TOP các mẫu content thực phẩm sạch mới nhất 2022

06 Thg 01

Trong xã hội phát triển, người dân ngày càng chú ý đến sức khỏe của bản thân cũng như của gian đình. Do vậy, thực phẩm sạch là vấn đề quan tâm hàng đầu của xã hội và người tiêu dùng hay nói cách khác xu hướng tiêu dùng hiện đại là hướng tới những sản phẩm sạch. Content ngành thực phẩm sạch có một công thức viết cụ thể nào không? Bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu content thực phẩm sạch để tìm hiểu trong bài viết dưới đây về các mẫu bài đăng ngành ăn uống thu hút nhé!

Thực phẩm bẩn đang dần bị khai tử

Nhiều người tiêu dùng xác định các loại thực phẩm lành mạnh chủ yếu là do chúng không chứa những thành phần họ muốn tránh xa, chứ không phải là vì những lợi ích mà các sản phẩm đó mang lại. Gần 8 trên 10 người Việt nói rằng họ sẵn sàng trả thêm tiền cho thực phẩm và đồ uống không chứa các thành phần độc hại không mong muốn.

Thực phẩm bẩn đang dần bị khai tử
(Ảnh: Nielsen)

Khi nói đến sự chọn lựa thành phần nguyên liệu, sự tập trung vào các nguyên liệu đơn giản và ít lại các nguyên liệu nhân tạo hoặc thực phẩm chế biến, là một ưu tiên của đại đa số, một tư tưởng trở về với sự căn bản. Chất bảo quản nhân tạo (70%), màu sắc nhân tạo (68%) và hương vị nhân tạo (65%) đứng đầu danh sách các thành phần mà người tiêu dùng Việt Nam cố gắng tránh không sử dụng. Ngoài ra, hơn một nửa số người được hỏi nói rằng họ tránh dùng kháng sinh hoặc kích thích tố (59%) và các chất làm ngọt nhân tạo (52%). Người tiêu dùng không chỉ quan tâm về các thành phần trong thực phẩm; họ cũng lo ngại về bao bì thực phẩm. Sáu trong mười người Việt được hỏi nói rằng họ tránh các sản phẩm thực phẩm chứa trong bao bì làm từ BPA, một hóa chất được tìm thấy trong nhựa cứng và các lớp phủ của các gói thức ăn và lon đồ uống. Cũng theo nghiên cứu của Nielsen, khoảng bảy mươi phần trăm người Việt nói rằng họ chú ý tới các thành phần trong thực phẩm và thức uống họ tiêu thụ và họ muốn biết tất cả mọi thứ tạo nên thực phẩm đó.

Theo khảo sát ý kiến gần đây nhất của các chủ cung cấp đầu mối tại Hà nội, người Hà nội đang dần chuyển sang tiêu thụ thực phẩm sạch đã được kiểm định chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm cung ứng ra thị trường đề phải đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng.

Tại sao thực phẩm sạch lại lên ngôi?

Chất lượng cuộc sống càng cao thì nhu cầu về an toàn trong chế độ ăn uống càng được quan tâm. Chính vì thế, việc lựa chọn thực phẩm an toàn được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu.

Vấn nạ thực phẩm bẩn đang dành nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng những năm gần đây. Theo số liệu của Bộ Y tế thống kê được trong quý I năm 2016, cả nước có 969 người bị ngộ độc thực phẩm trong đó 669 người nhập viện, 2 người tử vong. Số ca bị ngộ độc thực phẩm hàng năm khoảng 250-500 vụ, 7.000-10.000 người nhập viện và 100-200 người tử vong. Mỗi năm, Việt Nam dành 0,22% GDP chi trả cho 6 căn bệnh ung thư mà nguyên nhân chính là do thực phẩm bẩn.

Cùng với sự phát triển khoa học công nghệ thì nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm phẩm càng tăng, dẫn đến nhu cầu cao về thực phẩm sạch. Người tiêu dùng hiểu biết đang đòi hỏi nhiều hơn từ các loại thực phẩm họ ăn. Hơn nữa, thực phẩm sạch dù đã có nhiều địa chỉ cung cấp nhưng vẫn chưa mang lại được uy tín cao chính là sơ hở để các doanh nghiệp mới cạnh tranh trong ngành này.

