Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Ý tưởng đặc biệt cho chiến lược khai trương nhà hàng mới

Bởi Tô Linh
Th8 11, 2020
trong Thương hiệu
0
17
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

khai truong nha hang moi

Khai trương là sự đánh dấu khởi đầu đặc biệt quan trọng của nhà hàng mới của bạn và ai cũng muốn làm một điều gì đó đặc biệt gây tiếng vang trong cộng đồng. Đây là cơ hội để giới thiệu cơ sở, đồ ăn và hình ảnh nhà hàng cho khách hàng tiềm năng. Với sự khai trương tuyệt vời, bạn có thể tạo ra tiếng vang trong cộng đồng sẽ giúp bạn tách biệt khỏi đối thủ cạnh tranh và mang lại cho khách hàng mới .

1. Mở bữa tối vui vẻ với sự tham gia đông đảo mọi người

Biến buổi khai trương thành một bữa tiệc để tạo ra một cảm giác đông vui xung quanh nhà hàng là một ý tưởng tuyệt với. Thực hiện một nỗ lực đặc biệt để tiếp cận với những người đi xung quanh gần nhà hàng; gửi lời mời thân thiện  kết nối cá nhân và tạo thiện chí trong khu vực của bạn. Phục vụ ngoài trời và trong nhà, thuê ban nhạc biểu diễn và nếu có thể, hãy lượn ngoài phố hoặc các bãi đậu xe. Nếu nhà hàng của bạn có chủ đề, hãy sử dụng nó làm nguồn cảm hứng cho âm nhạc và trang trí.

  • Đừng quên 4 yếu tố marketing món ăn sau nếu bạn muốn mở nhà hàng
  • Chiến Lược Marketing Cho Nhà Hàng Mới

2.Tặng đồ ăn miễn phí trong ngày khai trương nhà hàng

Cho dù bạn đang ở đâu, mọi người đều thích những thứ miễn phí. Trong buổi khai trương, hãy nên có một món quà bất ngờ đặc biệt để lấy chú ý từ những người quan tâm. Bạn có thể tặng một món tráng miệng miễn phí với việc mua bữa tối, ví dụ như hoặc đồ uống chào đón miễn phí. Bằng cách cung cấp giá trị bổ sung mà không có thêm chi phí, bạn có thể thuyết phục mọi người chọn nhà hàng của bạn mà không phải  nhà hàng khác.

3. Menu đặc biệt

Related image

Cung cấp cho khách hàng cơ hội để thử một loạt các món ăn trong thực đơn của bạn bằng cách đưa ra một thực đơn đặc biệt cho buổi khai trương lớn của bạn. Nếu trình đơn của bạn cho phép, sử dụng một menu kiểu tapas của các phiên bản thu nhỏ của mỗi món ăn. Khi làm như vậy, bạn có thể để mọi người biết đến nhiều mục trong menu hơn và cho họ cơ hội để thưởng thức các đĩa ăn xung quanh bàn.

4. Hợp tác tổ chức quyên góp

Related image

Hợp tác với một tổ chức từ thiện địa phương khi bạn khai trương sẽ làm cho câu chuyện trở thành một phần của các tài liệu truyền thông cho nhà hàng của bạn. Bằng cách cung cấp cho thực khách tiềm năng một cái nhìn sâu sắc trong nội bộ, bạn có thể tạo ra một kết nối và truyền cảm hứng cho sự tò mò. Tặng một phần số tiền thu được trong ngày cho tổ chức từ thiện để tạo ra một danh tiếng tích cực và xây dựng mối quan hệ.

5. Tiếp nhận các đơn đặt tư nhân

Tiếp cận các nhóm cộng đồng có thể muốn sử dụng các cơ sở nhà hàng hoặc dịch vụ ăn uống của bạn trong tương lai bằng cách giữ một buổi tiếp tân riêng. Chọn những người có ảnh hưởng trong cộng đồng: các quan chức chính phủ, nhà báo, chủ doanh nghiệp địa phương và lên kế hoạch một buổi tối đặc biệt trước khi khai trương chính. Tham quan cơ sở của bạn, chuẩn bị một bữa ăn tối và gửi chúng về nhà hàng với danh thiếp và thẻ thực đơn.

Theo: smallbusiness

Đánh giá post
Tags: Chiến lược marketing
Bài trước

Giải mã cái kết thảm của điện thoại Vertu dưới góc nhìn marketer

Bài tiếp theo

Xu hướng marketing thẩm mỹ viện trong năm 2020 hiệu quả

Tin liên quan

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th2 1, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th2 1, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th2 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789