Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Ngọc Hoà - Admin Bởi Ngọc Hoà - Admin
Th8 27, 2020
trong Must read, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày Quốc tế phụ nữ đã cận kề, bạn đã có ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 cho năm 2020 này hay chưa? Trong một năm, chúng ta có rất nhiều ngày lễ lớn để cùng nhau liên hoan, ăn mừng kỉ niệm với nhiều hoạt động vui chơi mua sắm. Mỗi ngày lễ lại mang cho mình một ý nghĩa riêng, một phong cách riêng và nó cũng là dịp để các tổ chức, cá nhân tận dụng và tạo ra những chương trình mua sắm độc đáo, thu hút thêm khách hàng và tạo ra doanh thu cho mình. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm ra các ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 phù hợp cho mình, hãy để MarketingAI giúp bạn với 10 ý tưởng kinh doanh dưới đây.

Mục Lục:

  • 1 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 hái ra tiền
    • 1.1 1. Buôn bán gì ngày 8/3 – Kinh doanh Hoa
    • 1.2 2. Bánh ngọt và chocolate – ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 lãi cao
    • 1.3 3. Kinh doanh gấu bông ngày 8/3
    • 1.4 4. Kinh doanh gì ngày 8/3 – Set nước hoa mini
    • 1.5 5. Nhẫn, dây chuyền, trang sức – ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 lãi cao
    • 1.6 6. Kinh doanh thời trang ngày 8/3
    • 1.7 7. Bán mặt hàng mỹ phẩm ngày 8/3
    • 1.8 8. Quà handmade – ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 độc đáo
    • 1.9 9. Kinh doanh 8/3 với cây cảnh mini
    • 1.10 10. Thiệp mừng ngày 8/3

10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 hái ra tiền

Ngày 8/3 hay còn được biết đến là ngày Quốc tế phụ nữ, một ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới. Với đặc thù như vậy, chắc hẳn những ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ phải lấy phụ nữ là trọng tâm, bởi lẽ đây là dịp để cánh mày râu bày tỏ sự quan tâm tới những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. 

>> Xem thêm: Chiến dịch truyền thông tôn vinh phụ nữ ngày 8/3

1. Buôn bán gì ngày 8/3 – Kinh doanh Hoa

Dù hoa không phải sản phẩm gì mới lạ, nhưng nó lại truyền tải đúng ý nghĩa và giá trị để làm món quà để tặng người phụ nữ bạn yêu thương. Đó cũng là lý do mà ý tưởng kinh doanh hoa là hoạt động mang lại rất nhiều lãi trong ngày 8/3. Minh chứng là vào ngày nay, bạn có thể thấy la liệt các cửa hàng hoa “di động” trải dài trên các con phố, tại các khuôn viên công cộng như công viên, các trường đại học… Hoa là một sản phẩm vừa phong phú về mặt hàng lại vừa đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi. Tùy vào đối tượng mà cánh mày râu muốn tặng lại có những loại hoa riêng biệt. Chưa kể hiện nay, thị trường hoa ngày càng phát triển và ngày càng có hiều loại hoa độc đáo hơn, từ hoa tươi, hoa khô, hoa lụa cho đến hoa nghệ thuật, hoa mạ vàng và nhiều hơn thế.

Để kinh doanh hoa trong những ngày này, trước hết bạn phải tìm được nguồn cung cấp là chủ các vườn hoa để thương lượng giá, ngày nhập sao cho tiết kiệm chất về chi phí. Một điều nữa cần lưu ý, đặc biệt với các bạn kinh doanh hoa tươi chính là cách bảo quản hoa để sao giữ được độ tươi, màu sắc rực rỡ tới đúng ngày 8/3. Hãy yên tâm rằng hoa luôn là mặt hàng kinh doanh “hot” cho những ngày lễ như 8/3 và có thể giúp bạn kiếm bộn tiền, nếu bạn tự tin vào tài căm hoa của mình thì chỉ với chút khéo léo trong chiến lược kinh doanh, bạn có thể kiếm được gấp đôi số vốn bỏ ra.

