Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Converse hợp tác với 1977 Vlog để quảng bá cho chiến dịch Chuyện thật như “Chucks”

Bởi Giang
Th8 11, 2020
trong Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Một trong những Content Creator đình đám nhất trong nửa cuối năm 2019 vừa qua đó chính là 3 anh chàng tài năng đến từ 1977 Vlog. Chỉ với vài video ngắn ngủi, 1977 Vlog đã đạt được nút vàng tại Việt Nam trong thời gian khá nhanh. Danh tiếng cũng như mức độ nhận diện truyền thông của kênh này ở mức độ rất cao, đặc biệt là trên mặt trận Youtube khi 1977 Vlog sở hữu nội dung chất có “1-0-2” khó có kênh nào có được. Chính bởi lý do trên, mới đây Converse đã hợp tác với 1977 Vlog để quảng bá cho chiến dịch mang tên Chuyện thật như “Chucks” nhằm giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu. 

Converse hợp tác với 1977 Vlog quảng bá cho dòng sản phẩm Chuck Taylor

Converse là một thương hiệu giày thời trang nổi tiếng với giới trẻ Việt Nam với những sản phẩm dễ dàng ứng dụng vào đời sống. Có thể thấy, thương hiệu này chiếm lĩnh Việt Nam khi có nhiều Campaign mang đậm bản sắc dân tộc như: Love the Progress – Định nghĩa về phái nữ, Converse X, Converse Made by you…. Mới đây nhất, thương hiệu này đã chọn 1977 Vlog để làm nhân vật chính quảng bá cho dòng sản phẩm mới nhất tới đây của mình.

>>> Xem thêm: 3 yếu tố khiến 1977 Vlog đạt đến trình độ “Content thượng thừa” hiện nay trên Youtube

(Nguồn: Facebook Converse)

Cụ thể chiến dịch sẽ được mang tên Chuyện thật như “Chucks”, Converse sẽ tiếp nối thành công từ những Campaign trước đây khi hãng luôn mang đến những yếu tố thân thuộc với bản địa để tiếp cận khách hàng. Target Audience (Đối tượng khách hàng) của Converse là những khách hàng trẻ GenZ, ngôn ngữ truyền tải phải thân thuộc và lấy “văn hoá địa phương” làm nền tảng để phát triển câu chuyện của mình. Thông điệp hãng muốn truyền tải xoay quanh văn hoá “chơi giày “của khách hàng Việt. Cùng với đó là những nhân vật lồng ghép phải gần gũi thân quen với giới trẻ Việt, chính bởi lý do đó 1977 Vlog không thể nào hợp hơn trong chiến dịch này khi mà 3 anh chàng tài năng này đã có nửa cuối 2019 không thể rực rỡ hơn.

Trong một lần thông báo với truyền thông thì Converse Việt Nam đã nói rằng: “Chúng tôi không chỉ bán giày, mà chúng tôi còn bán câu chuyện về giày”. Content vẫn là xu hướng trong năm 2020 và muốn một câu chuyện chất lượng và đón nhận, thì nhãn hàng phải biết hợp tác với đúng Influencer. Trong trường hợp này, họ rất thông minh khi mời 1977 Vlog về để nâng cao và truyền tải thông điệp “Crew” với Bộ sưu tập mới nhất Utility Chuck 70.

(Nguồn: kenh14)

Thêm vào đó, Concept và chất liệu truyền thông trong chiến dịch này của Converse tập trung tới tính cá nhân và sự tự hào trong bản thân mỗi người. Chính 1977 Vlog cũng là một Influencer truyền cảm hứng cho đại bộ phận giới trẻ hiện nay khi mà ngay từ phần giới thiệu bản thân họ luôn nói “Chúng tôi parody văn học vì đơn giản chúng tôi yêu văn học Việt”. Họ đạt được thành công như hiện tại nhờ sự khác biệt trong cách truyền tải nội dung. Họ có một cái nhìn gần gũi tuy đơn giản nhưng rất hiện đại, chính việc sử dụng văn học Việt vào trong những nội dung của mình đã khiến 1977 Vlog tạo nên cú huých lớn trên cộng đồng Youtube.

Ba nhân vật của 1977 Vlog lần lượt Trung Anh – Văn Tân – Việt Anh (Nguồn: Kenh14)

Những lý do trên chính là yếu tố quyết định đến sự hợp tác lần này và Converse khi hãng muốn tạo ra một câu chuyện truyền cảm hứng, dòng sản phẩm Chuck Taylor lần này sẽ là nhân vật chính và nhắm đến thông điệp “Hãy tìm đồng bọn của mình!” “Hãy cố gắng đóng góp cho xã hội” một cách gần gũi, hiện đại và dễ hiểu hơn cho cộng đồng giày Việt và giới trẻ Việt. Bạn có thể làm việc điên rồ, chẳng giống ai, đi trên một con đường mà mọi người cho rằng “điên dồ”, nhưng bạn chẳng đơn độc, thử thể hiện ra cho mọi người thấy và biết đâu bạn sẽ tìm được đúng đồng đội như cách mà 1977 Vlog luôn nói “Đơn giản vì chúng tôi Ngáo”.

(Nguồn: Converse)

Bộ sưu tập Utility của HO19 lấy thiết kế từ Chuck 70 đã có mặt tại hệ thống Converse Việt Nam từ ngày 19/12.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá post
Tags: 1977 Vlog
Bài trước

Chi tiết các gói tài trợ độc quyền của AFC 2020: Vô vàn ưu đãi giúp bạn lan toả thương hiệu mạnh mẽ

Bài tiếp theo

Facebook sẽ sử dụng “Cộng đồng đánh giá” để kiểm duyệt độ chính xác bài viết

Tin liên quan

ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

Th4 13, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Th4 6, 2021
Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Th4 6, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Kỷ nguyên của truyền hình và quảng cáo trong thời đại số

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789