Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Bạn cần làm gì để marketing du lịch có hiệu quả ?

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Du lịch Việt Nam ngày càng được biết đến nhiều hơn trên thế giới, nhiều điểm đến trong nước được bình chọn là địa chỉ yêu thích của du khách quốc tế. Không chỉ lượng khách nước ngoài tăng mà lượng khách nội địa cũng tăng đều hằng năm.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, trong tháng 6/2017, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 949.362 lượt, tăng 33,6% so với cùng kỳ năm 2016. Tính chung cả 6 tháng đầu năm, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 6.206.336 lượt, tăng 30,2%. Có thể thấy du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, với điều kiện tự nhiên thuận lợi và thiên nhiên ưu ái, Việt Nam có rất nhiều tiềm năng phát triển ngành này. Thế nhưng tiềm năng là một chuyện, chúng ta muốn cạnh tranh trên thị trường Đông Nam Á đặc biệt là Thái Lan, nếu không có chiến lược marketing du lịch cụ thể và lâu dài, chắc chắn sẽ không thể vươn xa được.

1. Marketing du lịch là gì?

Marketing du lịch bao gồm toàn bộ hoạt động marketing nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong ngành du lịch. Nếu phân chia theo đối tượng cung cấp hoạt động marketing du lịch. Chúng ta có thể phân chia hoạt động này theo 5 loại, gồm có dịch vụ lữ hành, lưu trú, vận chuyển, cung cấp dịch vụ tư vấn thông tin, dịch vụ tại các khu vui chơi giải trí.

  • Ngành Du Lịch Với Mobile Marketing Cho Năm 2017
  • Bí Quyết Làm Mobile Marketing Cho Ngành Du Lịch

2. Bạn là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về du lịch, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có một chiến dịch marketing du lịch phù hợp:

– Quảng cáo truyền thống

Những phiên bản quảng cáo theo cách đơn giản và không quá phức tạp sẽ giúp chiến lược marketing du lịch trở nên gần gũi hơn.

– Các cẩm nang du lịch của chính công ty soạn thảo:

Những cuốn cẩm nang nho nhỏ sẽ giúp cho marketing du lịch bằng cách miêu tả chi tiết về các dịch vụ mà bạn cung cấp về du lịch, về giá cả, về vị trí và thậm chí cả địa chỉ liên hệ. Đa số khách hàng muốn có hứng thú với cẩm nang du lịch và những tranh ảnh hấp dẫn trên đó

– Thu hút khách hàng với show:

Du lịch thì gắn liền với giải trí, vì thế, hãy gắn kết chiến lược marketing du lịch với các show hấp dẫn, tất cả các loại hình marketing du lịch đều có thể dễ dàng gắn với các show khác nhau.

– Coi khách hàng là tâm điểm trong marketing du lịch:

Dịch vụ khách hàng là thứ làm nên linh hồn của một chiến lược marketing du lịch hoàn hảo. Hãy đối xử với khách thật tử tế, trân trọng và luôn tri ân họ khi có thể, để họ quay lại dùng dịch vụ của bạn

– Marketing du lịch qua điện thoại di động:

Với thời buổi kĩ thuật số hiện nay, chúng ra không thể bỏ qua yếu tố công nghệ như web và mobile, mọi thông tin tìm kiếm và hỗ trợ khách hàng cũng đa phần được phục vụ qua kênh này vì phần lớn mọi người đều sử dụng Internet và ưu thích lướt web. Vì vậy, một chiến lược marketing du lịch tin nhắn sms và email là một lưu ý quan trọng.

– Website là công cụ tốt để đánh bóng thương hiệu:

Website vừa là nguồn cung cấp thông tin tin cậy nhất vừa là nơi mà khách hàng có thể book tour online và sau cùng là vào đó để đánh giá doanh nghiệp. Mức độ hài lòng của khách hàng phụ thuộc vào chất lượng tour, phân bổ chi phí hợp lí, chất lượng và thái độ phục vụ,…

– Đừng quên tương tác trên mạng xã hội:

Hãy tận dụng tất cả sự tương tác trên mạng xã hội với khách hàng trong nước và nước ngoài. Tạo ra những kênh quảng bá du lịch Việt Nam, xây dựng một hình ảnh đẹp, cảnh vật phong phú để thu hút khách du lịch, tổng hợp những review về những chuyến du lịch trong nước

– Đừng quên yếu tố ẩm thực và con người:

Đi du lịch gắn liền với chuyện ăn uống, ẩm thực Việt nam khá phong phú đa dạng, hãy xây dựng và cung cấp cho du khách những địa điểm ăn ngon và nổi tiếng gần nhất với nơi họ đi. Sự văn minh, thân thiện của con người Việt Nam là điểm cộng trong mắt du khách.

Bạn có thể xem thêm inforgraphic clip về Marketing du lịch độc đáo tại đây:

 

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Nguồn: vinalink.com

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Du lịchmarkeing du lịchmarketing du lịchmarketing travel
Bài trước

So sánh những khác biệt giữa digital marketing và traditional marketing

Bài tiếp theo

Quảng cáo Google Adwords hỗ trợ những gì cho doanh nghiệp?

Tin liên quan

Logistics là gì

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Th3 5, 2021
Lạm phát là gì

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Th3 4, 2021
core web vitals là gì

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

Th3 5, 2021
Pi Network là gì

Pi Network là gì? Pi Network có lừa đảo hay không?

Th3 3, 2021
Tối ưu hóa 3 cấp độ Sale Funnel trong ngành bất động sản với Facebook Ads

Tối ưu hóa 3 cấp độ Sale Funnel trong ngành bất động sản với Facebook Ads

Th3 3, 2021
leadership là gì

Leadership là gì? 6 kỹ năng cần có để trở thành một nhà lãnh đạo tài ba

Th3 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789