Tạo lợi thế cạnh tranh cho thực phẩm sạch

Tận dụng những mối quan hệ với Bộ NN&PTNN và tranh thủ lợi dụng vốn đầu tư của các Dự án của các tổ chức phi chính phủ, thực phẩm sạch dần trở nên quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng. Tới thời điểm nay, người dân Hà Nội đã có những hiểu biết mơ hồ về Thực Phẩm Sạch, nhu cầu cũng dần tăng lên. Từ 2012 tới nay, các cửa hàng, chuỗi cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch đua nhau mọc lên như nấm. Tuy nhiên khi cuộc chơi ngày càng khắc nghiệt, số kẻ ngã ngựa cũng không ngừng tăng lên. Nhiều thương hiệu chết từ trong khi mới ra thị trường vài tháng bởi không đảm bảo chất lượng cũng như vẫn còn khiến người tiêu dùng hoài nghi liệu thục phẩm có sạch hay không vì rất khó để phân biệt.

Tạo lợi thế cạnh tranh cho thực phẩm sạch

Xu hướng thực phẩm sạch online

Đây là kênh tương tác dễ dàng, trực quan nhất với khách hàng. Khi marketing online, người tiêu dùng dễ dàng vừa nhìn và vừa cảm nhận sự tiện lợi của sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp, đồng thời đây cũng là kênh ngắn nhất để kết nối với người tiêu dùng. Cùng với đó xu hướng mua đồ trên các trang mạng mua sắm và các app trên internet ngày càng phổ biến với người Việt thì ngành thực phẩm sạch sẽ có bước chuyển mạnh mẽ sang online marketing hơn là chỉ giới hạn tại cửa hàng như những năm trước nữa.

Tổng hợp mẫu content thực phẩm sạch chuẩn nhất 

Mẫu content thực phẩm sạch 1

ĐI CHỢ ONLINE – RAU SẠCH – XANH – TƯƠI Cùng... Quyết Thắng Cô-Vy Dịch bệnh, nhà nhà lo lắng, người người lo lắng. Thôi thì ở yên trong nhà đặt hàng em ship Anh/ chị nhé. Mời Anh/ Chị xem qua danh sách của cửa hàng em ạ. Rau ăn lá như: Rau muống, cải ngọt, cải xanh, cải ngồng, mồng tơi, dền cơm, cải kale (cải xoăn), tần ô, rau bồ ngót, ngọn rau lang…… Củ và quả: dưa leo, bầu sao, bí xanh, bí đỏ, carrot, đậu cove, su hào, cà tím, khoai lang, bắp cải trắng…. Thủy sản: tôm đất, tôm bạc quảng canh thiên nhiên, cá chẽm, cá ngát, mực nang, cá đù lớn, chả cá thác lác…. Thịt Heo sạch và thịt heo rừng lai Thịt đùi trước, nạc thăn, ba rọi rút xương, ba rọi thường, sườn non, xương ống heo, cốt lết… Thịt Gia Cầm: Vịt xiêm, gà ta thả vườn làm sạch… Thịt bò: Thịt bò file, bắp hoa bò… Rau hữu cơ và thực phẩm được cam kết chất lượng: – Không bón phân hoá học – Không phun thuốc bảo vệ thực vật – Không phun thuốc kích thích sinh trưởng – Nguồn đất và nước không có dư lượng chất hóa học – Không sử dụng sản phẩm biến đổi gen Thực phẩm hữu cơ được bán qua mạng trong mùa dịch Covy giúp nhiều bà nội trợ đảm bảo an toàn cho mình và gia đình. Chỉ cần một cái click chuột hoặc alo thì những thực phẩm sạch, tươi ngon sẽ được mang tới tận nhà. Giao hàng tận nơi MIỄN PHÍ với hóa đơn từ 200.000đ Thông Tin Liên Hệ:....

