Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Xúc động trước câu chuyện phá vỡ định kiến về trẻ nhiễm HIV từ Vicks P&G

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Những trẻ em nhiễm HIV luôn bị xã hội kỳ thị và miệt thị bằng những lời nói mang tính tiêu cực. Mới đây, thương hiệu Vicks thuộc tập đoàn P&G đã phối hợp cùng agency Publicis Singapore phát hành TVC “Just a boy” dài 4 phút giúp người tiêu dùng phá vỡ định kiến về những trẻ em không may nhiễm HIV. Video là câu chuyện kể về một cậu bé người Philippines mang trong mình căn bệnh thế kỷ đã cùng mẹ đấu tranh cùng căn bệnh nghiệt ngã này. 

Xúc động trước câu chuyện phá vỡ định kiến về trẻ nhiễm HIV từ thương hiệu Vicks của P&G

Dựa trên một câu chuyện có thật, với đoạn video chỉ vỏn vẹn dài 4 phút, hình ảnh người mẹ nhân hậu luôn tận tình chăm sóc đứa con nuôi bị nhiễm căn bệnh thế kỷ đã khiến người xem cảm động. Không đánh quá nhiều vào tâm lý chịu đựng mà cậu bé đã phải trải qua một cách nặng nề, mà đoạn video muốn làm nổi bật sự yêu thương chăm sóc của người mẹ dành cho con.

“Chăm sóc là mục đích lớn lao của thương hiệu. Với chiến dịch #TouchOfCare, chúng tôi mong muốn chia sẻ những câu chuyện mà mọi người đã thay đổi cuộc sống của người khác thông qua cách mà họ quan tâm, chăm sóc”, Akhilesh Negi, giám đốc thương hiệu của P&G khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

(Video: Vicks)

Ở đoạn đầu phim, hình ảnh một cậu bé kháu khỉnh bị chính họ hàng của mình ruồng bỏ đã được trao cho cô gái Agnes, một người bạn của đứa trẻ có mẹ đã chết vì căn bệnh HIV. Mãi cho đến một lần mang đứa bé đi khám bệnh, cô mới phát hiện ra cậu bé bị nhiễm HIV. Ngay từ lúc đó, Agnes không chỉ nuôi nấng và bảo vệ mà còn mang lại một cuộc sống bình thường nhất có thể cho cậu bé ấy.

Cuối cùng, Agnes cũng nhận được tin tốt lành: loại virus này không hoạt động trong cơ thể trẻ con và giờ đây cậu nhóc có thể sống như những đứa trẻ khác. Những mơ ước của cậu đều có thể trở thành hiện thực, và cậu bé có thể đến trường như bao bạn nhỏ xung quanh.

Câu thoại trong đoạn phim rất cảm động khiến người xem phải suy nghĩ: “Thằng bé không chọn cách mình sinh ra với căn bệnh HIV. Tuy nhiên, tôi luôn nghĩ rằng tình yêu thương của tôi sẽ hóa giải tất cả những gì xấu xí đang lưu thông trong từng mạch máu cậu bé này” của Agnes đã tác động rất nhiều đến tâm lí người xem.

Những mơ ước của cậu đều có thể trở thành hiện thực, và cậu bé có thể đến trường như bao bạn nhỏ xung quanh (Ảnh từ clip)

Thay vì tiếp cận vấn đề này theo hướng nặng nề hơn thì thương hiệu và agency lại quyết định kể một câu chuyện có thật và chú ý vào những tiêu chuẩn cùng niềm tin của xã hội.

Giám đốc sáng tạo của Publicis Singapore, ông Ajay Vikram cho biết: “Vì các thương hiệu có khả năng dẫn dắt và ảnh hưởng đến văn hóa, những con người bình thường trong cuộc sống hằng ngày luôn tạo cảm hứng cho các thương hiệu truyền tải thông điệp quảng cáo của mình. Khả năng phi thường của con người trong việc thay đổi mọi giới hạn để cảm nhận và quan tâm đến một người khác vẫn luôn là nguồn cảm hứng cho chiến dịch Touch Of Care của Vicks ở khắp các quốc gia trên thế giới. Trân trọng cuộc sống, truyền tải những câu chuyện và hậu thuẫn cho những người hùng là một đặc ân lớn cho thương hiệu của chúng tôi.”

Chiến dịch này được kết nối với Dự án Red Ribbon (liên kết với Tổ chức Y tế Thế giới và UNAIDS) và dự án “Duyan”, trực tiếp cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ cho trẻ em nhiễm HIV ở Philippines.

Kết

Trong hai năm qua, chiến dịch Touch of Care của Vicks tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) đã làm dấy lên các cuộc thảo luận về các vấn đề được coi là cấm kỵ và thường bị đánh giá thấp. Thương hiệu P&G từng kể câu chuyện có thật về một đứa con nuôi với tình trạng da hiếm gặp vào năm 2018, một năm trước đó, một người mẹ chuyển giới và con gái nuôi của cô. Và bây giờ, Vicks lại gây ấn tượng với “Just a boy”.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá post
Bài trước

Google Ads là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Google Ads

Bài tiếp theo

Hướng dẫn sử dụng Facebook Audience Insights để doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng khách hàng

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789