Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Những chiến dịch truyền thông được yêu thích nhất sử dụng nền tảng Zalo 2016

Bởi Tô Linh
Th9 29, 2020
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

2016 là 1 năm thành công với rất nhiều thương hiệu khi đã tận dụng tốt nền tảng Zalo để thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo, marketing và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người dùng. Dưới đây là 5 chiến dịch truyền thông được yêu thích nhất.

Mục Lục:

  • 1 Chiến dịch truyền thông – Táo quân Tết 2016
  • 2 Chiến dịch truyền thông – Comfort Tết 2016
  • 3 Chiến dịch truyền thông của Closeup – Cuộc hẹn để đời
  • 4 Chiến dịch truyền thông của Clear Men Euro
  • 5 Chiến dịch truyền thông của Mirinda Sarsi

Chiến dịch truyền thông – Táo quân Tết 2016

Nhằm tăng cường độ nhận biết về kênh truyền hình VTV & VTV Digital, chiến dịch Táo Quân Tết 2016 do Adtima “nắm đầu” tạo ra tương tác giữa kênh TV và trên Digital (truyền thông số) bằng cách tạo một tương tác thực tế (real-time interaction) giữa người dùng và Táo Quân. Từ đó, chương trình TV Show hot nhất mùa Tết sẽ trao quà hoặc lời chúc mừng năm mới tới người dùng.

chiến dịch truyền thông của táo quân 2016

(Nguồn: Internet)

Hướng dẫn quảng cáo Zalo

Quy tắc để tham gia trò chơi khá đơn giản, người xem sẽ nhận tin nhắn thông báo từ Zalo, sau đó được hướng dẫn tham gia chơi game. Khi nhấn vào đọc tin nhắn, người dùng sẽ nhận được quà may mắn hoặc lời chúc mừng năm mới. Với sự đơn giản trong quy chế tham dự cùng giải thưởng hấp dẫn, chiến dịch hợp tác giữa Adtima và VTV đã giúp Táo Quân đã trở thành chương trình truyền hình sở hữu lượng rating cao nhất năm 2016 với 17%, có đến 19% khán giả xem chương trình tham gia trò chơi này, gia tăng 70% cuộc hội thoại so với mùa Tết năm 2015 và thu về con số ấn tượng: 1,500,000 lượng tương tác trên Zalo Offcial Account (so với 344,538 trước đó).

Chiến dịch truyền thông – Comfort Tết 2016

Lời chúc Tết ngọt ngào từ những người xung quanh bao giờ cũng là một trong những món quà tuyệt vời nhất, gia tăng sự an lành và may mắn. Thấu hiểu được tầm quan trọng của lời chúc Tết, Comfort phối hợp cùng Adtima tạo ra một “content hub” tối ưu hóa lời chúc và “rải” truyền trên phiên bản máy tính và cả điện thoại di động. Nhờ nội dung ý nghĩa và giao diện đẹp mắt, chiến dịch đã gia tăng tỉ lệ gắn kết đến trang web chính thức của Comfort tới 15%, so với mức trung bình là 6%. Thời gian duy trì trên trang web của người dùng tăng lên 3 phút 14 giây so với cột mốc trung bình là 1 phút 23 giây.

chiến dịch truyền thông của comfort tết 2016

Chiến dịch truyền thông của Comfort 2016 (Nguồn: Internet)

chiến dịch truyền thông của comfort tết 2016

Chiến dịch truyền thông của Comfort 2016 (Nguồn: Internet)

Chiến dịch truyền thông của Closeup – Cuộc hẹn để đời

chiến dịch truyền thông của closeup

Closeup gợi ý tìm kiếm địa điểm hẹn hò (Nguồn: Internet)

chiến dịch truyền thông của closeup

Chơi trò chơi và nhận quà đặc biệt từ Closeup (Nguồn: Internet)

