Nội dung hot

“Ngạc nhiên chưa”: Biti’s hợp tác với Pepsi trong phiên bản World cup 2018

Thắng Nguyễn - Jun 21, 2018

icon viewed 687 views

Bài viết liên quan

Sau thương vụ hợp tác với Marvel cho ra phiên bản đặc biệt để bắt kịp trend “The Avengers”. Thì mới đây Biti’s hợp tác với Pepsi đang trở thành tâm điểm của truyền thông khi đây là bản hợp tác quốc tế đặc biệt tiếp theo dành cho mùa World cup 2018. Cùng xem chiến lược của Biti’s mùa hè năm nay có gì đặc biệt.

Biti’s hợp tác với Pepsi cho ra những phiên bản đặc biệt

Đây có lẽ là sự kiện không kém phần “nóng hổi” bên cạnh những thông tin liên quan đến World Cup 2018. Sau vụ hợp tác thành công với Marvel Studio cho ra phiên bản đặc biệt của “biệt đội báo thù” và sự kiện hợp tác với thương hiệu thời trang nhanh lớn của thế giới H&M. Thừa thắng xông lên, Biti’s đã khiến giới mộ sneaker Việt Nam phát cuồng với phiên bản đặc biệt chào mừng mùa World cup 2018.

bitis-hop-tac-voi-pepsi

(Nguồn: Bitis.com.vn)

Việc tung ra phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt Biti’s Hunter x Pepsi là một sự kiện bất ngờ và gây được hào hứng trong dư luận công chúng. Hãng đã lựa chọn hai cái tên đình đám của làng thể thao Việt Nam và thế giới đó chính là Lương Xuân Trường (U23 Việt Nam) và Lionel Messi (Argentina). Ngay lập tực những hình ảnh về mẫu giày được tung ra đã gây nên cơn “sốt” mạnh mẽ với thiết kế đầy mạnh mẽ, tính sáng tạo cao và quang trọng lựa chọn những KOLs mang tầm ảnh hưởng cho giới cuồng bóng đá tại Việt Nam.

Chiến dịch Marketing tài tình của Biti’s hợp tác với Pepsi

Lấy chất lượng sản phẩm ra làm nền tảng

Tất nhiên đây là điều người tiêu dùng đặt câu hỏi lớn về chất lượng sản phẩm mỗi khi được tung ra. Hãy nhớ lại những thành công trước đó của những chiến dịch trước khi Biti’s cho ra mẫu sản phẩm Biti’s Hunter đầu tiên, người dùng không khỏi bất ngờ vì sau từng đấy năm, Biti’s đã chịu thay đổi mình, tạo ra được sản phẩm đẹp “tuyệt hảo” đến như vậy. Người dùng Việt Nam rất tin tưởng khi hãng đã định vị trong tâm trí của họ những sản phẩm “ăn chắc mặc bền” và thực sự chất lượng.

bitis-hop-tac-voi-pepsi

(Nguồn: Bitis.com.vn)

Qua từng đợt hợp tác chất lượng sản phẩm của Biti’s được kiểm chứng qua thời gian, một sản phẩm được đánh giá có chất lượng hoàn hảo. Giờ đây hình ảnh ban đầu được Biti’s đưa đến cho người dùng thật sự ấn tượng. Bên cạnh yếu tố chất lượng thì kiểu dáng cũng là yếu tố được Biti’s chú trọng, vì là hợp tác với Pepsi nên gam màu chủ đạo cũng là xanh dương và đỏ tạo ra cảm giác rất huyền bí và lôi cuốn. Người dùng giờ đây đang có những phản ứng tích cực khi nhìn thấy sản phẩm mới ra lò của thương hiệu “Made in Vietnam”.

