Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

YouTube Gaming đạt hơn 100 tỷ giờ xem năm 2020: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của văn hóa chơi game

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Gaming là một tác nhân có ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa đại chúng, một trong những yếu tố quan trọng nhất cho một thế hệ mới nơi mà các game thủ giờ đây trở thành những người nổi tiếng theo đúng nghĩa, những người dẫn đầu về các xu hướng và thay đổi mới nhất không chỉ gói gọn trong lĩnh vực game mà còn mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác. Và nếu bạn chưa xem xét đến tầm quan trọng của việc chơi game và cách nó liên quan đến các xu hướng nội dung mới nổi, bạn có thể bỏ lỡ những cơ hội lớn.

Không phải tất cả các thương hiệu đều có sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với trò chơi, nhưng điều đáng xem xét là ảnh hưởng của văn hóa trò chơi và cách điều đó hỗ trợ cho thông điệp của bạn vào năm 2021.

Tuần trước, YouTube vừa công bố 10 kênh hàng đầu của năm 2020 bao gồm:

  1. MrBeast 
  2. Dream
  3. ZHC
  4. SSSniperwolf
  5. Tiko
  6. Chloe Ting
  7. JoshDub
  8. The Royalty Family
  9. LazarBeam
  10. James Charles

Điều đáng chú ý là có đến 5 trong tổng số 10 kênh này có nội dung liên quan đến trò chơi. Trong đó, Fortnite, MineCraft và Among Us là những trò chơi hàng đầu nhận được nhiều sự hưởng ứng từ các nhà sáng tạo các kênh này. Và mới đây, YouTube đã cung cấp một số thông tin chi tiết mới về sự phát triển của YouTube Gaming, cụ thể họ nhấn mạnh sự trỗi dậy mạnh mẽ của văn hóa chơi game, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Corona Virus này.

YouTube Gaming đạt hơn 100 tỷ giờ xem năm 2020: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của văn hóa chơi game

YouTube hiện có hơn 40 triệu kênh trò chơi đang hoạt động trên toàn cầu. Chỉ riêng trong năm 2020, đã có hơn 100 tỷ giờ nội dung trò chơi được xem trên YouTube, một con số khổng lồ đủ để bạn có thể du hành đến sao Hải Vương và quay lại 475.000 lần. Hoạt động livestream trên YouTube cũng ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc khi thời gian xem từ các luồng phát trực tiếp trò chơi điện tử tăng lên 10 tỷ giờ.

Đó là một lượng tiêu thụ nội dung rất lớn. Và cho dù nhìn từ góc độ nào thì thế giới trò chơi là một lĩnh vực có ảnh hưởng rất rộng và nó đang mở ra nhiều cơ hội cho quảng cáo và tăng khả năng tiếp cận cho các thương hiệu đang tìm cách kết nối với game thủ theo những cách thức mới và sáng tạo hơn.

Theo Los Angeles Times, năm nay cũng đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của các công ty thời trang khi đang tìm cách hợp tác với các nhà phát triển trò chơi để tạo ra những bộ trang phục ảo trong trò chơi. Đây là một trong những cách hiệu quả giúp xây dựng thương hiệu của họ trong môi trường ảo.

YouTube Gaming đạt hơn 100 tỷ giờ xem năm 2020: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của văn hóa chơi game

Sản phẩm của Gucci xuất hiện trong The Sims 4. Ảnh: Social Media Today

Chẳng hạn, những mặt hàng Gucci được xuất hiện trong The Sims 4 là một ví dụ cụ thể về cách các thương hiệu thời trang đang tìm cách kết nối với thế hệ thanh niên hiện đại thông qua văn hóa chơi game.

Bản thân các game thủ cũng đang xây dựng cho mình một thương hiệu riêng. Ví dụ như Faze Clan – một tập hợp những người chơi sáng tạo nội dung trên YouTube và Twitch tạo một website mua sắm dành cho người hâm mộ.

YouTube Gaming đạt hơn 100 tỷ giờ xem năm 2020: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của văn hóa chơi game

Faze hợp tác với G-shock ra mắt bộ sưu tập thời trang mới. Ảnh: Social Media Today

Đây là kết quả của mối quan hệ hợp tác với các thương hiệu như G-Shock để tạo ra bộ sưu tập dành riêng cho những người quan tâm đến game. Điều này không mới nhưng nó nhấn mạnh tiềm năng của văn hóa game về mặt tiếp thị và xây dựng thương hiệu.

Ngay cả Joe Biden cũng từng xây dựng cho mình một nhân vật trên Animal Crossing trong chiến dịch tranh cử của mình.

YouTube Gaming đạt hơn 100 tỷ giờ xem năm 2020: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của văn hóa chơi game

Phiên bản hoạt hình của Joe Biden xuất hiện trong game. Ảnh: Social Media Today

Những số liệu mới nhất về trò chơi trên YouTube cũng như nhiều tùy chọn tiếp thị sáng tạo đang nổi lên nhấn mạnh cơ hội mới cho các doanh nghiệp để tăng các điểm kết nối trò chơi tiềm năng và tận dụng sự phổ biến của trò chơi để mở rộng khả năng kết nối với người dùng trẻ.

Lương Hạnh – MarketingAI

Theo Social Media Today

>> Có thể bạn quan tâm: Facebook Gaming là gì? Cách kiếm tiền nhanh nhất từ Facebook Gaming

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Pepsi x Triller: Cuộc thi hip-hop ảo hot nhất mùa cuối năm

Next Post

YouTube Gaming 2020: Một năm nhiều hoa thơm, trái ngọt

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

3 thủ thuật sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa mới của Instagram

Th12 30, 2020

Instagram's Keyword Search (công cụ tìm kiếm từ khóa) mà Instagram cập nhật gần đây có thể không phải là...

Chiến lược ứng biến với cuộc khủng hoảng Covid-19: bài học đi trước từ các thương hiệu châu Á

Chiến lược ứng biến với cuộc khủng hoảng Covid-19: bài học đi trước từ các thương hiệu châu Á

Th12 31, 2020

Trải qua một năm 2020 đầy khó khăn, giờ là lúc mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở khắp...

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021

Để có thể thành công chinh phục mê cung Marketing rộng lớn, bạn cần phải xác định được định hướng...

86% thanh thiếu niên tiếp xúc với quảng cáo đồ ăn vặt trên Instagram, Facebook và Twitter

86% thanh thiếu niên tiếp xúc với quảng cáo đồ ăn vặt trên Instagram, Facebook và Twitter

Th1 5, 2021

Một nghiên cứu gần đây mới được thực hiện bởi Cancer Research UK đã cung cấp cho các nhà hoạch...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789