Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu nạn nhân của cuộc diệt chủng Do Thái có Instagram?

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Để tưởng nhớ 6 triệu người Do Thái bị sát hại trong thảm họa diệt vong Holocaust do Đức quốc xã thực hiện, Instagram đã thành lập một tài khoản mang tên @eva.stories. Với mong muốn truyền tải cho người trẻ nhận thức cũng như nhắc nhớ về bị thảm sát khủng khiếp này, Instagram mang đến câu chuyện của một cô gái Do Thái xinh đẹp đáng yêu mang tên Eva. Và mọi chuyện sẽ như thế nào nếu Eva có Instagram trong những ngày thảm sát đáng sợ ấy. 

Hãy cùng theo dõi @eva.stories – tài khoản đầu tiên của cuộc đàn áp Đức quốc xã.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu nạn nhân của cuộc diệt chủng Do Thái có Instagram

Eva Heiman, một cô bé 13 tuổi đến từ Hungary đã chết ở Auschwitz, đã để lại một cuốn nhật ký mô tả những ngày tháng cuối đời mình. Để chuẩn bị cho Ngày tưởng niệm Holocaust, nhật ký của cô sẽ được chuyển thể thành hơn 50 Stories trên Instagram mô tả cuộc sống của cô gái trẻ.

Chân dung Eva Heiman, một cô bé 13 tuổi đến từ Hungary đã chết ở Auschwitz (Ảnh: Campaign of the world)

>>> Xem thêm: Doritos mô phỏng lại bộ phim nổi tiếng “Spider-Man” qua chiến dịch marketing độc đáo

Hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu những đứa trẻ Do Thái sống trong thời kỳ Holocaust có những chiếc điện thoại thông minh, mạng xã hội và có thể ghi lại những gì đang xảy ra? Đó là điểm khởi đầu cho Eva Stories – một loạt Instagram mới độc đáo dành cho Ngày tưởng niệm Holocaust năm nay. Trong khoảng thời gian 24 giờ, cứ sau 30 phút, chúng ta lại được chứng kiến cuốn tài liệu ghi lại cuộc đời của Eva Haiman, cô gái đến từ Hungary đã chết ở Auschwitz và bỏ lại cuốn nhật ký của mình.

Vào ngày 1 tháng 5. Các bài đăng sẽ xuất hiện cứ sau 30 phút cho đến 10:00 sáng ngày 2 tháng 5, thời điểm tiếng còi báo động vang lên và mọi người trên khắp Israel sẽ đứng yên trong một phút tưởng nhớ thầm lặng đến những nạn nhân xấu số.

Khi phát xít Đức xâm chiếm Hungary năm 1944, Eva Heiman là một cô bé 13 tuổi sống ở thị trấn Nagyvarad. Cô bắt đầu viết nhật ký vào ngày sinh nhật của mình, ngày 13 tháng 2 năm 1944 và dừng lại vào ngày 30 tháng 5 năm 1944 – chỉ ba tháng ba ngày sau khi cô bị trục xuất bằng tàu hỏa đến Auschwitz, nơi cô đã chết.

(Video: Leo Burnett Israel)

75 năm sau, câu chuyện của cô đã được chuyển thể thành dự án phim đặc biệt được sản xuất và tạo ra bởi doanh nhân công nghệ cao Matti Kohavi và con gái Maya, những người đã đầu tư hàng triệu đô la vào dự án. Để làm được điều đó, họ đã chuyển thể cuốn nhật ký cá nhân của Eva Dick thành kịch bản cùng với đội ngũ 400 người sản xuất, diễn viên, cuộc sống của Eva đã được dựng lại và quay ở Lviv Ukraine.

“Chúng tôi đã lấy cuốn nhật ký thực sự và biên kịch nó thành một bộ phim dài 70 phút” – Ông Mati Kochavi giải thích. “Đây là một trong những dự án lớn nhất mà Instagram đã từng thực hiện. Chúng tôi đã tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu Eva, thay vì bút và giấy để viết nhật ký, có trong tay chiếc điện thoại thông minh và Instagram. Đó là khi chúng tôi quyết định quay toàn bộ phim bằng điện thoại thông minh hoặc máy ảnh mô phỏng điện thoại thông minh, với hình ảnh cô gái luôn cầm máy ảnh, và toàn bộ bộ phim được quay từ góc nhìn của cô ấy.“

Trong suốt 24 giờ, cuộc sống của Eva sẽ được đưa vào cuộc sống thông qua các hình ảnh tĩnh, đoạn văn bản và câu chuyện sẽ cho phép khán giả chứng kiến những sự kiện diễn ra trong những tháng cuối đời cô. Những cảnh đầu tiên khi ta biết về gia đình và bạn bè của cô, cho đến cuộc xâm lược của Đức Quốc xã vào thành phố của cô, cô phải bỏ chạy khỏi nhà, di chuyển đến khu ổ chuột đầy những hình ảnh bạo lực và tra tấn mà cô đã sống sót qua nổi, ngay khi cô lên tàu tới Auschwitz. Và tất cả chúng ta đều biết kết cục của Eva là gì.

Kết

Chiến dịch được phát động với các bảng quảng cáo và đoạn giới thiệu video trên các trang mạng xã hội. Trong vài giờ, chiến dịch đã gây nên được tiếng vang lớn trên toàn thế giới và trang Instagram @ eva.stories đã trở thành trang Instagram thương mại đầu tiên ở Israel thu thập hữu cơ hơn 120.000 người theo dõi chỉ trong một tuần. Mặc dù đã có hơn 1.000 người có sức ảnh hưởng và những người nổi tiếng ở Israel đã đăng bài về Eva, nhưng chiến thắng thực sự cho đến nay chính là số lượng thanh niên đã đăng ký vào trang này và thảo luận về ngày Holocaust.

Nguồn: Campaign of the world

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Tiềm năng khai thác sức mạnh Marketing từ hoạt hình Anime

Bài tiếp theo

Thiên tài Marketing Ryan Reynold đã leak tới 100 phút từ bộ phim thám tử Pikachu

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789