Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] “Thai good stories” – Định nghĩa lại “anh hùng” trong cuộc sống

in Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Anh hùng, không nhất thiết phải là những người giải cứu thế giới. Anh hùng đôi khi đơn giản chỉ là những người tốt trong cuộc sống, họ làm những công việc nhỏ bé nhưng có ích, góp phần giúp cho cuộc đời tốt đẹp hơn. Đã bao giờ bạn nhận ra các “anh hùng thầm lặng” ấy chưa? Nếu chưa, hãy để Thai Life Insurance – công ty bảo hiểm lâu đời của Thái Lan – giúp bạn nhé. 

  • Client: Thai Life Insurance
  • Agency: Ogilvy & Mather Bangkok
  • Lĩnh vực: Bảo hiểm

Kết quả hình ảnh cho thai good stories

Mục Lục:

  • 1 Bối cảnh
  • 2 Mục tiêu
  • 3 Tính sáng tạo
  • 4 Hiệu quả truyền thông
  • 5  Vì sao chiến dịch lại thành công

Bối cảnh

Thai Life Insurance luôn xây dưng hình ảnh là một thương hiệu đầy cảm xúc. Các chiến dịch quáng cáo của công ty bảo hiểm này suốt 30 năm qua đều truyền tải những câu chuyện cảm động mang thông điệp tình cảm. Mục tiêu của quảng cáo video lần này là branding nên phải làm nổi bật DNA của Thai Life.

Điều này là lợi thế nhưng cũng là thách thức cho nhà quảng cáo. Bởi nếu cứ đóng khung mãi trong những câu chuyện chân thưc, cảm động, nội dung quảng cáo sẽ dễ bị bó hẹp và gây nhàm chán. Hơn nữa, bảo hiểm nhân thọ thường không phải sản phẩm cảm xúc. Trong trường hợp này, gánh nặng của quảng cáo là tạo ra mạch cảm xúc kết nối khách hàng với sản phẩm.

Mục tiêu

Mục tiêu của Thai Life Insurance trong chiến dịch này là branding, củng cố niềm tin thương hiệu “Value of life”. Vấn để đặt ra cho các công ty là mọi người không thường xuyên nghĩ đến việc mua bảo hiểm nhân thọ cho đến khi họ gặp phải một tai nạn hoặc khi ốm đau.Trong những tình huống ấy, họ muốn được chia sẻ, thấu hiểu và nhận được sự giúp đỡ.

Vì vậy, Thai Life Insurance muốn tạo dựng một sợi dây liên kết cảm xúc với đối tượng mục tiêu bằng cách truyền đi những thông điệp về giá trị cuộc sống. Với định vị thương hiệu bằng yếu tố cảm xúc, Thai Life Insurance luôn cố gắng tạo ra các câu chuyện xúc động, giàu tính nhân văn, dễ dàng giành được sự cảm thông từ phía khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho thai good stories

Tính sáng tạo

Chiến dịch “Thai Good Stories” bao gồm nhiều viral clip được xây dựng trên sự thật ngầm hiểu sâu sắc: Mọi người luôn cố gắng để trở thành một người hùng.Tuy không quá mới mẻ, nhưng insight này lại rất “tình”, liên kết chặt chẽ với câu chuyện thương hiệu.

Ý tưởng lớn cũng mang màu sắc chân thực, dựa trên những câu chuyện về lòng tốt có thật như chuyện cậu bé vẽ tranh về người hùng lao công, anh thanh niên nghèo giúp đỡ mọi người… Điểm sáng tạo năm ở chỗ Thai Life Insurance đã mở rộng định nghĩa “anh hùng” qua những câu chuyện và thông điệp quảng cáo: Ai cũng có thể trở thành siêu anh hùng trong cuộc sống hàng ngày.

Ngôn ngữ kể chuyện cũng vô cùng giản dị, lấy góc nhìn cuộc sống hằng ngày. Điều thú vị là nhóm creative không cố gắng sáng tạo ra những cốt chuyện li kì, nhiều móc nối và phức tạp.Thay vào đó, họ tập trung khắc họa những điều bình thường nhất theo cách sáng tạo nhất: mở rộng định nghĩa người hùng. Không còn là những siêu quyền năng quá “ảo” hay xả thân nghĩa hiệp nơi chiến trận, họ sử dụng năng lực của mình để làm việc tốt và giúp đỡ mọi người.

Hiệu quả truyền thông

– Lượt view trung bình của các viral clip là 8.3 triệu, trong đó video“Unsung hero” đến giờ đã đạt 29,7 triệu

– Chỉ số impression là hơn 63 107 989

– Giá trị tương tác truyền thông trên website, các trang mạng xã hội và video đạt gần 7 triệu đô

 – Video Melody of Life giành giải Grand Prix của Spikes Asia 2009 hạng mục TV/Cinema; Unsung hero cũng giành Bronze Spike 2014 hạng mục Film

 Vì sao chiến dịch lại thành công

Những câu chuyện cảm động luôn là chủ để hấp dẫn người xem. Tuy nhiên, chúng có thể đem lại sự một màu, thiếu tính đột phá cho sáng tạo quảng cáo. Một trong những giải pháp chính là phát triển những câu chuyện thực tế, gần gũi nhằm tạo ra sự đồng cảm với khán giá.

Những ý tưởng như cung cấp cái nhìn đa chiều về một câu chuyện xúc động là những cách hữu hiệu để khi sáng tạo không phải là tạo ra những điều mới mẻ mà là chỉ cần đan kết những “chất liệu” xưa cũ theo những cách khác nhau.

Nguồn: Marketing Design 

Đánh giá post
Tags: case study
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Digital Marketing Plan – Các Bước Lập Một Kế Hoạch Digital Marketing Cơ Bản

Next Post

Xu hướng và sự chuyển dịch của các doanh nghiệp trên Digital Marketing

Tin liên quan

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm
Case Study

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19
Case Study

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020
TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020
Case Study

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]
Case Study

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

Th12 24, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]
Case Study

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

Th12 23, 2020
Bitmoji: Tính năng mới của Snapchat sẽ dẫn đầu xu hướng eCommerce?
Brand

Bitmoji: Tính năng mới của Snapchat sẽ dẫn đầu xu hướng eCommerce?

Th12 15, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Google dự đoán 9 xu hướng marketing sẽ xảy ra vào năm 2021

Google dự đoán 9 xu hướng marketing sẽ xảy ra vào năm 2021

Th12 24, 2020

Có thể thấy, trong bối cảnh hiện tại, việc đưa ra các dự đoán marketing là điều khó khả thi....

TikTok cập nhật tính năng mua sắm mới trên Live Stream

TikTok cập nhật tính năng mua sắm mới trên Live Stream

Th12 30, 2020

Với tốc độ phát triển chóng mặt của Internet ngày nay, hầu hết mọi hoạt động Marketing đều đã và...

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021

Hệ điều hành mới của Apple sẽ cho phép người dùng kiểm soát những ứng dụng trực tuyến nào có...

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021

Vài ngày trước, Telegram đã tung ra bản cập nhật bổ sung các tính năng mới trên ứng dụng cho...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789