5 điều cần tránh cho website marketing ngành Bất động sản

25 Thg 09

Có thể khẳng định rằng không hề có bất kì một công thức đơn giản hay những bí quyết thần bí nào để chắc chắn thành công trong môi trường internet. Điều quan trọng là doanh nghiệp không ngừng học hỏi, cập nhật tin tức, thông tin hàng ngày và biết tham khảo, rút kinh nghiệp từ những người đi trước.  Đó chính là chìa khóa cho sự thành công mà doanh nghiệp có thể đem lại cho chính mình. Trong ngành bất động sản nhiều cạnh tranh, khách hàng có yêu cầu cao về mặt thông tin thì doanh nghiệp khi xây dựng website ngành bất động sản cần tối thiểu là loại bỏ được 5 điều cần tránh cho website marketing bất động sản.

1.Sử dụng dịch vụ webhosting miễn phí hay giá rẻ

Khi lựa chọn kinh doanh trên internet, website marketing bất động sản là tài sản quan trọng nhất của daonh nghiệp và nó có doanh nghiệp và nó có thể tạo ra ấn tượng tốt đẹp ngay từ đầu đối với khách hàng. Chính vì vậy,doanh nghiệp không nên sử dụng dịch vụ Webhosting miễn phí hay với giá rẻ. Phần lớn các dịch vụ miễn phí hay giá rẻ đều có chất lượng không tốt: khách hàng sẽ gặp khó khăn khi truy cập vào website bất động sản của doanh nghiệp sẽ là nơi đặt banner quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của nhà cung cấp... Hãy lựa chọn ngay một nhà cung cấp khác cho sự thành công của doanh nghiệp.

2.Làm giảm giá trị website do đồ họa, java, âm nhạc

Đây chính là sai lầm thứ 2 thường gặp khi thực hiện website marketing bất động sản. Chúng ta không thể phủ nhận giá trị thẩm mỹ mà các chương trình đồ họa, java, âm nhạc mang đến cho website của doanh nghiệp. Nhưng nó cũng chính là một trong những rủi ro cho doanh nghiệp, là nhân tố chính làm chậm thời gian truy cập cho website marketing bất động sản của doanh nghiệp. Hơn nữa nếu nội dung và chất lượng của các yêu tố trên kém sẽ gây mất cảm tình từ phía khách hàng. Hãy cố gắng vừa đảm bảo tính thẩm mĩ của website, vừa đảm bảo website không quá tải để tránh sai lầm

3.Không quan tâm đến ý kiến phản hồi từ phía khách truy cập website marketing bất động sản

Đây là sai lầm do phía doanh nghiệp chưa hiểu được hết giá trị của khách hàng từ những phản ứng nhỏ nhất. Phần lớn, họ cho rằng mọi thứ đang hoạt động tốt nhưng ngược lại trên thực tế, một số lượng khách hàng truy cập có những ý kiến không hài lòng. Và sau khi nhận được những thông tin đó họ đã phải quyết định thiết kế lại toàn bộ website marketing bất động sản và kết quả là có sự tăng về mặt doanh thu. Ngoài ra, doanh nghiệp bất động sản hãy nhớ rằng, những khách hàng có thông tin phản hồi tới doanh nghiệp chứng tỏ họ có quan tâm đến doanh nghiệp và có thể trở thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp sau này.

4.Lãng phí thời gian vào những hoạt động vô ích

Với vai trò là một hình thức marketing, cần ghi nhớ, thời gian chính là tiền bạc. Thời gian đôi khi còn giá trị hơn tiền bạc nếu như doanh nghiệp biết sử dụng nó để ra những quyết định sáng suốt. Chính vì vậy, doanh nghiệp hãy học cách sắp xếp công việc phù hợp. Doanh nghiệp phải biết công việc nào là cần thiết và hiệu quả nhất để tránh lãng phí thời gian không hiệu quả.

5.Không thường xuyên bám sát khách hàng

Hãy tạo lập một danh sách đăng kí nhận tin và bắt đầu xuất bản các bản tin, nó sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt và giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng của doanh nghiệp. Với những bản tin đó, doanh nghiệp có thể cung cấp cho họ thông tin cập nhật nhất về sản phẩm cũng như về website marketing của doanh nghiệp bất động sản. Hơn thế nữa, điều quan trọng là doanh nghiệp sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc họ sẽ quên doanh nghiệp bởi vì tên của doanh nghiệp luôn xuất hiện trong hộp thư của họ.

Hy vọng với những điều cần tránh cùng với một số hướng giải quyết như trong bài viết sẽ giúp doanh nghiệp bạn có những định hướng tốt hơn.

Ngọc Mai - Admicro

 
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.