Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Youtube thêm phần “Super Stickers” cho người dùng sử dụng tính năng Super Chat

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Content Creator hiện nay đang được hỗ trợ rất nhiều từ nền tảng chia sẻ video hàng đầu thế giới là Youtube. Với những sự Support rất nhiều tình thì hiện nay các công cụ từ chính nền tảng mạng xã hội này đang giúp ích rất nhiều, tạo ra một nơi mà các nhà phát triển nội dung phù hợp để phát triển những ý tưởng cá nhân. Mới đây nhất “Super Stickers” được chính Youtube phát triển và thêm vào để giúp cho người dùng đặt Title trở nên hấp dẫn và trực quan hơn cả. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem những tính năng đó được hãng thêm vào ra sao?

Youtube phát hành “Super Stickers” hỗ trợ người dùng

YouTube đang thêm một yếu tố mới vào các công cụ Super Chat của mình với “Super Stickers” – một bộ mô tả nhân vật hoạt hình, một số hoạt hình, thêm vào các tùy chọn vào phần kiếm tiền của người dùng hiện nay trên nền tảng Youtube.

Super Chat và Hình dán đặc biệt xuất hiện dưới dạng các tin nhắn trò chuyện có màu sắc trong cuộc trò chuyện. Khi người xem mua dịch vụ, ảnh hồ sơ của họ sẽ ở trên cùng ô trò chuyện trong một khoảng thời gian, tùy theo số tiền mua dịch vụ. Người xem càng chi nhiều tiền thì Super Chat hoặc Hình dán đặc biệt càng xuất hiện lâu hơn ở trên cùng ô trò chuyện. 

(Nguồn: Socialmediatoday)

Buổi ra mắt “Super Stickers” ban đầu bao gồm 8 gói nhãn dán, năm trong số đó là hoạt hình. Và như bạn có thể thấy ở trên, các gói nhân vật bao gồm bios độc đáo, YouTube cho biết “thêm nhiều màu sắc hơn vào kết nối của bạn khi tương tác với người hâm mộ thông qua Livestream”.

Nó có vẻ không phải là một bản cập nhật lớn trên ứng dụng của hãng, nhưng Super Chat của YouTube có thể phổ biến hơn bạn nghĩ. Theo YouTube , hiện tại có hơn 100.000 kênh đã nhận được “Super Chat” và một số luồng kiếm được hơn 400 USD mỗi phút. Đó là rất nhiều tiền mặt tiềm năng được tạo ra bởi những người sáng tạo YouTube để phát cho người hâm mộ của họ.

Việc bổ sung tính năng này được cho rằng hãng đã  lấy cảm hứng từ thị trường phát trực tuyến Trung Quốc, nơi các loại nhãn dán lớn hơn, nổi bật hơn này có thể biểu thị trạng thái giữa những người xem và là một thứ giúp người dùng kiếm tiền rất nhiều thông qua hình thức Donate.

Theo giải thích của Connie Chan trên blog Andreessen Horowitz rằng:

“Giả sử bạn gửi cho người đang phát sóng một nhãn dán kỹ thuật số của một chiếc xe thể thao (một nhãn dán sang trọng, thường có giá hơn 30 USD) và sau đó ngay lập tức yêu cầu anh ấy hát bài hát yêu thích của bạn. Nếu người đang phát sóng cảm thấy thích nó, anh ấy hoặc cô ấy sẽ cảm ơn bạn vì món quà và tôn trọng yêu cầu của bạn – việc này diễn ra công khai khi cả những người xem cùng cũng có thể chứng kiến điều này.”

YouTube sẽ tìm cách tạo điều kiện tương tự với các nhãn dán có giá cao hơn, cung cấp nhiều động lực hơn cho người sáng tạo phát trên nền tảng của mình. Và đáng chú ý, Facebook cũng đã công bố một bản cập nhật cho quy trình thanh toán phát trực tuyến “Stars” tương tự của mình trong tuần này. 

(Nguồn: Tubefilter.com)

Để mua Super Sticker , người dùng YouTube đang xem livestream trực tiếp cần nhấn vào biểu tượng ký hiệu USD trong cuộc trò chuyện trực tiếp. Từ đó, bạn có thể chọn nhãn dán hoặc loại trò chuyện bạn muốn mua – màu sắc / nhãn dán và thời gian mỗi nhãn được ghim ở đầu thay đổi nguồn cấp dữ liệu trò chuyện tùy thuộc vào số tiền bạn chi tiêu. 

Đây là một bổ sung thú vị cho YouTube khi hãng học hỏi khá tốt khi đi theo mô hình kiếm tiền trực tiếp được thiết lập tại thị trường Trung Quốc, nơi phát trực tuyến đã trở thành một ngành công nghiệp phát triển rất “thịnh vượng”. Ngoài ra, YouTube cũng đã công bố một thử nghiệm mới về @mentions trong các tiêu đề và mô tả video, cho phép người dùng kết nối với các tài khoản khác theo cách quảng cáo chéo, công khai hơn.

>>> Xem thêm: Chế độ thu nhập hậu hĩnh, bảo sao người ta”đổ xô” đi làm YouTuber nhiều đến thế!

Tạm kết

Với những sự trợ giúp từ những tính năng mới này, Youtube đang tạo ra khá nhiều điểm chạm cho người dùng của mình kiếm tiền trên đó. Super Stickers đang là công cụ khá hữu ích để những người đi theo hình thức MMO kiếm được thu nhập một cách hiệu quả và nhanh nhất. Cùng chờ đón xem, khi hình thức này được mở rộng nó sẽ hoạt động như thế nào tại các thị trường trên thế giới?

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Tags: super stickersYoutube
Bài trước

Thực hư về Unicar và Zuumviet: 2 ứng dụng mới gọi xe cho người Việt có đáng tin dùng?

Bài tiếp theo

[Tài liệu] Báo cáo về tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên nền tảng mạng xã hội (Phần 1)

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789