snapchat, Facebook đến Instagram đều đang cố gắng cải thiện các tính năng để có thể ưu tiên nội dung ở dạng Video. Chắc chắn sử dung Video sẽ tiếp tục là một xu hướng phát triển mạnh mẽ trong năm 2018.

Loan Nguyễn – MarketingAI tổng hợp

Đánh giá post
Tags: Social mediasocial media 2018
Bài trước

[12 ngày đếm ngược tới Giáng Sinh] – Ngày thứ 10: Dành cho ngành du lịch và bất động sản

Bài tiếp theo

Sự lên ngôi của xu hướng bán hàng trực tuyến

Tin liên quan

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

Th4 12, 2021
Chiếm đoạt văn hóa trong tiếp thị: Cách phát hiện, tránh và học hỏi từ nó

Chiếm đoạt văn hóa trong tiếp thị: Cách phát hiện, tránh và học hỏi từ nó

Th4 5, 2021
4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media

4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media

Th3 30, 2021
Chuyên gia chia sẻ 5 cách tạo viral video “triệu view” trên social media

Chuyên gia chia sẻ 5 cách tạo viral video “triệu view” trên social media

Th3 26, 2021
Thống kê nhân khẩu học trên các nền tảng MXH giúp xây dựng chiến lược thương hiệu 2021

Thống kê nhân khẩu học trên các nền tảng MXH giúp xây dựng chiến lược thương hiệu 2021

Th3 25, 2021
Clubhouse – Liều thuốc thử mới nhất dành cho các nhà tiếp thị B2B

Clubhouse – Liều thuốc thử mới nhất dành cho các nhà tiếp thị B2B

Th3 22, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Kỷ nguyên của truyền hình và quảng cáo trong thời đại số

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789