Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

3 Điều lưu ý khi đăng bài PR ở Việt Nam

Bởi Giang
Th6 2, 2017
trong PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mục Lục:

  • 1 PR là gì? Quan hệ công chúng là gì?
  • 2 1.Lựa chợn trang báo uy tín, nhắm đến đối tượng độc giả phù hợp với doanh nghiệp
  • 3 2.Nội dung bài PR nên là một câu chuyện kể chân thực, đời thường
  • 4 3.Áp dụng công nghệ để duy trì sự sống của bài PR

PR là gì? Quan hệ công chúng là gì?

PR là tên viết tắt của Public Relations có nghĩa là Quan hệ công chúng. Lý thuyết học thuật từ PR đa phần du nhập từ nước ngoài. Tuy nhiên với điều kiện Việt Nam, PR nhiều khi được hiểu sai và họ tưởng lầm sang hình thức quảng cáo hoặc bán hàng trực tiếp. Do đó hiểu PR có nghĩa là quảng cáo thì hoàn toàn toàn sai lầm nhé.

Top 10 nhầm lẫn trong Pr

Để có một bài PR trên báo mạng hiệu quả, bạn cần nhớ những lưu ý sau:

1.Lựa chợn trang báo uy tín, nhắm đến đối tượng độc giả phù hợp với doanh nghiệp

Nếu khách hàng của bạn là người trẻ, không thể bỏ qua Kênh 14, Zing News,… Nếu khách hàng là phụ nữ đừng bỏ lỡ Afamily.vn, Blogtamsu.vn,… Còn nếu khách hàng của bạn chủ yếu là dân văn phòng, hãy cân nhắc Dantri.com.vn, VnExpress.vn,… Mỗi trang báo mạng đều có đối tượng độc giả riêng, hãy sáng suốt khi chọn mặt gửi vàng.

2.Nội dung bài PR nên là một câu chuyện kể chân thực, đời thường

Không chỉ khách hàng mà ngay chính các trang báo mạng cũng sẽ từ chối bài PR của bạn dù bạn chiu chi trả số tiền quảng cáo lớn thế nào nếu bài PR của bạn có nội dung quảng cáo quá lộ liệu, thô thiển. Hãy chọn một tiêu đề đáng chú ý và một nội dung bài viết lồng ghép khéo léo yếu tố PR nếu không muốn nhận những phản hồi tiêu cực từ độc giả và chật vật qua vòng”kiểm duyệt nội dung” từ tờ báo bạn chọn.

3.Áp dụng công nghệ để duy trì sự sống của bài PR

Bài PR thông thường sau khi được đăng tải trên báo sẽ duy trì được lượng tương tác trong khoảng 2-3 ngày sau đó sẽ chìm dần vào quên lãng hoặc nhật nhòa giữa hàng loạt thông tin mới khác. Để duy trì “sự sống” cho bài PR, hãy thử tìm hiểu những công nghệ mới như Viewplus, Adx Sponsor, Dynamic Retargeting,…

Xem thêm về: Làm Thế Nào Để PR Thành Công?

 

Chắc chắn 3 lưu ý trên sẽ giúp bạn có một bài PR hoàn hảo. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng bài PR làm trợ thủ đắc lực để sẵn sàng bùng nổ với những chiến dịch truyền thông

MarAI

Đánh giá post
Bài trước

Tổng hợp site tag khai thác của Admicro: Thương Mại Điện Tử

Bài tiếp theo

Tổng hợp site tag khai thác của Admicro: Giáo Dục Nghề Nghiệp

Tin liên quan

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Th3 3, 2021
Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Th2 22, 2021
[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

Th8 6, 2020
Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Th8 4, 2020
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Th8 4, 2020
Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Th8 4, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789