Sử dụng Kols vào chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình

Biti’s Hunter x Pepsi: Leo 10 lấy cảm hứng từ một trong những chân sút vĩ đại nhất của làng bóng đá hiện tại – Lionel Messi. Với hình tượng sư tử oai hùng, không bao giờ bị cản bước trên sân cỏ, Messi được ví von như một cơn lốc, một “vị vua của rừng xanh” hoang dã.

bitis-hop-tac-voi-pepsi

Biti’s Hunter x Pepsi: Leo 10  (Nguồn: Bitis.com.vn)

Biti’s Hunter x Pepsi: Xuân Trường là phiên bản dành riêng cho các fan hâm mộ Việt. Chắc hẳn không ai có thể quên được niềm tự hào “màu cờ sắc áo” mà đội tuyển U23 đã mang đến cho hàng triệu trái tim Việt trong trận chiến trên tuyết Thường Châu. Với lối chơi thông minh và sắc sảo, điềm tĩnh nhưng cũng bừng cháy nhiệt huyết, chẳng hề quá lời khi so sánh chàng “đội trưởng quốc dân” Xuân Trường với hình tượng Chiến Binh Rồng Lửa.

bitis-hop-tac-voi-pepsi

Biti’s Hunter x Pepsi phiên bản Xuân Trường (Nguồn: Bitis.com.vn)

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản đặc biệt của Biti’s hợp tác với Pepsi còn “máu lửa” hơn bao giờ hết khi thực hiện bộ ảnh siêu chất khi Xuân Trường đi đúng đôi giày thực hiện về mình để quảng bá trên Fanpage. Thêm vào đó ca sỹ Issac người có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ trong làng V-pop cũng tham gia vào bộ hình ảnh quảng bá tới người tiêu dùng. Hãng đã tận dùng những người có sức ảnh hưởng tới công chúng thực hiện những “shoot hình” cá tính và năng động để phù hợp với không khí Worlcup 2018.
bitis-hop-tac-voi-pepsi
(Nguồn: Bitis.com.vn)

Chiến dịch Marketing quảng bá

Biti’s đã tận dụng sự kiện này để lấy tên tuổi của Pepsi – một trong những hãng giải khát hàng đầu thế giới – quảng bá cho sản phẩm của mình. Chiến dịch quảng cáo chéo này ấp ủ hy vọng hãng có thể nâng độ phổ biến của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn có thể vươn xa ra ngoài lãnh thổ. Bên cạnh đó Biti’s cũng cho chạy rất nhiều trên các phương tiện Social Media từ Fanpage của hãng khi quảng bá về sản phẩm. Hãng cũng tận dụng bộ ảnh để đưa lên Fanpage Bitis Hunter thu về khá nhiều những ý kiến bình luận tích cực về sự kiện này. 
bitis-hop-tac-voi-pepsi
(Nguồn: Facebook)
Thêm vào đó vì hợp tác với một thương hiệu lớn, nên Pepsi cũng đã thực hiện một TVC quảng cáo lồng ghép khéo léo cho những người nổi tiếng đi mẫu giày mới nhất của Biti’s. Chiến dịch dù mới chỉ bắt đầu nhưng TVC đã thu về 4 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải lên Youtube.

Quảng cáo của Pepsi (Nguồn: Youtube)

Kết luận

Với sự kiện Biti’s hợp tác với Pepsi trong mùa World Cup này, người dùng thực sự hào hứng và phấn khích trước những bước tiến của hãng. Biti’s Hunter đang thực sự khiến người tiêu dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Liệu thương hiệu đình đám nào sẽ hợp tác tiếp theo với Biti’s Hunter? Và giới mộ Sneaker sẽ chờ đợi những “bom tấn” tiếp theo của hãng, Biti’s sẽ trở thành cái tên đầy tự hào của thời trang Việt Nam vài năm tới.

Xem thêm:

Đi để trở về 2 – Sự trở lại đầy ấn tượng của Biti’s Hunter

Học làm influencer marketing từ thành công của Biti’s Hunter

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Truyền thông ngành Dược: Giao lưu trực tuyến - Khi chuyên gia và công nghệ bắt tay

Bài tiếp theo

Chủ đề nào sẽ được chú ý tới ở Cannes Lions năm nay?

nội dung tương tự