Thứ Sáu, Tháng Một 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

Burger King và cú “lộn ngược dòng” giữa cơn bão COVID-19 tại thị trường Singapore

Giang Bởi Giang
Th9 8, 2020
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi các biện pháp nhằm ngăn chặn sự phát triển của virus corona được triển khai tại Singapore, xu hướng tiêu dùng của quốc gia này cũng nhanh chóng thay đổi. Trước những tác động mạnh mẽ đến công việc kinh doanh, thương hiệu đồ ăn nhanh Burger King đã có đưa ra giải pháp marketing “biến hóa khôn lường”, đưa tên tuổi và doanh thu của mình lên một tầm cao mới.

Giãn cách xã hội đã khiến cho marketer và cả khách hàng chuyển hướng sang các kênh trực tuyến, các phương tiện kỹ thuật số nhiều hơn. Nhận định được vấn đề, Burger King nhanh chóng đưa ra các giải pháp nhằm đáp ứng khách hàng của mình.

Giám đốc marketing của Burger King tại Singapore – Bà Irene Tay cho biết, gã khổng lồ thức ăn nhanh đã nhìn thấy cơ hội để chuyển đổi số trong bối cảnh hiện tại. Do đó, thay vì ngồi yên chịu trận, Burger King đã thay đổi chiến lược marketing của mình, đầu tư mạnh vào digital marketing. Đồng thời, thương hiệu này cũng thúc đẩy nhiều chương trình khuyến mãi hơn trên phạm vi lớn để thúc đẩy mua hàng.

Và kết quả là thị phần của Burger King được mở rộng đáng kể, bất chấp những chính sách giãn cách xã hội.

Irene Tay cho biết, trong bối cảnh này, một bài học khác mà Burger King học được chính là nhanh chóng thích nghi với các tình huống bất ngờ, và quan trọng là thích nghi theo các riêng của mình.

Sau một thời gian đóng cửa các nhà hàng, Burger King đã đón khách hàng trở lại vào khoảng cuối tháng 6 vừa qua. Thương hiệu đồ ăn nhanh này cũng thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng cách sắp xếp chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách an toàn cho khách hàng. Burger King theo “chất” riêng của mình, đã thiết kế những chiếc vương miện để tạo khoảng cách an toàn giữa các chỗ ngồi của khách mà không làm giảm đi hứng thú thưởng thức đồ ăn của họ.

(Ảnh: Metro)

Bà Irene Tay cũng chia sẻ, khách hàng được khuyến khích đội những chiếc vương miện khổng lồ nhằm tạo ra khoảng cách trong khi họ dùng bữa. Thương hiệu này cũng đăng tải phiên bản “do-it-yourself” lên trang web để các “fan” của mình có thể tải xuống là tự tạo một chiếc vương miện tương tự. Những khách hàng đến Burger King cùng chiếc vương miện này sẽ được hưởng chương trình mua 1 tặng 1 đối với sản phẩm Whopper.

(Ảnh: Burger King)

Ngoài ra, theo Irene Tay, quan hệ đối tác của Burger King với các công ty giao đồ ăn như Deliveroo, Foodpanda, GrabFood,… cũng góp phần lớn trong việc duy trì và đẩy mạnh dịch vụ giao hàng trên ứng dụng của hãng. 

Ngay khi cửa hàng được kinh doanh bình thường trở lại, Irene Tay cho biết, chuỗi nhà hàng này sẽ nhanh chóng áp dụng các quy trình dọn dẹp tốt nhất và nâng cao quy tắc rửa tay, khử trùng, làm sạch cũng như các quy trình không tiếp xúc khác. Mới đây, chuỗi đồ ăn nhanh này cũng mở thêm ba cửa hàng mới tại Singapore bất chấp những thách thức của dịch bệnh.

Irene Tay cho biết: “Chúng tôi đã sẵn sàng tiến về phía trước và thích nghi với điều kiện bình thường mới”. Bà cũng nhận ra rằng, Burger King và ngành công nghiệp thức ăn nhanh nói chung sẽ phải thay đổi phương thức kinh doanh cũng như marketing trong tương lai gần.

Quãng thời gian vừa qua là một hành trình học hỏi và không ngừng đổi mới của Burger King, hành trình này nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng đồng đều, không sụt giảm trong bất kể hoàn cảnh nào. Burger King cũng nỗ lực tìm kiếm những cách thức mới để tăng khả năng digital marketing và gia tăng tương tác với khách hàng trên mạng xã hội và cả tại cửa hàng để giữ chân khách hàng tốt hơn.

Hiện tại, thương hiệu đồ ăn nhanh này đã có ứng dụng Burger King, trên ứng dụng này, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ liên tục được cập nhật. Với những cố gắng của mình, Burger King đã có cú “lộn ngược dòng” ngoạn mục, không những thoát khỏi sự tụt dốc thê thảm mà còn tăng doanh số bán đáng kể.

Huyền Nguyễn – Marketing AI

Theo The Drum

>> Có thể bạn quan tâm: Câu chuyện thời trang: Những chiến lược marketing đưa thương hiệu thoát khỏi “lối mòn”

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Story Instagram hiển thị trên nền tảng Facebook: Doanh nghiệp x2 cơ hội tiếp cận khách hàng

Bài tiếp theo

[BÁO CÁO] Nghiên cứu hành vi người dùng trên công cụ Google Search

Tin liên quan

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020
TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

Th12 24, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

Th12 23, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789