Nhận ra được một điều rằng với các cặp đôi, càng yêu nhau lâu, những buổi hẹn hò của họ sẽ trở nên như một thói quen và đôi khi đến mức đơn điệu. Với mục tiêu trao tận tay những món quà “cứu rỗi” để làm những buổi hẹn hò giản đơn của các cặp đôi trở nên độc-nhất-vô-nhị và “giữ lửa” tình yêu, Close Up phối hợp cùng Adtima tạo ra chiến dịch “Cuộc hẹn để đời”. Đội ngũ đã “bão não” sáng tạo ra một trò chơi có quy luật đơn giản mà hút người dùng. Bằng cách sử dụng công nghệ định vị của Zalo để chọn địa điểm hẹn hò và phát hiện những món quà “cứu rỗi” gần đó (vé xem phim, phần nước đôi,…) những người chơi sẽ có cơ hội nhận voucher điện tử của Close Up thông qua tin nhắn Zalo. Chỉ trong 2 tuần diễn ra trò chơi, có đến 73% voucher quà tặng điện tử được “phân phát”, đồng thời tỉ lệ tương tác của những người theo dõi tài khoản Close Up OA tăng lên đến 5%. Đây cũng được xem là chiến dịch đầu tiên ở Việt Nam sử dụng voucher trên điện thoại di động, là chiến dịch được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội vào mùa hè 2016.

Chiến dịch truyền thông của Clear Men Euro

Bạn đang stress? Bạn mệt mỏi với khối lượng công việc và áp lực đè nặng mỗi ngày? Các anh chàng robot Clear Men version “người nổi tiếng” sẽ là “cứu tinh” của bạn. Với khao khát mong muốn được nhận biết là thương hiệu gắn liền với bóng đá trong UEFA Euro Cup 2016, Clear Men phối hợp cùng Adtima tạo ra chiến dịch “Clear Men Euro” – Một quá trình tương tác với thương hiệu vô cùng sáng tạo trên tài khoản OA Clear Men.

Chiến dịch truyền thông của Clear Men Euro

Robot sẽ tương tác, trò chuyện với người chơi đa phần là 4 chủ đề chính: Bóng đá, phụ nữ, tin tức và hỏi thăm tâm trạng (Nguồn: Internet)

Robot Clear Men sẽ lắng nghe và chia sẻ đủ mọi chuyện trên đời với người đàn ông qua tin nhắn Zalo. Sau đó “vô tình” người chơi sẽ được nhận mã khuyến mãi và được robot thúc giục chơi trò chơi tương tác trên nền tảng này. Chỉ sau 2 tuần, có hơn 1,2 triệu tương tác với anh chàng robot Clear Men. Ngoài ra, có đến 40% người tương tác trên Close UP OA đã chơi trò chơi này trên Zalo với hơn 60 nghìn lượt chơi.

Chiến dịch truyền thông của Mirinda Sarsi

Chiến dịch truyền thông của Mirinda Sarsi

Mobile Banner / Tin nhắn Zalo / Integrated Hub (Nguồn: Internet)

Chiến dịch truyền thông của Mirinda Sarsi

Desktop Banner (Nguồn: Internet)

Năm nay, Mirinda đã trở lại với một chiến dịch truyền thông cho nhãn hàng Mirinda Xá Xị:“Bí mật bật mí, dzậy mới dzui”. Chiến dịch nhằm khuyến khích các bạn tuổi teen hãy bật mí các bí mật của mình, và Mirinda Xá Xị sẽ biến những bí mật có nhiều lượt likes và chia sẻ nhất thành những bữa tiệc vui “nảy lửa” miễn phí. Vì thế, với mục đích nhằm gia tăng sự nhận biết chung cuộc về chiến dịch, cũng như thúc đẩy sự chia sẻ những avatar xinh xắn được Mirinda cá nhân hoá cho riêng mỗi người, hãng đã phối hợp cùng Adtima để chiến dịch có sự lan toả rộng nhất. Adtima đã làm gia tăng sự nhận biết của khách hàng thông qua các hệ thống quảng cáo banner hiển thị (Desktop Banner, Mobile Banner, Integrated Hub) và tin nhắn Zalo. Chỉ trong 5 tuần, hệ thống đã hiển thị tới tới 71% người dùng trên quảng cáo banner và 90% đối tượng người dùng trên Zalo.

Cách bán hàng trên Zalo OA

Nguồn: Adtima

MarketingAI – Admicro

Đánh giá post
Tags: chiến dịch truyền thôngchiến dịch truyền thông hiệu quảstrategiestruyền thôngZalo ads
Bài trước

7 chiến dịch quảng cáo thành công nhất của Burger King

Bài tiếp theo

[Infographic] 5 Phương pháp chinh phục Local Marketing

Tin liên quan

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th2 1, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th2 1, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th2 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789