Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Biti’s và hành trình nâng niu những giá trị dân tộc Việt Nam

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sự pha trộn giữa chất liệu cổ tích truyền thống và chất sáng tạo hiện đại đã tạo nên thành công cho dự án “Với Biti’s, bé thêm yêu văn hóa dân gian”. Thương hiệu này lại có những bước đi mới trong “hành trình nâng niu giá trị Việt” của mình với Bộ trò chơi Cuộc đua cổ tích nhân dịp Tết cổ truyền Việt Nam 2019.

Biti’s và hành trình nâng niu những giá trị dân tộc Việt Nam

Để bài học không bao giờ cũ, Biti’s biến mỗi câu chuyện thành một trải nghiệm

Trong suốt 36 năm hoạt động với tôn chỉ “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti’s không chỉ tập trung vào phát triển sản phẩm, cải thiện mẫu mã, nâng cao chất lượng giày dép mà còn hướng đến những giá trị cao hơn cho người Việt. Đó là lý do ra đời dự án dài hơi 20 năm “Với Biti’s, bé thêm yêu Văn Hóa Dân Gian” bắt đầu được triển khai từ năm 2017. Thông qua dự án này, Biti’s Kids trở thành cầu nối mang những giá trị truyền thống tốt đẹp đến trẻ em bằng những câu chuyện cổ tích sinh động hơn, hấp dẫn và thú vị hơn.

“Cuộc đua cổ tích” của Biti’s với những trò chơi hấp dẫn đầy màu sắc (Ảnh: Biti’s)

>>> Xem thêm: Những thương hiệu làm mưa làm gió ngành truyền thông năm 2018

Như hành trình nghìn lẻ một đêm, mỗi câu chuyện nằm trong dự án “Với Biti’s, bé thêm yêu Văn Hóa Dân Gian” đều được kể lại theo những cách khác nhau. Mở đầu là MV ca nhạc “Bước Chân Cổ Tích”, sau đó là dự án phim hoạt hình “Con Rồng Cháu Tiên”, và gần nhất là truyện tranh “Sự tích đi rước đèn Trung Thu”. Tất cả các dự án nhỏ này đều gây được tiếng vang lớn và tạo nên sức ảnh hưởng đặc biệt đến đối tượng trẻ em Việt Nam. Sinh động, giàu sắc màu và nhiều bất ngờ chính là từ khóa chung dành cho những chiến dịch này.

Biti’s đã luôn chứng minh cho khách hàng thấy sứ mệnh “nâng niu giá trị Việt” sẽ là một hành trình dài hơi với rất nhiều bất ngờ và thú vị phía trước qua từng dự án. Bộ trò chơi Cuộc Đua Cổ Tích chính là lời khẳng định cho tinh thần sáng tạo đó của Biti’s khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng. Không chỉ trẻ em mà chính cả bố mẹ, người lớn cũng vô cùng hào hứng với những bài học từ những câu chuyện kể này.

Cuộc Đua Cổ Tích – Trải nghiệm kết nối các thế hệ

Cuộc Đua Cổ Tích là dự án thứ 4 thuộc chuỗi dự án “Với Biti’s, bé thêm yêu Văn Hóa Dân Gian” từ năm 2017. Với Tết 2019, lần đầu tiên một thế giới Tết Cổ Tích Việt Nam được kể sinh động hơn, thú vị hơn, hấp dẫn hơn! Theo đó, thông qua bộ trò chơi này, bố mẹ có thể dạy con về ý nghĩa nhân văn đằng sau những phong tục Tết quen thuộc. Mỗi nhân vật trong trò chơi là một đại diện cho câu chuyện gắn với truyền thống ngày Tết. Có thể nói, đây là một ý tưởng tuyệt vời của Biti’s vừa giúp gia đình gắn kết, vừa tạo không khí vui vẻ, thú vị cho từng bài học về văn hóa dân tộc.

Có thể nói, đây là một ý tưởng tuyệt vời của Biti’s vừa giúp gia đình gắn kết, vừa tạo không khí vui vẻ, thú vị cho từng bài học về văn hóa dân tộc (Ảnh: Biti’s)

Với thiết kế cho từ 2 đến 4 người chơi, dành cho lứa tuổi từ 9 trở lên và chỉ mất 20 phút cho mỗi lượt, bộ trò chơi “Cuộc đua cổ tích” hứa hẹn sẽ trở thành hoạt động thú vị cho gia đình vào dịp Tết.

Triển khai kết hợp trên kênh Facebook và kênh thương mại điện tử Tiki, dự án bộ trò chơi Câu chuyện cổ tích thực sự tạo nên sức hút không chỉ với trẻ con mà còn với người lớn muốn tìm về với các giá trị cổ xưa. Theo đó, bộ trò chơi này sẽ được tặng kèm khi bố mẹ mua giày mới cho bé cũng như trong các chương trình trên fanpage Biti’s tổ chức. Các booth chụp hình cổ tích và sự chia sẻ của KOLs như MC Diệp Chi, gia đình Đăng Khôi, MC Thanh Vân, diễn viên Thúy Diễm… trên mạng xã hội cũng góp phần lan tỏa dự án này.

Ngoài ra, các bài đăng về bộ trò chơi trên fanpage của Biti’s và Biti’s KIDs cũng nhận được nhiều tương tác từ phụ huynh các bé. Có thể thấy, phản ứng tích cực từ những gia đình nhỏ chính là sự kiểm chứng tuyệt vời cho ý tưởng và cách thực hiện trong dự án “Cuộc đua cổ tích” lần này của Biti’s.

Như nhà sử học Dương Trung Quốc có chia sẻ: “Rất hoan nghênh những tìm tòi sáng tạo của Biti’s vì quan tâm đến thế hệ tuổi thơ và đầu tư cho thế hệ tương lai bằng những trò chơi và câu chuyện cổ tích của quá khứ”. Hành trình “nâng niu giá trị Việt” của Biti’s sẽ còn khiến người ta ngả mũ thán phục vì sự tâm huyết, tầm nhìn và tính đột phá qua từng dự án mới như thế.

Theo Advertising Vietnam

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Nghiên cứu] 87% các nhà bán lẻ ủng hộ thương hiệu lên tiếng về những vấn đề xã hội

Bài tiếp theo

Top 10 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2019

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789