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 - Kinh doanh hoa

Ý tưởng kinh doanh hoa ngày Quốc tế Phụ nữ (Nguồn: CNN)

2. Bánh ngọt và chocolate – ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 lãi cao

Đứng ở vai một người phụ nữ, quả thực ai lại không thích bánh ngọt và chocolate phải không? Quả thực đây là những sản phẩm hết sức lãng mạn và dễ thương, đồng thời đây là ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 mang lại lợi nhuận khủng. Với một chút khéo tay và năng khiếu về ẩm thực, bạn hoàn toàn kiếm được bộn tiền từ chính những sản phẩm mình làm ra. Bánh ngọt và chocolate là những món quà được rất nhiều phái nữ yêu thích, nó vừa đẹp lại vừa thiết thực, phù hợp cho những dịp liên hoan và kỉ niệm. Với những chiếc bánh ngọt, bánh kem tạo hình theo yêu cầu của khách hoặc những hộp chocolate được trang trí bắt mắt, tinh tế chắc chắn sẽ ghi điểm rất lớn trong mắt khách hàng, từ đó mặt hàng của bạn sẽ dễ dàng được đón nhận và yêu thích.  

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 - Kinh doanh bánh ngọt

Ý tưởng kinh doanh bánh ngọt và chocolate ngày 8/3 (Nguồn: Food & Wine Magazine)

3. Kinh doanh gấu bông ngày 8/3

Bên cạnh mặt hàng hoa truyền thống thì gấu bông cũng là một sản phẩm được rất nhiều người chọn mua cho ngày 8/3. Ưu điểm của mặt hàng này chính là bạn sẽ không bị chịu áp lực về mặt thời gian như hoa. Hoa tươi để lâu có thể tàn nhưng gấu bông thì bạn có thể lưu giữ thoải mái để mà không lo hư hỏng, đó là chưa kể nếu bạn chưa bán được hết trong dịp 8/3 thì hoàn toàn có thể giữ lại để bán thêm vào các dịp khác. Chưa kể việc bán gấu bông giúp bạn tiết kiệm được chi phí sạp hàng, hoàn toàn có thể bán online, nhất là khi mua sắm trực tuyến đang là xu thế của giới trẻ hiện nay với những nền tảng C2C như Shopee, Lazada, Chợ Tốt,… Nếu lựa chọn loại hình kinh doanh này cho ngày 8/3,  bạn có thể lựa chọn theo một trong hai cách sau:

  • Tìm nguồn nhập từ những xưởng may gấu bông hoặc các cửa hàng bán sỉ, bán buôn
  • Nếu bạn có một chút hoa tay và khéo léo, hãy tự mình tạo ra những mẫu gấu bông nhỏ xinh. Sáng tạo với sản phẩm bằng nhiều cách khác nhau như thêu tên, thêu chữ, ghép ảnh khách hàng, chắc chắn sẽ tạo ra những điểm ấn tượng cho sản phẩm để thu hút khách hàng “rút hầu bao” cho ngày 8/3.

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 - Kinh doanh gấu bông

Gấu bông là ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 năm 2020 (Nguồn: ebay)

4. Kinh doanh gì ngày 8/3 – Set nước hoa mini

Thoạt nghe qua, mọi người sẽ nghĩ ý tưởng này có phần không khả thi khi nước hoa bị nhiều người cho là mặt hàng xa xỉ, khó bán nên ít khách mua. Tuy nhiên nhận định này chỉ đúng trong quá khứ. Giờ đây, khi xã hội phát triển thì nhu cầu của khách hàng cũng đã thay đổi, chưa kể mặt hàng nước hoa giờ đây cũng được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, giá tiền khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một set nước hoa mini, nhiều mùi hương khác nhau chắc chắn sẽ là một món quà hấp dẫn các chị em. Để có thể chuẩn bị đủ hàng cho ngày 8/3, ngay từ bây giờ bạn đã cần phải chuẩn bị nguồn hàng thông qua các mối xách tay, đặt hàng từ cửa hàng nước ngoài hoặc nhập từ các nhà phân phối trong và ngoài nước. 

