Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

YouTube Tag là gì? Những điều Marketer cần biết về YouTube Tag

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Social Media
0
5
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới, vì vậy tối ưu hóa từ khóa video của bạn trên nền tảng cũng quan trọng như tối ưu hóa từ khóa bài đăng của bạn hiển thị trên Google. Ngay cả khi bạn vừa tạo video, bạn phải nhớ rằng thuật toán chỉ ra video nào YouTube sẽ phục vụ cho khán giả của họ và video nào không.

Một trong những cách tốt nhất để tối ưu hóa từ khóa video của bạn cho YouTube là tận dụng các YouTube Tag. Trong bài, MarketingAI sẽ giải thích chính xác YouTube Tag là gì, tại sao chúng quan trọng và các ứng dụng giúp bạn tạo thẻ YouTube có thể đưa video của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm của nền tảng.

YouTube Tag là gì? Những điều Marketer cần biết về YouTube Tag (Ảnh: The Mac Observer)

Mục Lục:

  • 1 YouTube Tag là gì?
    • 1.1 Tầm quan trọng của YouTube Tag
  • 2 YouTube Tag như thế nào là tốt nhất?
    • 2.1 Tag đầu tiên là từ khóa mục tiêu của bạn 
    • 2.2 Sử dụng một số từ khóa rộng mô tả chủ đề bao quát
    • 2.3 Sử dụng một số từ khóa cụ thể mô tả các chủ đề bạn đề cập trong video 
  • 3 Các công cụ giúp bạn tạo YouTube Tag tốt nhất
    • 3.1 Keyword Keg
    • 3.2 Keywordtool.io
    • 3.3 VidIQ

YouTube Tag là gì?

YouTube Tag hay thẻ YouTube là những từ và cụm từ bạn có thể đưa vào mô tả của video YouTube. YouTube Tag giúp cho người xem của bạn và YouTube biết video của bạn nói về điều gì. Hơn hết, YouTube Tag có thể giúp chính video của bạn có xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của nền tảng YouTube.

Ví dụ về YouTube Tag trong video của Google Chorme đăng tải trên YouTube

Tầm quan trọng của YouTube Tag

YouTube Tag rất quan trọng vì chúng giúp YouTube nắm được nội dung và bối cảnh của video của bạn. Bằng cách này, YouTube có thể hiểu chủ đề và danh mục video của bạn và liên kết nó với nội dung tương tự, có thể khuếch đại phạm vi tiếp cận video của bạn.

YouTube Tag như thế nào là tốt nhất?

Để tận dụng YouTube Tag với tiềm năng tối đa của chúng, hãy xem các mẹo và thủ thuật này dưới đây

YouTube Tag như thế nào là tốt nhất? (Ảnh: YouTube)

Tag đầu tiên là từ khóa mục tiêu của bạn 

YouTube rất nhiều tài khoản cho một vài thẻ đầu tiên của video của bạn khi xếp hạng nội dung trong kết quả tìm kiếm của họ, đặc biệt là thẻ đầu tiên. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng thẻ đầu tiên của bạn là từ khóa chính xác mà bạn muốn nhắm mục tiêu.

Sử dụng một số từ khóa rộng mô tả chủ đề bao quát

Sử dụng các từ khóa rộng như các thẻ khác giúp YouTube hiểu ngữ cảnh của video của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang tạo một video có tên là “Làm thế nào để trang điểm”, bạn nên thêm thẻ là trang điểm, như một thẻ rộng để cho YouTube biết rằng chủ đề bao quát của video là về trang điểm.

Sử dụng một số từ khóa cụ thể mô tả các chủ đề bạn đề cập trong video 

Sử dụng các từ khóa cụ thể mô tả các chủ đề bạn bao gồm trong video của mình vì các thẻ khác giúp YouTube hiểu nội dung video của bạn. Chẳng hạn, trong cùng một video về cách trang điểm, hãy thêm các thẻ như “trang điểm mắt” hay “đánh khối highlight” như các thẻ cụ thể để chỉ ra cho YouTube các chủ đề chính xác mà video của bạn trình bày.

Các công cụ giúp bạn tạo YouTube Tag tốt nhất

Để khám phá các từ khóa bạn có thể gắn thẻ trong video của mình và giúp chúng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của YouTube, đây là ba công cụ giúp bạn tạo YouTube Tag tốt nhất.

Keyword Keg

Sử dụng Keyword Keg, bạn có thể nhập từ khóa mục tiêu của mình vào công cụ và nó sẽ hiển thị khối lượng tìm kiếm, cost per click (chi phí mỗi lần nhấp), cạnh tranh, độ khó trên trang, độ khó ngoài trang, độ khó SEO, phạm vi CTR, sức mạnh từ khóa, xu hướng và các từ khóa được đề xuất. Bạn cũng có thể lọc kết quả của mình theo quốc gia và ngôn ngữ.

Keywordtool.io

Sau khi gõ từ khóa mục tiêu của bạn vào thanh tìm kiếm YouTube, Keywordtool.io sẽ cung cấp cho bạn các từ khóa được đề xuất, khối lượng tìm kiếm của chúng, theo dõi xu hướng của các từ khóa đó trong 12 tháng qua và các câu hỏi, giới từ và hashtag cũng bao gồm từ khóa mục tiêu của bạn.

VidIQ

VidIQ sẽ hiển thị các từ khóa liên quan đến từ khóa mục tiêu của bạn, điểm số liên quan, khối lượng tìm kiếm, điểm tìm kiếm, điểm số cạnh tranh và điểm tổng thể – sự kết hợp của điểm số liên quan của từ khóa, điểm tìm kiếm và điểm cạnh tranh.

Theo Hubspot

Ngọc Mai – MarketingAI

3 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook chỉ với 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu

Bài tiếp theo

Food Reviewer và Beauty Blogger: Xu hướng hay chỉ là trào lưu nhất thời?

Tin liên quan

Những điều “cấm kỵ” khi xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội năm 2021

Những điều “cấm kỵ” khi xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội năm 2021

Th2 22, 2021
43 số liệu thống kê Instagram quan trọng với marketers vào năm 2021 [PHẦN 2]

43 số liệu thống kê Instagram quan trọng với marketers vào năm 2021 [PHẦN 2]

Th2 20, 2021
43 số liệu thống kê Instagram quan trọng với marketers vào năm 2021 [PHẦN 1]

43 số liệu thống kê Instagram quan trọng với marketers vào năm 2021 [PHẦN 1]

Th2 22, 2021
10 bài học marketing từ các tài khoản Meme nổi tiếng trên Instagram

10 bài học marketing từ các tài khoản Meme nổi tiếng trên Instagram

Th2 19, 2021
[P2] Ý tưởng sáng tạo video trực tiếp trên Facebook thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên

[P2] Ý tưởng sáng tạo video trực tiếp trên Facebook thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên

Th2 18, 2021
[P1] Ý tưởng sáng tạo video trực tiếp trên Facebook thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên

[P1] Ý tưởng sáng tạo video trực tiếp trên Facebook thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên

Th2 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789