Thứ Sáu, Tháng Tư 16, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Youtube thông báo đưa ra tùy chọn quảng cáo hình ảnh tĩnh cho doanh nghiệp

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 7, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mặc dù tất cả chúng ta đều biết YouTube là ông vua của ngành công nghiệp video trực tuyến. Vậy mà mới đây, Youtube đã thông báo rằng họ sẽ sớm cung cấp cho các nhà quảng cáo tùy chọn quảng cáo hình ảnh tĩnh sẽ xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu YouTube. Không biết các nhà quảng cáo sẽ đón nhận tùy chọn này như thế nào khi cả thế giới đều biết Youtube là nền tảng video.

Youtube thông báo đưa ra tùy chọn quảng cáo hình ảnh tĩnh cho doanh nghiệp

Được gọi là Discovery Ads (Quảng cáo Khám phá), tùy chọn quảng cáo mới sẽ sử dụng phương thức nhắm mục tiêu theo đối tượng để hiển thị quảng cáo cho người dùng có liên quan, dựa trên hoạt động của họ.

Theo giải thích của YouTube:

“Quảng cáo khám phá là một cách đơn giản và hiệu quả để khai thác sức mạnh của  nền tảng YouTube – và bạn thậm chí không cần đến một video Chỉ cần tải lên những hình ảnh đẹp nhất từ chiến dịch xã hội của thương hiệu, sau đó chúng tôi sẽ tối ưu hóa kết hợp phương tiện truyền thông để đạt hiệu suất tối đa trên Gmail, Khám phá và nguồn cấp dữ liệu YouTube Home. Nguồn cấp dữ liệu YouTube Home từ lâu đã là điểm xuất phát tuyệt vời để người dùng khám phá những creators yêu thích của họ và đó cũng là nơi tuyệt vời để họ khám phá thương hiệu của bạn.”

(Ảnh: Youtube)

>>> Xem thêm: Những cập nhật mới nhất trên Instagram được Facebook thông báo trong Hội nghị F8 2019

Điều đó có nghĩa là YouTube ngày càng trở thành một nền tảng khám phá, với một số người coi đây là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới. Và khi người dùng đến YouTube tìm kiếm câu trả lời cụ thể, có thể việc quảng bá doanh nghiệp của bạn, ngay tại một luồng liên quan, cũng có thể có hiệu quả – ngay cả khi bạn không cung cấp định dạng video.

Ví dụ trên là của Tập đoàn thời trang TechStyle, theo YouTube, đã thử nghiệm quảng cáo Discovery trong vài tháng qua.

“TechStyle đã thử nghiệm quảng cáo Discovery đầu tiên vào tháng 11 năm 2018 để tăng tư cách thành viên cho thương hiệu đăng ký kênh Youtube của họ, Fabletics. Bằng việc tái sử dụng hình ảnh hiện tại của họ, trung bình chi phí quảng cáo của thương hiệu đã thấp hơn tới trung bình 25% cost-per-lead khi sử dụng quảng cáo Discovery khi so với quảng cáo trên các kênh khác, bao gồm các nền tảng mạng xã hội hoặc các kênh tìm kiếm khác. “

Kết

Và thực sự, có lẽ tính năng mới của Youtube không khác mấy so với quảng cáo hình ảnh trên các nền tảng xã hội khác. Ban đầu có thể kỳ lạ khi chúng ta thấy định dạng quảng cáo mới bị “kẹt” trong nguồn cấp dữ liệu YouTube, tuy nhiên nó sẽ đem lại những hiệu quả trước mắt đối với doanh nghiệp.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Bài trước

Báo giá truyền thông, bài PR trên VietnamBiz – Kênh thông tin Tài chính và Hàng hóa

Bài tiếp theo

8 Content trên Social Media gây khó chịu với người dùng mà bạn cần tránh

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789