Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Biti’s ra mắt sản phẩm mới hướng đến thông điệp tích cực, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
485
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi mọi sự chú ý quan tâm cả nước đều hướng theo thông tin và diễn biến của dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp lớn đã có những hành động thiết thực vì cộng đồng, góp 1 phần nhỏ bé vào công cuộc chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Không nằm ngoài tinh thần chống dịch cùng cả nước, mới đây, Biti’s đã ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp tích cực nhằm ca ngợi tinh thần đoàn kết và nhân văn của người Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 với quyết tâm “sẽ không một ai bị bỏ lại.”

Biti’s ra mắt Bộ sưu tập mang tên “Vietnamese Canvas of Pride” cùng thông điệp nhân văn đến cộng đồng

Bộ sưu tập mới mang tên “Vietnamese Canvas of Pride” được lấy cảm hứng từ tinh thần mạnh mẽ và lạc quan của người Việt, từ việc như giải cứu nông sản đến vũ điệu rửa tay đình đám gây bão mạng xã hội và được thế giới hưởng ứng hay những câu chuyện đầy tình người về sự hy sinh và cống hiến hết mình của đội ngũ khách sạn, y tế, quân đội đều được thương hiệu Biti’s thể hiện trong Hunter Street, khắc họa một Việt Nam “tuy nhỏ nhưng có võ” khiến thế giới cũng thán phục.

>>> Đọc thêm: Doanh nghiệp Việt Nam và các hoạt động CSR trong mùa dịch Covid19

Những câu chuyện được thể hiện trên sản phẩm đặc biệt này đều hướng đến ý nghĩa nhân văn tốt đẹp, tôn vinh sự sáng tạo, lòng nhân ái, nghị lực, tiềm năng và sự lạc quan của những người đã và đang tích cực chống lại dịch Covid-19.

Dòng sản phẩm mới này sẽ bao gồm 3 phối màu. Mỗi phối màu đều được kèm một mẫu truyện tranh tương ứng với nội dung hướng đến cuộc chiến chống dịch. Đặc biệt hơn, phần truyện tranh được chính Biti’s lồng ghép khéo léo vào phần mặt trên của giày. Bên cạnh đó, tông màu trắng đến từ phần đế giày, mũi giày và dây giày giúp làm nổi bật các họa tiết khung truyện tranh đầy màu sắc của Biti’s.

 

Được biết với chiến dịch này sẽ có 4 thiết kế được cộng đồng bình chọn & Pre-order nhiều nhất sẽ được đưa vào sản xuất thực tế. 10% doanh thu từ sản phẩm thực tế sẽ được dành để đóng góp thêm vào Quỹ sẵn có 1 tỉ VNĐ của Biti’s, nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh, hỗ trợ người bị nhiễm bệnh và nghi nhiễm bệnh phải cách ly để phòng chống dịch, theo lời kêu gọi của Chính phủ.

Hành động vì cộng đồng của các thương hiệu Việt

Bên cạnh chiến dịch của Biti’s Hunter Proudly made in VietNam, các thương hiệu thời trang Việt cũng có nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa cùng chung tay với cộng đồng và chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Tuỳ vào quy mô của từng thương hiệu mà có từng chương trình, quỹ đóng góp hỗ trợ khác nhau.

Tính đến thời điểm ngày 31/3/2020, đa số toàn bộ các cửa hàng thời trang may mặc tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đều đã đóng cửa, theo chỉ đạo của chính phủ về công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh hoặc chỉ phục vụ hoạt động mua bán online. Dù sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian này nhưng các thương hiệu thời trang Việt vẫn cố gắng làm tất cả có thể để giúp cộng đồng, như thương hiệu Dệt Kim Đông Xuân hay các thương hiệu thời trang khác cũng dành một phần ngân quỹ của mình để đóng góp cho cộng đồng xã hội, chung tay góp sức hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

Ảnh: She By Shj 

>> Xem thêm: Doanh nghiệp Việt Nam và các hoạt động CSR trong mùa dịch Covid19

Tạm kết:

Đây không phải là lần đầu thương hiệu “giày dép quốc dân” của Việt Nam có những hành động nhân văn vì cộng đồng, với chiến thuật tiếp thị bài bản cùng cách định hướng kinh doanh tiếp cận thị trường tinh tế, Biti’s nhanh chóng bắt trend nhanh nhạy, đón đầu xu thế khi mà giờ đây mọi thông tin người dùng quan tâm đều xoay quanh chủ đề về Covid-19. Biti’s đã nhanh chóng nhận ra cơ hội thị trường này và ghi điểm với người dùng không chỉ vì sản phẩm có tính ứng dụng cao mà còn vì tính nhân văn và thông điệp ý nghĩa của sản phẩm “để không ai bị bỏ lại phía sau”. Đây cũng là cơ hội để thương hiệu giày dép Việt gia tăng độ phủ, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả trong thời kì khó khăn này.

Hiện bạn đã có thể đặt mua sản phẩm này trên website chính thống của Biti’s Hunter và cùng Biti’s lan toả thông điệp nhân văn tốt đẹp tới mọi người, cùng nhau chúng ta sẽ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, “sẽ không một ai bị bỏ lại” như đúng tinh thần mà sản phẩm này hướng đến người dùng.

Phương Thảo – MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19Thương hiệu Biti’s
Bài trước

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát, các ứng dụng bán hàng tạp hoá chứng kiến lượt tải về kỉ lục

Bài tiếp theo

Top 50 công cụ và ứng dụng giúp bạn làm việc từ xa hiệu quả (Phần 1)

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789