Nội dung hot

Ý tưởng đặc biệt cho chiến lược khai trương nhà hàng mới

Hà Bùi Admicro - Jul 17, 2017

icon viewed 938 views

Bài viết liên quan

khai truong nha hang moi

Khai trương là sự đánh dấu khởi đầu đặc biệt quan trọng của nhà hàng mới của bạn và ai cũng muốn làm một điều gì đó đặc biệt gây tiếng vang trong cộng đồng. Đây là cơ hội để giới thiệu cơ sở, đồ ăn và hình ảnh nhà hàng cho khách hàng tiềm năng. Với sự khai trương tuyệt vời, bạn có thể tạo ra tiếng vang trong cộng đồng sẽ giúp bạn tách biệt khỏi đối thủ cạnh tranh và mang lại cho khách hàng mới .

1. Mở bữa tối vui vẻ với sự tham gia đông đảo mọi người

Biến buổi khai trương thành một bữa tiệc để tạo ra một cảm giác đông vui xung quanh nhà hàng là một ý tưởng tuyệt với. Thực hiện một nỗ lực đặc biệt để tiếp cận với những người đi xung quanh gần nhà hàng; gửi lời mời thân thiện  kết nối cá nhân và tạo thiện chí trong khu vực của bạn. Phục vụ ngoài trời và trong nhà, thuê ban nhạc biểu diễn và nếu có thể, hãy lượn ngoài phố hoặc các bãi đậu xe. Nếu nhà hàng của bạn có chủ đề, hãy sử dụng nó làm nguồn cảm hứng cho âm nhạc và trang trí.

2.Tặng đồ ăn miễn phí trong ngày khai trương nhà hàng

Cho dù bạn đang ở đâu, mọi người đều thích những thứ miễn phí. Trong buổi khai trương, hãy nên có một món quà bất ngờ đặc biệt để lấy chú ý từ những người quan tâm. Bạn có thể tặng một món tráng miệng miễn phí với việc mua bữa tối, ví dụ như hoặc đồ uống chào đón miễn phí. Bằng cách cung cấp giá trị bổ sung mà không có thêm chi phí, bạn có thể thuyết phục mọi người chọn nhà hàng của bạn mà không phải  nhà hàng khác.

3. Menu đặc biệt

Related image

Cung cấp cho khách hàng cơ hội để thử một loạt các món ăn trong thực đơn của bạn bằng cách đưa ra một thực đơn đặc biệt cho buổi khai trương lớn của bạn. Nếu trình đơn của bạn cho phép, sử dụng một menu kiểu tapas của các phiên bản thu nhỏ của mỗi món ăn. Khi làm như vậy, bạn có thể để mọi người biết đến nhiều mục trong menu hơn và cho họ cơ hội để thưởng thức các đĩa ăn xung quanh bàn.

4. Hợp tác tổ chức quyên góp

Related image

Hợp tác với một tổ chức từ thiện địa phương khi bạn khai trương sẽ làm cho câu chuyện trở thành một phần của các tài liệu truyền thông cho nhà hàng của bạn. Bằng cách cung cấp cho thực khách tiềm năng một cái nhìn sâu sắc trong nội bộ, bạn có thể tạo ra một kết nối và truyền cảm hứng cho sự tò mò. Tặng một phần số tiền thu được trong ngày cho tổ chức từ thiện để tạo ra một danh tiếng tích cực và xây dựng mối quan hệ.

5. Tiếp nhận các đơn đặt tư nhân

Tiếp cận các nhóm cộng đồng có thể muốn sử dụng các cơ sở nhà hàng hoặc dịch vụ ăn uống của bạn trong tương lai bằng cách giữ một buổi tiếp tân riêng. Chọn những người có ảnh hưởng trong cộng đồng: các quan chức chính phủ, nhà báo, chủ doanh nghiệp địa phương và lên kế hoạch một buổi tối đặc biệt trước khi khai trương chính. Tham quan cơ sở của bạn, chuẩn bị một bữa ăn tối và gửi chúng về nhà hàng với danh thiếp và thẻ thực đơn.

Theo: smallbusiness

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Giải mã cái kết thảm của điện thoại Vertu dưới góc nhìn marketer

Bài tiếp theo

Xu hướng marketing thẩm mỹ viện trong năm 2018

nội dung tương tự