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 - Kinh doanh nước hoa

Nước hoa – Ý tưởng kinh doanh ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (Nguồn: Amazon) 

5. Nhẫn, dây chuyền, trang sức – ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 lãi cao

Các mặt hàng như nhẫn, dây chuyền hay trang sức nói chung vẫn luôn là món quà hấp dẫn với phái đẹp bởi sự tinh tế và giá trị vĩnh cửu mà nó mang lại. Đó cũng là lý do mà mặt hàng được nhiều cánh mày râu lựa chọn để tặng người thương của mình nhân ngày 8/3. Vậy nên đây cũng là mặt hàng tiềm năng cho ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 mà bạn cần cân nhắc. Cũng giống như gấu bông, bạn có thể lựa chọn cho mình việc nhập các sản phẩm này từ bên thứ ba, hoặc tự tay làm ra trang sức handmade để kinh doanh, tùy thuộc vào tài chính và khả năng của bản thân. Dù theo cách nào, bạn cũng cần lưu ý là số vốn đầu tư cho mặt hàng này tuy không nhỏ nhưng chắc chắn lợi nhuận thu về sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 - Kinh doanh trang sức

Trang sức – Ý tưởng kinh doanh 8/3 lãi cao (Nguồn: Disk Trend Magazine)

6. Kinh doanh thời trang ngày 8/3

Thời trang vẫn luôn là một thị trường sôi động cho các tín đồ kinh doanh với những sản phẩm từ giày dép, quần áo váy vóc cho đến túi xách, các phụ kiện thời trang. Đây cũng là mặt hàng được nhiều anh em chọn làm quà tặng cho hội chị em nhân ngày 8/3. Việc kinh doanh thời trang không phải điều gì mới mẻ, chính vì vậy để thành công thì bạn cần nắm được thị hiếu khách hàng của mình. Trong những dịp như 8/3, hãy tạo ra những chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng như quà tặng kèm, giảm giá khi mua nhiều sản phẩm hoặc miễn phí vận chuyển, đó là những cách để bạn thu hút khách hàng lựa chọn shop của mình. Dù bạn kinh doanh theo hình thức online hay mở cửa hàng, bạn vẫn cần nắm bắt được xu hướng thẩm mỹ để tung ra những sản phẩm phù hợp, hấp dẫn với khách hàng nếu muốn bán được hàng. 

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 - Kinh doanh thời trang

Ý tưởng kinh doanh thời trang ngày 8/3 (Nguồn: Huffpost)

7. Bán mặt hàng mỹ phẩm ngày 8/3

Mỹ phẩm luôn có một sức hút đặc biệt với phái nữ và đó cũng là nguyên nhân vì sao nhiều cánh mày râu lại chọn mua mặt hàng này trong ngày 8/3. Tặng cho người phụ nữ của mình mỹ phẩm ưng ý, phù hợp mang lại rất nhiều ý nghĩa cho cả hai, điều này giúp người đàn ông thể hiện được sự quan tâm của mình tới nửa kia của mình. Vậy nên kinh doanh mỹ phẩm là một ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 tuyệt vời. Nói đến mỹ phẩm thì có rất nhiều thứ để bạn kinh doanh, đa dạng về chủng loại, thương hiệu và giá thành. Từ những thỏi son, chì kẻ mắt, hộp phấn đánh má cho đến các dụng cụ làm đẹp, những sản phẩm làm đẹp như mặt nạ, lọ tẩy trang với nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Điều quan trọng là bạn có đáp ứng được đủ các nhu cầu của khách hàng trong dịp này hay không.  

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 - Kinh doanh mỹ phẩm

Mỹ phẩm – Ý tưởng bán hàng ngày 8/3 hái ra tiền (Nguồn: Amazon)

8. Quà handmade – ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 độc đáo

Bên cạnh những sản phẩm có sẵn thì quà handmade sẽ là một ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 độc đáo. Chính bởi những đặc điểm như đẹp – độc – lạ đã khiến cho những sản phẩm handmade ngày càng được mọi người quan tâm và yêu thích. Trong ngày 8/3 này, đối tượng được tặng quà sẽ là phái nữ vậy nên hãy chọn những sản phẩm phù hợp để làm như: gấu bông, thiệp mừng, đồ thêu,… Với quà handmade, yếu tố sáng tạo cần được đặt lên hàng đầu vì sản phẩm của bạn cần có dấu ấn cá nhân, trở nên độc đáo và không đụng hàng với những sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên hãy sáng tạo trong khuôn khổ, bởi lẽ người tạo ra doanh thu vẫn là khách hàng của bạn vậy nên vẫn cần làm đúng với yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Chỉ khi đảm bảo được hai yếu tố đó thì những sản phẩm handmade mới có thể mang lại lợi nhuận cho bạn. Kinh doanh quà handmade không yêu cầu bạn phải bỏ ra nhiều vốn, nó đến chủ yếu từ sức sáng tạo và sự khéo tay của bản thân. Cố gắng lựa chọn mặt hàng phù hợp với số đông thị hiếu, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành quả của mình.

