Thứ Năm, Tháng Một 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Ý Tưởng Truyền Thông Ra Mắt Sản Phẩm, Dịch Vụ Mới

Giang by Giang
Th8 11, 2020
in Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ra mắt sản phẩm mới có thể sẽ là 1 bước ngoặt đưa doanh nghiệp vươn đến đỉnh cao thành công cũng có thể là một cú mạo hiểm không mang lại lợi nhuận nào cho doanh nghiệp.

Mục Lục:

  • 1 Các vấn đề của doanh nghiệp gặp phải khi truyền thông sản phẩm, dịch vụ mới
  • 2 Giải pháp cho doanh nghiệp khi ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới
    • 2.1 1. Truyền thông về điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ mới
    • 2.2 2. Truyền thông về việc phân phối sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu nước ngoài tại Việt Nam
    • 2.3 3. Truyền thông ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới.
    • 2.4 4. Truyền thông khai trương cơ sở mới
    • 2.5 5. Định hướng thị trường phù hợp với thương hiệu, sản phẩm mới

Các vấn đề của doanh nghiệp gặp phải khi truyền thông sản phẩm, dịch vụ mới

Thương hiệu giống như đứa con của doanh nghiệp. Một thương hiệu mới ra đời là sự chào đời của 1 đứa trẻ. Để bảo vệ, nuôi dưỡng nó doanh nghiệp cần giới thiệu nó với thế giới. Giới thiệu để mọi người biết đến và yêu thương, giới thiệu để đưa đứa con ấy ra ngoài xã hội cứng cáp, lớn khôn và phát triển không ngừng.

Khi doanh nghiệp cho ra đời một sản phẩm, dịch vụ mới, để truyền thông, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ ấy với khách hàng, công chúng mục tiêu thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được hiệu quả, mục đích đặt ra:

1. Tạo ấn tượng mạnh bằng hình ảnh và gây tò mò, hứng thú bởi những thông tin cung cấp đến công chúng

2. Cần xuất hiện thường xuyên trong giai đoạn đầu để tạo sự ghi nhớ về thương hiệu sản phẩm

3. Ngân sách dành cho quảng cáo phải hợp lý hiệu quả

Vậy làm thế nào để đạt được những đích truyền thông ấy?

Giải pháp cho doanh nghiệp khi ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới

Một giải pháp, chiến lược đúng không chỉ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả, mục đích truyền thông mà nó còn giúp đạt được kết quả mong đợi trong thời gian ngắn. Các bước thực hiện được cụ thể hóa theo một lộ trình logic sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng từng đồng tiền truyền thông một cách chính xác, tiết kiệm nhất.

Dưới đây là một lời khuyên hữu ích, giải pháp cho doanh nghiệp đang cần tìm lời giải cho bài toán truyền thông sản phẩm dịch vụ mới của mình:

Bước 1:Thú hút sự chú ý

Bước đầu gây tò mò, mở đường cho sự xuất hiện của thương hiệu/sản phẩm trên thị trường

Bước 2: Gây ấn tượng mạnh bằng hình ảnh

Sử dụng hình ảnh hấp dẫn, bước đầu khiến công chúng nhận diện thương hiệu, sản phẩm.

Bước 3: Thông điệp đa dạng

Truyền tải nhiều thông điệp, tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau của thương hiệu, sản phẩm

Bước 4: Phủ rộng thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu, sản phẩm xuất hiện với tần suất lớn, thường xuyên để công chúng ghi nhớ.

Tạo banner thu hút ánh nhìn của độc giả mục tiêu 

Để thành công, và tạo được tiếng vang bạn cần có thêm ý tưởng! 

Các ý tưởng truyền thông ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới

Có câu nói mà các nhà truyền thông, quảng cáo hàng đầu Việt Nam luôn nhắc đi nhắc lại trong các bài phỏng vấn, các buổi tọa đàm, event.. rằng “Khác biệt để thành công”. Điều gì tạo nên sự khác biệt? Sự sáng tạo! Để sáng tạo cần phải có ý tưởng. Dưới đây là những ý tưởng tuyệt vời mà doanh nghiệp có thể áp dụng trong chiến dịch truyền thông ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới của mình

1. Truyền thông về điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ mới

Ý tưởng có thể triển khai:

– Bài viết về điểm khác biệt, mới lạ của thương hiệu, sản phẩm lần đầu xuất hiện trên thị trường (ví dụ công nghệ mới, tiết kiệm thời gian…)

 

– Đánh giá của chuyên gia về điểm nổi vật của thương hiêu/sản phẩm

– Phản ứng của người tiêu dùng với điểm nổi bật của thương hiệu/sản phẩm

2. Truyền thông về việc phân phối sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu nước ngoài tại Việt Nam

Ý tưởng có thể triển khai:

– Bài viết thông báo về sự kiện phân phối nhãn hàng mới tại Việt Nam…

– Bài viết về lịch sử thương hiệu, các dấu mốc quan trọng…

– Bài viết về các dòng sản phẩm tiểu biểu của thương hiệu.

– Bài viết về cu hướng, trong đó có đề cập tới sản phẩm của thương hiệu.

– Bài viết đưa ra đánh giá của chuyên gia về sản phẩm.

3. Truyền thông ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới.

Ý tưởng có thể triển khai

– Giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ

– Phản ứng của công chúng trong ngày ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.

– Chương trình ưu đãi trong ngày ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.

– Số lượng sản phẩm được tiêu thụ trong ngày ra mắt.

– Chuyên gia nói về sự xuất hiện của sản phẩm/dịch vụ trên thị trường.

4. Truyền thông khai trương cơ sở mới

Ý tưởng có thể triển khai:

– Bài viết thông báo, giới thiệu về showroom mới khai trương.

– Bài viết về chương trình khuyến mại nhân dịp có thêm có sở mới.

– Bài viết về những khách mời nổi tiếng tham gia ngày khai trương.

5. Định hướng thị trường phù hợp với thương hiệu, sản phẩm mới

Ý tưởng có thể triển khai:

– Khái quát tình hình hiện tại của thị trường ngành.

– Đánh giá của chuyên gia về tiềm năng của thương hiệu/sản phẩm trong thị trường ngành hàng.

– Xu hướng trong tương lai của thương hiệu, sản phẩm trên thị trường.

– Giải mã tại sao người tiêu dùng yêu thích sản phẩm, dịch vụ.

Bài reviews làm nổi bật tính năng của sản phẩm được thể hiện dưới dạng eMagazine vô cùng hấp dẫn

– Sản phẩm, dịch vụ được xếp hạng trong danh sách hàng đầu

Giới thiệu sản phẩm ra thị trường là một thành tựu của doanh nghiệp, phát triển sản phẩm ấy lại là một thành công. Để thành công cần có những bước đầu vững chãi và một chiến lược hoản hảo. MarAI chúc bạn thành công!

MarAI 

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Share6TweetShareSendShare
Previous Post

Digital Marketing Ngành Dược 2017: Giải Pháp Vượt Qua Cơn Bão

Next Post

Đội Truyền Thông Của Biti’s Hunter Tiếp Tục Quảng Cáo “Nơi Này Có Anh” Của Sơn Tùng M-TP

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam
Thương hiệu

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời
Thương hiệu

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới
Thương hiệu

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới
Thương hiệu

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?
Thương hiệu

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông
Thương hiệu

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789