Mẫu content thực phẩm sạch số 2

BÓ XÔI___55K/kg Cơm thịt bò trộn cải bó xôi Thịt bò, cải bó xôi và cơm trộn với nhau tạo nên món ăn nhiều dưỡng chất bổ dưỡng. Nguyên liệu – 1 bó rau cải bó xôi – 1-2 bát cơm. – 450g bò thăn . – 1 muỗng cà phê muối. – 1 muỗng cà phê tiêu . Nước sốt: 2-3 tép tỏi băm, 1 thìa canh dầu ăn, 3 thìa canh tương ớt,1 thìa canh nước tương (xì dầu),1 thìa canh đường, 3 thìa canh nước lọc. Cách thực hiện: Bước 1: Vo gạo nấu cơm rồi sau đó nhặt rau chân vịt, rửa sạch, cắt nhỏ cho dễ ăn. Bước 2: Thịt thăn bò đem rửa sạch thái lát dạng áp chảo, đem ướp với muối và tiêu. Bước 3: Làm nước sốt, đun nóng chảo rồi phi thơm tỏi, sau đó lần lượt cho tương ớt, nước tương, dầu ăn, đường, nước lọc vào đun đến khi các thành phần tan đều, sền sện thì tắt bếp. Bước 4: Cho chút dầu ăn vào chảo, chờ đến khi chảo thật nóng thì cho miếng thịt bò vào áp chảo, thịt bò chín thì thái lát mỏng vừa miếng ăn. Bước 5: Cải bó xôi xào giòn với ít dầu ăn. Bước 6: Cho cơm ra tô hoặc dĩa, lần lượt cho cải bó xôi, thịt bò và rưới nước sốt lên, đảo đều và thưởng thức. Các mẫu content thực phẩm sạch Các mẫu content thực phẩm sạch

Mẫu content thực phẩm sạch 3

TRANG TRẠI RAU HỮU CƠ NHẬT BẢN SIÊU SẠCH TẠI HÀ NỘI Chúng ta thường an tâm với các loại rau an toàn. Nhưng thực tế, rau an toàn vẫn là rau có sử dụng chất hóa học trong quá trình nuôi dưỡng, chỉ là ở mức tiêu chuẩn cho phép và thu hoạch vào thời điểm an toàn. Vậy còn rau hữu cơ tại... thì có ưu điểm gì so với các loại rau an toàn và rau thông thường khác trên thị trường? – Không kích thích tăng trưởng, không thuốc bảo vệ thực vật – Được bón hoàn toàn bằng phân hữu cơ – Rau Genki Farm nói không với giống biến đổi gen – Được trồng trên đất và nước sạch, đảm bảo chất lượng hàng đầu Hiện nay, trang trại Genki Farm đã cung cấp rau hữu cơ tới các hệ thống siêu thị, cửa hàng kinh doanh rau Nhật trên địa bàn Hà Nội. Với giống rau Nhật Bản chứa hàm lượng dinh dưỡng cao kết hợp với phương pháp nuôi trồng tiên tiến, an toàn tuyệt đối của Genki Farm; chúng tôi tự hào khi đang ngày một “chiếm lấy” lòng tin dùng của các chị em nội trợ Và đặc biệt,.. không chỉ có sứ mệnh cung cấp rau hữu cơ ra thị trường mà Genki Farm còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi trải nghiệm thiên nhiên dành cho các bé.

Mẫu content thực phẩm sạch số 5

Ai mua thực phẩm sạch ... bán cho Do ảnh hưởng của bão nên thực phẩm sạch cửa hàng chúng em thường bị thiếu không phục vụ tốt cho khách yêu mong cả nhà thông cảm cho cửa hàng nhé ạ ... xin chân thành cảm ơn thật nhiều vì đã ủng hộ chúng em Khách hàng inbox đặt hàng hoặc liên hệ hotline: ...

Kết luận

Nhu cầu được sống khỏe mạnh thật sự rất lớn đối với đa số người tiêu dùng. Và điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất thực phẩm sạch. Tuy nhiên, không có một chiến lược tiếp thị nào có thể đáp ứng cho tất cả các nhu cầu về sức khỏe và chăm sóc sức khỏe. Các doanh nghiệp cần phải xác định phân khúc tiềm năng cao của mình và động lực của sự gắn kết với những người tiêu dùng tiềm năng, và sau đó tạo ra các mẫu content thực phẩm sạch và sản phẩm của mình cho phù hợp.

Ngọc Mai - MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.