Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

7 cách xây dựng danh sách Email Marketing chất lượng (Phần 2)

in Email Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bí quyết đầu tiên cho một chiến dịch email marketing thành công là gì? Thiết kế đẹp? Tiêu đề và nội dung Email? Hay lời đề nghị của bạn? Tuy yếu tố nào cũng quan trọng, nhưng khía cạnh đầu tiên cần hoàn thành của bất cứ một chiến dịch email thành công nào là một danh sách email chất lượng.

Danh sách email chất lượng là danh sách bạn đã xây dựng thông qua việc kết nối với từng đối tượng, dựa trên sự đăng ký của họ và lý tưởng nhất là đã phân khúc theo đặc điểm của từng người. Vậy làm thế nào bạn có thể xây dựng một danh sách email tuyệt vời, hiệu quả? Làm thế nào bạn có thể nhận được nhiều Leads (khách hàng tiềm năng) để bổ sung vào cơ sở dữ liệu của mình? Tiếp nối Phần I, Marketing AI tiếp tục đưa ra 7 cách xây dựng Email Marketing hiệu quả chất lượng trong năm 2018:

Xem trước Phần I:

Phương pháp xây dựng danh sách Email Marketing hiệu quả

Mục Lục:

  • 1 Thêm liên kết (link) vào chữ ký của nhân viên
  • 2 Sử dụng sức mạnh của nội dung nâng cao
  • 3 Đặt một nút đăng ký trên Trang Facebook của bạn
  • 4 Tận dụng kênh YouTube của công ty bạn.
  • 5 Tổ chức Webinar
  • 6 Thu thập địa chỉ Email tại các sự kiện Offline
  • 7 Thêm mã QR Code

Thêm liên kết (link) vào chữ ký của nhân viên

Thêm liên kết vào chữ ký của nhân viên của bạn để đưa mọi người đến trang đích nơi họ có thể đăng ký danh sách gửi thư của bạn. Đặc biệt là những nhân viên tương tác nhiều với khách hàng như: Sales, nhân viên chăm sóc khách hàng.

Sử dụng sức mạnh của nội dung nâng cao

Nathan Ellering, Trưởng nhóm Tiếp Content Marketing tại CoSchedule, chia sẻ:

“Nội dung nâng cao là cách tốt nhất để xây dựng danh sách email gồm những người đăng ký đang hoạt động. Đó cũng là cách chúng tôi tạo danh sách hơn 100.000 người đăng ký tại CoSchedule”.

Nếu bạn không sử dụng sức mạnh của nội dung nâng cao, bạn đang bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để xây dựng danh sách email của mình. Tạo một bài viết mang tính thông tin và thú vị, đồng thời cung cấp các hướng dẫn, tips. Thêm một dòng ở đầu, giữa hoặc cuối bài đăng, khuyến khích khách truy cập tải xuống tài liệu hoặc hướng dẫn của bạn.

Đặt một nút đăng ký trên Trang Facebook của bạn

Phương tiện truyền thông xã hội là công cụ tuyệt vời để gây dựng lòng tin từ khán giả và bạn cũng có thể sử dụng nó để phát triển danh sách email của mình. Thêm nút gọi hành động ‘Đăng ký’ vào Trang Facebook của bạn để thu thập địa chỉ email, từ đó có thể để chuyển đổi Fans/người theo dõi thành người đăng ký trung thành của bạn. 

Tận dụng kênh YouTube của công ty bạn.

Thêm Call-to-action (kêu gọi hành động) và URL trong video của bạn để khuyến khích mọi người subcribe kênh của bạn và bao gồm các liên kết đến các trang đích có liên quan trong Description (mô tả) của video.

Tổ chức Webinar

Tổ chức Webinar là một cách tuyệt vời để giao tiếp với đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn và đương nhiên, để thu thập thêm địa chỉ email. Cách tốt nhất để làm điều này là tìm chủ đề thịnh hành liên quan đến dịch vụ của bạn, sau đó tiến hành tổ chức Webinar dựa trên chủ đề đó. Sau đó, bạn có thể yêu cầu những người tham dự tiềm năng cung cấp thông tin liên hệ của họ để tham gia hội thảo này. Cũng đừng quên quảng bá nó trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Thu thập địa chỉ Email tại các sự kiện Offline

Các sự kiện Offline là dịp phù hợp để thu thập Email vào các cơ sở dữ liệu. Sau khi có email của họ, hãy chắc chắn gửi cho những người này một email chào mừng xác nhận việc tham gia vào danh sách của bạn. Email chào mừng là lựa chọn hoàn hảo để cảm ơn và cung cấp thêm thông tin cho những người đã đăng ký newsletter, dùng thử sản phẩm hoặc đề nghị khác của bạn.

>>> Đọc thêm: Mẫu email marketing

Thêm mã QR Code

Thêm mã QR vào tài liệu in của bạn mà mọi người có thể scan và chọn tham gia vào danh sách email của bạn.

Hy vọng rằng những chiến thuật này sẽ giúp bạn có được số lượng người đăng ký tốt. Hãy bắt đầu xây dựng danh sách Email Marketing của bạn ngay hôm nay.

Trang Ami – MarketingAI

Theo Social Media Today và Hubspot

Đánh giá post
Tags: cách làm email marketing hiệu quảemail marketingleads
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Truyền thông ngành Dược: Hướng đi nào để xây dựng lòng tin khách hàng?

Next Post

5 kỹ năng cho marketer có thể “nắm lòng” được các công cụ social media

Tin liên quan

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất
Email Marketing

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

Th12 31, 2020
email marketing 2020
Email Marketing

Email Marketing 2020: 4 yếu tố tạo nên sự khác biệt

Th12 2, 2020
Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020
Digital marketing

Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Th11 26, 2020
[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing
Email Marketing

[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

Th10 9, 2020
[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea
Case Study

[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

Th10 7, 2020
Email Marketing là gì? 4 điều cần thay đổi khi khách hàng hủy đăng ký Email Marketing
Email Marketing

Email Marketing là gì? 4 điều cần thay đổi khi khách hàng hủy đăng ký Email Marketing

Th10 2, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Google dự đoán 9 xu hướng marketing sẽ xảy ra vào năm 2021

Google dự đoán 9 xu hướng marketing sẽ xảy ra vào năm 2021

Th12 24, 2020

Có thể thấy, trong bối cảnh hiện tại, việc đưa ra các dự đoán marketing là điều khó khả thi....

TikTok công bố danh sách các bài hát của năm 2020 tại thị trường Mỹ

TikTok công bố danh sách các bài hát của năm 2020 tại thị trường Mỹ

Th12 22, 2020

Âm nhạc là ngôn ngữ chung được sử dụng trên TikTok, mỗi bài hát trên đây đều đại diện cho...

Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Th1 12, 2021

Instagram Guides (hướng dẫn Instagram) là sự kết hợp giữa quảng cáo xoay vòng (carousel) Instagram và các bài đăng...

Triển vọng thị trường bất động sản Việt Nam năm 2021: Nắm bắt cơ hội để thành công

Triển vọng thị trường bất động sản Việt Nam năm 2021: Nắm bắt cơ hội để thành công

Th12 22, 2020

Năm 2020 không ghi nhận quá nhiều thành tích nổi bật của thị trường bất động sản do ảnh hưởng...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789