10 xu hướng TikTok sẽ là “kim chỉ nam” cho chiến lược truyền thông xã hội vào năm 2021

Cuối năm là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại và đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm cũ. Đồng thời cũng là lúc mà các marketer cần tập trung vào các xu hướng Marketing mới trên mạng xã hội trong năm 2021. Với sự phát triển bùng nổ trong những năm vừa qua, cùng với việc trở thành nền tảng số 1 trong lòng giới trẻ, đặc biệt là gen Z, không có gì ngạc nhiên khi nhiều chuyên gia cho rằng, Tik Tok sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2021 và trở thành đối thủ đáng gờm của các nền tảng còn lại, không chỉ trong việc thu hút nhiều đối tượng người dùng mới, mà còn là một kênh triển khai Marketing đáng mong đợi.

Cùng điểm qua một số điểm chính trong 10 xu hướng TikTok sẽ dẫn đầu vào năm 2021 nhé:

  • Các thương hiệu và influencers đang đón nhận TikTok rất tích cực
  • Xu hướng TikTok: Tập trung vào thương mại mạng xã hội
  • Branded Hashtag Challenges
  • Có nhiều video ads hơn trên TikTok
  • Xu hướng TikTok 2021: #Memes