Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

7 cách xây dựng danh sách Email Marketing chất lượng (Phần 2)

Bởi Giang
Th6 22, 2018
trong Email Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bí quyết đầu tiên cho một chiến dịch email marketing thành công là gì? Thiết kế đẹp? Tiêu đề và nội dung Email? Hay lời đề nghị của bạn? Tuy yếu tố nào cũng quan trọng, nhưng khía cạnh đầu tiên cần hoàn thành của bất cứ một chiến dịch email thành công nào là một danh sách email chất lượng.

Danh sách email chất lượng là danh sách bạn đã xây dựng thông qua việc kết nối với từng đối tượng, dựa trên sự đăng ký của họ và lý tưởng nhất là đã phân khúc theo đặc điểm của từng người. Vậy làm thế nào bạn có thể xây dựng một danh sách email tuyệt vời, hiệu quả? Làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều Leads (khách hàng tiềm năng) để bổ sung vào cơ sở dữ liệu của mình? Tiếp nối Phần I, Marketing AI tiếp tục đưa ra 7 cách xây dựng Email Marketing hiệu quả chất lượng trong năm 2018:

Xem trước Phần I:

Phương pháp xây dựng danh sách Email Marketing hiệu quả

Mục Lục:

  • 1 Thêm liên kết (link) vào chữ ký của nhân viên
  • 2 Sử dụng sức mạnh của nội dung nâng cao
  • 3 Đặt một nút đăng ký trên Trang Facebook của bạn
  • 4 Tận dụng kênh YouTube của công ty bạn.
  • 5 Tổ chức Webinar
  • 6 Thu thập địa chỉ Email tại các sự kiện Offline
  • 7 Thêm mã QR Code

Thêm liên kết (link) vào chữ ký của nhân viên

Thêm liên kết vào chữ ký của nhân viên của bạn để đưa mọi người đến trang đích nơi họ có thể đăng ký danh sách gửi thư của bạn. Đặc biệt là những nhân viên tương tác nhiều với khách hàng như: Sales, nhân viên chăm sóc khách hàng.

Sử dụng sức mạnh của nội dung nâng cao

Nathan Ellering, Trưởng nhóm Tiếp Content Marketing tại CoSchedule, chia sẻ:

“Nội dung nâng cao là cách tốt nhất để xây dựng danh sách email gồm những người đăng ký đang hoạt động. Đó cũng là cách chúng tôi tạo danh sách hơn 100.000 người đăng ký tại CoSchedule”.

Nếu bạn không sử dụng sức mạnh của nội dung nâng cao, bạn đang bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để xây dựng danh sách email của mình. Tạo một bài viết mang tính thông tin và thú vị, đồng thời cung cấp các hướng dẫn, tips. Thêm một dòng ở đầu, giữa hoặc cuối bài đăng, khuyến khích khách truy cập tải xuống tài liệu hoặc hướng dẫn của bạn.

Đặt một nút đăng ký trên Trang Facebook của bạn

Phương tiện truyền thông xã hội là công cụ tuyệt vời để gây dựng lòng tin từ khán giả và bạn cũng có thể sử dụng nó để phát triển danh sách email của mình. Thêm nút gọi hành động ‘Đăng ký’ vào Trang Facebook của bạn để thu thập địa chỉ email, từ đó có thể để chuyển đổi Fans/người theo dõi thành người đăng ký trung thành của bạn. 

Tận dụng kênh YouTube của công ty bạn.

Thêm Call-to-action (kêu gọi hành động) và URL trong video của bạn để khuyến khích mọi người subcribe kênh của bạn và bao gồm các liên kết đến các trang đích có liên quan trong Description (mô tả) của video.

Tổ chức Webinar

Tổ chức Webinar là một cách tuyệt vời để giao tiếp với đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn và đương nhiên, để thu thập thêm địa chỉ email. Cách tốt nhất để làm điều này là tìm chủ đề thịnh hành liên quan đến dịch vụ của bạn, sau đó tiến hành tổ chức Webinar dựa trên chủ đề đó. Sau đó, bạn có thể yêu cầu những người tham dự tiềm năng cung cấp thông tin liên hệ của họ để tham gia hội thảo này. Cũng đừng quên quảng bá nó trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Thu thập địa chỉ Email tại các sự kiện Offline

Các sự kiện Offline là dịp phù hợp để thu thập Email vào các cơ sở dữ liệu. Sau khi có email của họ, hãy chắc chắn gửi cho những người này một email chào mừng xác nhận việc tham gia vào danh sách của bạn. Email chào mừng là lựa chọn hoàn hảo để cảm ơn và cung cấp thêm thông tin cho những người đã đăng ký newsletter, dùng thử sản phẩm hoặc đề nghị khác của bạn.

>>> Đọc thêm: Mẫu email marketing

Thêm mã QR Code

Thêm mã QR vào tài liệu in của bạn mà mọi người có thể scan và chọn tham gia vào danh sách email của bạn.

Hy vọng rằng những chiến thuật này sẽ giúp bạn có được số lượng người đăng ký tốt. Hãy bắt đầu xây dựng danh sách Email Marketing của bạn ngay hôm nay.

Trang Ami – MarketingAI

Theo Social Media Today và Hubspot

Đánh giá post
Tags: cách làm email marketing hiệu quảemail marketingleads
Bài trước

Truyền thông ngành Dược: Hướng đi nào để xây dựng lòng tin khách hàng?

Bài tiếp theo

5 kỹ năng cho marketer có thể “nắm lòng” được các công cụ social media

Tin liên quan

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

Th12 31, 2020
email marketing 2020

Email Marketing 2020: 4 yếu tố tạo nên sự khác biệt

Th12 2, 2020
Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Th11 26, 2020
[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

Th10 9, 2020
[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

Th10 7, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789