Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

4 cách tiếp thị Millennials hiệu quả

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thị trường Millennials (thế hệ Y) là một thị trường khó nắm bắt nhưng sinh nhiều lợi nhuận. Kết nối với nhóm khách hàng này là không hề đơn giản. Là thế hệ đầu tiên trong thế giới công nghệ hiện đại, Millennials lớn lên cùng công nghệ, sống cùng mãng xã hội và điện thoại thông minh. Vậy nên khi liên kết với các nhãn hiệu, họ thường có cái nhìn hà khắc hơn và đặt nhiều khi vọng hơn bất kì thế hệ nào trước đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi làm thế nào để tiếp thị Millennials hiệu quả.

Để giúp bạn chiến thắng nhóm khách hàng tiềm năng này, chúng tôi đã khảo sát Millennials và tìm ra được 4 insights đắt giá liên quan đến cách tiếp thị hiệu quả.

  1. Mục Lục:

    • 1 Thương hiệu phải truyền tải một cách chân thật
    • 2 Thương hiệu của bạn cần cập nhật xu hướng
    • 3 Đừng quá hung hăng khi tiếp thị
    • 4 Cam kết qua những nội dung chân thật và có giá trị

    Thương hiệu phải truyền tải một cách chân thật

Millennials yêu cầu tính chân thật trong mọi việc. Các marketer cần truyền tải được điều đó. Millennials không có lòng kiên nhẫn với những bài quảng cáo giả dối: một số đáp viên Millennials lấy ví dụ về các quảng cáo nước hoa, quảng cáo dược, giảm cân,…

Danh sách có thể tiếp tục đến vô tận bao gồm những quảng cáo sử dụng những diễn viên lộ liễu giả làm người sử dụng, những quảng cáo dựa vào những đoạn nhạc bắt tai dễ nhớ rẻ tiền và hình ảnh gia đình vui vẻ giả tạo bên bàn ăn tối.

Cũng cần chú ý rằng Millennials quan tâm sâu sắc đến trách nhiệm xã hội hơn bất kì nhóm nhân khẩu học nào khác – dựa theo thống kê năm 2014 bởi Nielsen Global Survey Group. Và nếu bạn thu hút sự chú ý của họ bằng cách giả vờ một cách lộ liễu rằng mình quan tâm đến các vấn đề xã hôi thì hãy cẩn thận. Trước khi tung ra một chiến dịch xã hội nào, hãy đảm bảo bạn đã tìm hiểu kĩ và quan tâm thực sự đến nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.

  1. Thương hiệu của bạn cần cập nhật xu hướng

Để thu hút Millennials, dù bạn là marketer B2B hay B2C, đều rất đáng để đầu tư thiết kế thương hiệu của bạn bắt kịp xu hướng.

Là những khách hàng với sự hiểu biết sâu về quảng cáo kĩ thuật số, Millennials có thể nhận ra ngay những thiết kế tệ hay đẹp. Trong mọi trường hợp thì dưới đây là một số ví dụ về những thiết kế tiếp thị Millennials dở nhất:

  • Hình ảnh Clipart
  • Dùng hình ảnh có sẵn trong kho
  • Blinking links (liên kết nhấp nháy)
  • Sử dụng những font chữ cổ
  • Extreme gradient background (sử dụng nền quá dốc)
  • Sử dụng đồ họa trên Microsoft Word

Thiết kế đồ họa có thể là một công cụ hữu hiệu giúp bạn kết nối và tiếp thị Millennials theo cách chân thực với giá trị của bạn và họ nhất. Đừng sợ khi thể hiện sự vui tính bởi quá an toàn sẽ không thu hút được họ đâu.

>>> Đọc thêm: Millennials là gì?

  1. Đừng quá hung hăng khi tiếp thị

Khảo sát năm 2014 tìm ra rằng 84% Millennials không tin tưởng những quảng cáo dạng popups, gọi điện, quảng cáo truyền thống mà quá hung hăng khiến họ phải lùi về thế phòng thủ.

Millennials cần phải tin tưởng bạn là chân thật nhưng họ cần tôn trọng thương hiệu trước khi quyết định mua hàng. Những cách bán hàng quá hung hãn sẽ không đem lại hiệu quả và khiến khách hàng quay lưng với thương hiệu.

Đây là một số ví dụ được các đáp viên Millennials luôn từ chối:

  • Những quảng cáo luôn theo bạn trên internet. Mặc dù các quảng cáo đã được lựa chọn để xuất hiện tới những tập khách hàng phù hợp nhưng quá nhiều sẽ khiến cho họ cảm thấy phiền
  • Những quảng cáo che màn hình hoặc phần nội dung chính khi người dùng đang cố truy cập
  • Quảng cáo popups ngăn người dùng thoát khỏi cửa sổ
  • Những websites cố lấy thông tin email bằng cách hiện popups lấy email quá nhiều lần
  • Những popups liên tục hiện dòng chữ: “Bạn sẽ ngạc nhiên nếu click vào!”

>>> Đọc thêm: B2B là gì?

  1. Cam kết qua những nội dung chân thật và có giá trị

Đưa ra những nội dung có giá trị là chiến lược tiếp thị Millennials cho các marketer cả B2B và B2C.

HubSpot nơi cung cấp giải pháp và phần mềm marketing, sale được xây dựng nền tảng bằng những nội dung có giá trị. Invision đã thành công trong việc sử dụng nội dung và xây dựng một thương hiệu phim của riêng mình. Cả hai công ty đều cẩn thận trong những nội dung họ tạo ra và quan trọng hơn là cách họ phân phối nội dung qua mạng xã hội, những người ảnh hưởng, điện thoại, video và các kênh thân thuộc để tiếp thị Millennials hiệu quả nhất.

Ngọc Anh

Nguồn: Marketingprofs

Đánh giá post
Tags: Cách làm marketing hiệu quảmillennialsPRtiếp thị
Bài trước

Lý thuyết vs. Thực hành: Đâu là cách học tập Marketing hiệu quả

Bài tiếp theo

Chất lượng nội dung quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sắm B2B như thế nào

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789