Kinh doanh quà Handmade - Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Quà Handmade – Ý tưởng kinh doanh ngày Phụ nữ thế giới độc đáo (Nguồn: Pinterest)

>>> xem thêm: Tổng hợp ý tưởng kinh doanh hay nhất

9. Kinh doanh 8/3 với cây cảnh mini

Cây cảnh mini mới nổi thành trào lưu quà tặng trong khoảng thời gian gần đây, nhất là sau khi nhận thức của mọi người về biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường được tăng cao. Cây cảnh mini là món quà khá mới mẻ, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với phái nữ. Chưa kể nó lại nhỏ gọn, đẹp, dễ chăm sóc và có thể sử dụng như một đồ trang trí để bày biện trong nhà hoặc tại bàn làm việc của mình. Chắc chắn cây cảnh mini sẽ là một ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 không tồi. Chỉ cần bỏ ra một chút vốn để nhập cây giống từ nguồn uy tín, lựa chọn mẫu mã bắt mắt và bắt đầu quảng bá sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ được nhiều khách hàng tìm đến để mua hàng trong dịp 8/3 tới. Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn hoàn toàn có thể tự tay mình mua nguyên liệu về để chăm cây, tuy nhiên điều này yêu cầu bạn cần có một chút kiến thức về chăm sóc cây cảnh. 

Cây cảnh mini - Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Kinh doanh cây cảnh mini – Ý tưởng độc đáo, mới lạ (Nguồn: Eva)

10. Thiệp mừng ngày 8/3

Thông thường những món quà được tặng trong ngày 8/3 sẽ luôn đi kèm một tấm thiệp, đó cũng là thứ để giúp người tặng quà bày tỏ những cảm xúc, suy nghĩ và truyền tải nó tới người nhận quà. Chính vì vậy mà trong những dịp lễ như 8/3, sản phẩm thiệp mừng có mức tiêu thụ tăng đột biến. Nếu bạn đang cân nhắc việc lựa chọn thiệp mừng cho ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sắp tới, hãy cân nhắc việc “biến tấu” để tạo ra nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho sản phẩm như thiệp nổi, thiệp xếp hình cho đến thiệp gắn đèn,… Trên thị trường có đa dạng kiểu loại để bạn lựa chọn, chưa kể giá thành nhập rất phải chăng nếu bạn mua sỉ số lượng lớn. Nếu bản thân bạn là người khéo tay, hãy thử chuyển qua kinh doanh thiệp handmade để tiết kiệm chi phí, đồng thời đưa chất “tôi” vào trong sản phẩm để giúp nó trở nên độc lạ hơn. 

Kinh doanh thiệp cho phụ nữ - Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Ý tưởng kinh doanh thiệp 8/3 (Nguồn: Toplist)

Kinh doanh gì sau Tết và các ngày lễ trong năm

Tóm lại

Cũng như bao ngày lễ khác, ngày Quốc tế phụ nữ sẽ luôn là dịp để bạn tranh thủ nâng cao doanh thu kiếm lời nếu biết bắt kịp thời cơ và có những ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 hấp dẫn, độc đáo, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Khi xã hội phát triển kéo theo sự thay đổi trong thị hiếu của người tiêu dùng, họ có thêm những nhu cầu mới cần được đáp ứng và vô hình chung điều này mở ra thêm cơ hội cho các doanh nghiệp, cá nhân để kinh doanh trong dịp lễ này. Hy vọng một vài ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 mà MarketingAI đem tới cho bạn đủ để giúp bạn có được mô hình kinh doanh độc đáo trong năm nay, chúc bạn thành công!

Tuấn Anh – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: ý tưởng kinh doanh
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

21 ứng dụng mạng xã hội tốt nhất cho Marketer trong năm 2020

Bài tiếp theo

R&D là gì? Tầm quan trọng của R&D trong kinh doanh của các tập đoàn

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789